Chương 3

327 26 0
                                    



Xe chạy đến trước cửa nhà hàng, Jiyeon lại nhấp nhổm không yên, từ ngoài nhìn vào thì thấy nhà hàng này chắc không hề rẻ, cứ tỉnh bơ ăn một bữa của người ta thế này, thịnh tình này về sau biết trả thế nào? Cũng phải mời lại ở một nhà hàng đắt ngang ngửa thế này ư?

Trong lòng cô có phần hối hận, trách bản thân không đầu không não, trước đây rõ ràng nghe đồng nghiệp nói là Kim Myungsoo rất biết kiếm tiền, sao lại không nghĩ ra nơi mà những người như họ ăn uống không phải là những chỗ mình có thể trả tiền nổi kia chứ? Có lẽ, tiền một bữa ăn này cũng đáng giá cả một tháng ăn của cô, gửi về nhà thì bố có thể bớt được bao nhiêu lần đi đưa hàng cho người ta? Thêm nữa là, họ đưa cô đến ăn cơm Tây, mà cô thì trước giờ chưa hề ăn cơm Tây bao giờ, bước vào khéo lại chẳng làm trò cười cho thiên hạ ấy chứ?

Xuống xe rồi, bước chân Jiyeon liền do dự rụt rè hẳn, Sunggyu đứng phía trước đợi, thấy cô đứng im thì tưởng cô đợi Myungsoo gửi xe, liền cười hi hi gọi:

"Không cần đợi cậu ấy, chúng ta vào trước đi."

Jiyeon "ừ" một tiếng, nhưng bàn chân vẫn không hề động đậy, ngẩng lên nhìn trên bảng hiệu nhà hàng hình như không phải chữ tiếng Anh, lại quay lại nhìn Myungsoo đang theo sau, cúi đầu cắn nhẹ lấy môi, lúc này mới lại do dự ngẩng đầu, bảo:

"Thật ngại quá, tôi chợt nhớ ra buổi trưa còn có việc, không thể ăn cơm với các anh được, sau này có dịp sẽ đi sau vậy."

Myungsoo lật lật chìa khóa trong tay, lẳng lặng nhìn Jiyeon, không nói gì.

Sunggyu lại ngẩn ra, chăm chú nhìn Jiyeon rồi chợt bật cười, lại quay lại đứng bên cạnh cô và Myungsoo, lúc này đột ngột lấy tay đập mạnh vào trán mình một cái, gương mặt đầy vẻ ủ rũ:

"Ây da! Cái đồ đầu heo này! Sao tôi lại quên được nhỉ! Buổi trưa tôi có việc, hôm nay không ăn được bữa này rồi! Hôm khác đi, thế nào, các anh em? Hôm khác tôi mời hai người!"

Nói xong, gương mặt anh ta đầy hối lỗi liếc nhìn Jiyeon, cô cũng đờ ra, trong lòng cũng có phần hối hận, nếu biết sớm anh ta cũng có việc, vậy lúc nãy cô không cần nói dối làm chi, khiến mặt mình bây giờ cũng nóng rực cả lên.

"Nhìn rõ rồi chứ?" Sunggyu hỏi

Jiyeon nghệch ra, lại nghe thấy Sunggyu cười hi hi mà rằng:

"Đây mới chính là dấu hiệu anh quên việc đấy, lúc nãy nhìn em là biết ngay nói dối rồi, thật là, đến cả nói dối mà em cũng không lưu loát được sao? Thôi thì thà rằng đừng nói còn hơn, làm tổn thương cảm tình bọn anh biết bao!"

"Kim Sunggyu!" Myungsoo ngăn cản anh ta nói tiếp, "Đừng để ý đến cậu ấy, có việc thì về trước đi." Anh nói.

Jiyeon thoáng chốc được Myungsoo giải vây, chỉ thấy mặt mình càng nóng hơn, có điều việc đã đến nước này, xem như cô cũng thoải mái hơn, ngẫm nghĩ một chút rồi ngẩng đầu lên phóng khoáng nói:

"Xin lỗi, tôi không nên nói dối, buổi trưa không có việc, nhưng tôi vẫn không thể ăn cơm với các anh được!"

Cô nói như vậy nhưng Sunggyu lại không hiểu nổi, lòng thầm nghĩ cô nhỏ này sao mà nói đi nói lại mãi thế, anh ta bèn bồn chồn nhìn Jiyeon, rồi lại nghiêng đầu nhìn Myungsoo.

Ai là ai của ai - Myungyeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ