CHAP 5 : NHẬT KÍ CỦA MẸ !

630 40 9
                                    

Lâu rồi không đăng truyện, mong các bạn không quên tui ! Chap nì hơi sướt mướt chút hen !
____________________________________________________________

Thiên Bình' s pov
Sau một hồi ra sức năn nỉ ỉ ôi thiếu điều muốn quỳ xuống lạy luôn , cuối cùng ông anh biến thái của tôi cũng chịu về nước chăm lo tập đoàn bên kia. Chắc bây giờ công việc đã chất đống rồi đây ! Một giây mặc niệm cho người anh trai vừa mới khỏi bệnh của em !

Hôm nay là ngày nghỉ, tôi quyết định sẽ ở luôn trong phòng đọc sách ! Tôi chợt nhớ, tôi có tìm được một cuốn nhật kí màu nâu trong phòng bố mẹ khi đang dọn lại phòng bố mẹ lần cuối trước khi về đây ! Tôi lục lọi trong ngăn tủ cạnh giường một hồi, cuối cùng cũng tìm thấy nó ! Tôi mở khoá , xem trang đầu tiên

Ngày x tháng y

Hôm nay là tôi đi khám thai, trong lòng tôi háo hức lắm ! Tự hỏi mình rằng không biết đó là trai hay gái nhỉ ? Thật vui khi biết đó là con gái ! Từ lâu tôi đã mong rằng mình sẽ có một đứa con gái ! Tương lai nó sẽ thông minh y chang ba nó và sẽ là một tuyệt sắc giai nhân giống mẹ nó là tôi đây ! Hihi ! ( đọc đến dòng này tôi liền bật cười, mẹ tôi thực trẻ con quá ! )  Mau đến gặp mẹ nhé , thiên thần của mẹ ! Mẹ yêu con !

Trang thứ hai

Ngày 10 tháng 10

Cuối cùng bé con của mẹ cũng chào đời rồi ! Xin chào con gái ! Mẹ và bố con đã thống nhất rồi con ạ ! Tên con sẽ là Thiên Bình ! Một cái tên đẹp phải không con gái ! Đúng như những gì mẹ đoán , con đúng thực là một đứa bé xinh đẹp, đáng yêu nhất mà mẹ từng thấy ❤️❤️❤️❤️ Mong con mau lớn nhé con gái của mẹ ! À phải rồi, mẹ quyết định sẽ làm một bộ sưu tập video ghi lại hình ảnh con phát triển , bắt đầu từ lúc mới sinh luôn ! Yêu con, Thiên bình của mẹ !

Trang thứ ba

Ngày...tháng....

Con của mẹ càng lớn càng đáng yêu , y chang mẹ của con vậy nà ! Hihi ! Bộ sưu tập video của mẹ cũng được hơn trăm cái rồi đấy con ạ ! Ngày nào mẹ cũng quay mà lị ! Có một điều này mẹ muốn nói với con, con gái của mẹ : Được nhìn thấy con trưởng thành qua từng ngày, đây chính là hạnh phúc lớn nhất đời mẹ ! Mãi yêu con, thiên thần của mẹ !

Trang thứ tư

Ngày....tháng..

Thật hạnh phúc quá ! Cuối cùng con gái cưng của mẹ cũng biết nói rồi , thật vui quá đi con ạ ! Nhưng....mẹ sẽ hạnh phúc hơn nữa nếu tiếng đầu tiên con gọi không phải là ba mà là mẹ....huhu ! Mẹ ghét ba con ! Con gọi ba trước tức là con yêu ba hơn mẹ chứ gì ? Huhu....mẹ ghét ba con, mẹ ghét ba con....! Quá giận đi, thế là cả ngày hôm nay, mẹ đã lườm ba con cả ngày ! Cho ba chừa cái tội dám làm con yêu ba hơn mẹ ! Ba con biết thế đã lẽo đẽo theo mẹ cả ngày để nịnh nọt, giảng hoà ! Hứ , cho nịnh đến gãy lưỡi luôn ! Nhưng....con ạ, trớ trêu thay , mẹ con đây lại quá hiền lành, dễ dãi , ông ta chỉ mới năn nỉ từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối mà mẹ đã thấy tội không trách ổng nữa ! Có phải mẹ con dễ bắt nạt quá phải không con gái ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Fan fic 12 chòm sao)Cô ấy là của tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ