1. Hàn Kim Ngưu(16t)
Ngoại hình:như trên
Giới thiệu thêm:body chuẩn khỏi chỉnh, cao 1m67
Tính cách:cứng đầu,bướng bỉnh,lì lợm,nhưng cũng không kém phần đáng yêu...ham ăn,ham chơi nhưng được cái ăn nhiều không béo(bá đạo thật!!!)
Gia thế:nhị tiểu thư của tập đoàn đá quý Diamont đứng đầu thế giới trong top 5 tập đoàn đứng đầu trên thế giới. Cô còn tự lập một tập đoàn của riêng mình đó là tập đoàn về thiết kế thời trang Taurus mà tập đoàn này chỉ có cô và chị gái của mình biết.
Ngoài ra cô còn là công chúa của nước Anh.
Thông tin khác:em song sinh của Kim Trang.
Nv:chính
IQ:300/300
2. Trần Thiên Yết(16t)Ngoại hình:như trên
Tính cách:lạnh lùng,ít nói,lúc nào cũng tỏa sát khí 24/24 nhưng từ khi gặp "người nào đó" thì tính cách thay đổi hẳn
Là hotboy No.1 của trường Royal
Cao:1m73
Gia thế:con trai của tập đoàn sát thủ thế giới ngầm Mafia đứng đầu trong hộp đêm. Ngoài ra anh còn mở một tập đoàn riêng của mình là tập đoàn S.C.P tập đoàn về kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trên thế giới.
Nv:chính
IQ:300/300
3. Hạo Ma Kết(16t)Ngoại hình:như trên
Tính cách:lạnh (giống Yết ca nhưng không bằng Yết ca) nhưng cũng từ lúc gặp được "cô nàng đáng yêu nào đó" thì tính cách cũng trở nên ấm áp hẳn.
Là hotboy No.2 của trường Royal.
Cao:1m73
Gia thế:ba là thám tử lừng danh nổi tiếng thế giới mẹ là một siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới ngoài ra bà còn là một hacker No.1 thế giới mà không một ai biết(vì bà đã cài thông tin mật)
Nv:chính
IQ:300/300
4. Hàn Kim Trang(16t)Ngoại hình:như trên
Là chị gái song sinh của Ngưu-chan
Giới thiệu thêm:body ổn, cao 1m65
Tính cách:đa nhân cách, nói chung là bà này nắng mưa thất thường,thay đổi như chong chóng nhưng luôn quan tâm đến Ngưu-chan(em mình)
Gia thế: giống Ngưu
Nv:chính - phụ
IQ:295/300
--------------------Ta là dải phân cách-------------------------
Bạn nào có gì thắc mắc cứ bình luận thoải mái nha,vote cho các nhân vật cũng được
Thak!!!^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ngưu - Yết - Kết) Cô Nàng Đáng Yêu Và 2 Chàng Hotboy
Teen Fiction1 cô tiểu thư cứng đầu,bướng bỉnh nhưng không kém phần đáng yêu 1 chàng hotboy lạnh hơn Bắc Cực bỗng chốc gặp "ai đó" lại bớt lạnh đi và biết yêu là gì 1 chàng hotboy lạnh giống "ai đó" lại trở nên ấm áp lạ thường 3 con người... 3 tính cách 1 cô gái...