Trọng Sinh Chi Dưỡng Đản Hệ Thống

265 3 0
                                    

Thư danh: Trọng sinh chi nuôi đản hệ thống

Tác giả: kỳ u

Văn án

Thô lỗ thiếu niên quay đầu lại kiêu bách vì bảo vệ lão đại mà vị cùng người đánh nhau, bất hạnh thân tử, nhưng đây không phải kết cục, mà là hoàn toàn mới bắt đầu.

Hệ thống: thần cho ngươi Trọng sinh, chính là cho ngươi đạt được muốn hảo cuộc sống.

Thiếu niên: lau, chính là nhường chủ và thợ sinh đản nuôi đản phu đản sao?

Hệ thống: ... Đây chỉ là cái quá trình thôi, vĩ đại thần hội cho ngươi Vĩnh Sinh sinh mệnh!

Thiếu niên: nga, nhân tiện cho hắn ấm giường nấu cơm thêm mang nhi đồng.

Lại danh 《 một khi bị mạnh, trong bụng thai nhi đến tột cùng vì ai? 》 đến từ chính ái phi tùy vân nước chảy

《 đản đản nuôi nấng sổ tay 》

《 thần thê tử dưỡng thành —— hệ thống tự khai 》

《 thô lỗ thiếu niên nhân thê lộ 》

☆, chương thứ nhất

Sáng sớm ngã tư đường còn mang theo sương sớm triều ý, mặt trời mới lên mang đến luồng thứ nhất ánh mặt trời, dần dần đuổi theo đêm lạnh, nam thành một ngày giờ mới bắt đầu, nhưng mãnh liệt tiếng đánh lập tức đánh vỡ sáng sớm sự yên lặng, một người mạnh bị hai cánh mã đánh bay, tiếng kêu thảm thiết vừa mới vang lên liền bao phủ ở tại hai cánh mã chạy như điên thanh âm của trung.

"Tấm tắc, đáng tiếc, tuổi còn trẻ liền..."

"Nghiệp chướng nga, ai vậy gia nhi đồng, êm đẹp... Ai! Cha mẹ nhiều lắm đau lòng a!"

"Hình như là từ sau phố trong ngõ hẻm nhảy lên ra tới đi, mặt hủy thành như vậy, nhận không ra là ai a."

"Vẫn là mau thông tri tuần tra đội, sáng sớm liền chứng kiến người chết thật sự là xui."

...

Đau đớn dừng lại, sâu trong linh hồn thế nhưng truyện lại phiêu phiêu dục tiên cảm giác. Quay đầu lại kiêu bách xoa xoa mắt, xác định mình không phải là ảo giác, thật đúng là đến từ chính sâu trong linh hồn cảm giác, mụ nội nó, hắn hiện tại chính là cái phiêu phiêu. Ngồi xổm thân thể của chính mình giữ, dùng đến trong suốt đích ngón tay phù phiếm chọc chọc chính mình huyết nhục mơ hồ mặt, làm sao lại mặt chấm đất , tốt xấu hé ra thanh tú mặt, này xem toàn bộ bị hủy. Tới phía dưới, không biết mẹ nhận ra được không? Ai...

Sôi nổi hỗn loạn thanh âm của hắn nghe không được, mờ mịt ngẩng đầu chỉ có thể nhìn đến thân thể giữ vây quanh rất nhiều người, miệng khép khép mở mở đang nói gì đó. Quay đầu lại kiêu bách lớn tiếng hô, làm lên, hắn thật vất vả trở thành sau phố một cái tiểu đầu mục, mắt thấy muốn thu được đệ nhất bút bảo hộ mất, lại bị người khiêu chiến, đối phương là cái sơ giai võ Đấu Sĩ. Sơ giai hắn còn không để ở trong lòng, nhưng chính là này không để trong lòng để cho hắn khinh thường , hắn một người bình thường thân thể căn bản là chịu không được võ Đấu Sĩ đấu khí thương tổn, trong suốt đích tay chưởng căn cứ đồng dạng trong suốt bụng, chính là đánh vào trên bụng một quyền này, quặn đau lên trong bụng nội tạng, thành phiêu phiêu như cũ có thể cảm giác được cái loại này cắn phệ thể xác và tinh thần thống khổ, hắn hoảng hốt chạy bừa chạy trốn, mới có thể bị trước mặt mà đến hai cánh mã đánh bay!

Trọng Sinh Chi Dưỡng Đản Hệ Thống - Kỳ UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ