Chap2. Không tiêu đề

28 4 4
                                    

- 10 năm sau đến khi gặp lại vẫn có thể nhẹ nhàng mỉm cười chào hỏi nhau nhưng đã không còn lí do để ôm lấy nhau nữa . Đến cùng dù là từng thích nhau cũng trở thành ngừoi xa lạ .
- Nhiều năm sau tuổi xuân qua đi , mình chỉ còn biết hát lại bài hát cũ trong làn nước mắt , nhớ lại cái thời từng yêu 1 người  chân thành và ngốc ngếch mỉm cười 1 mình .
- Thanh xuân là thời mộng mơ khó quên nhất . Là bài kiểm tra của đời người mà dù có sai cũng sai cho đáng . ( canh cánh trong lòng )
- Ukm anh ấy là tất cả tuổi thanh xuân của tôi :
- Hãy tin trưởng rằng trên đời này có gì vĩnh hằng hơn thời gian thì phải là tình yêu của chúng ta đối với người khác , tình cảm của chính bản thân mình ! ( đồng hoa )
- Tôi sinh ra trong 1 gia đình nhà giáo . Ông bà ba mẹ đều là giáo viên . Gia đình tôi có 2 chị em tôi và em tôi em tôi là Nghi  Dung  kém hơn tôi 5 tuổi còn tôi gọi là Dung Ân . Ông tôi là người Việt gốc Hoa  nên gia đình tôi chịu ảnh hưởng Trung Hoa rất nhiều . Như Ba tôi ông ấy tên là Dư Hoàng  . Cái tên này nghe hơi lạ , hơi khác biệt nhưng cũng là 1 cái tên được đặt theo văn hoá trung hoa .
P/s : đây là phần giới thiệu sơ qua về nhân vật chính dung ân . Cháp sau sẽ là hồi tưởng lại quá khứ ..

Thanh xuân  như cơn gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ