the confession

57 0 0
                                    

"just fucking love someone else aurora! spare me! cause I WILL NEVER EVER LOVE YOU do you fucking get that?! "he said while gritting his teeth irritably as he scratched my hand away from his arms.

"mamahalin mo rin ako van, and i know malapit na malapit na yun. Hindi ako susuko kasi ramdam ko, malapit na malapit ng maging tayo." i smiled at him lovingly..sure ramdam ko pa rin ang sakit ng kamay ko ng bigla nyang tanggalin ang pagkakahawak ko sa mga braso nya but my heart was a little bit grateful because i was able to grab his arms in a bit seconds and it gives me a terryfying electric volt.

he glared at me and look at me from head to foot

"Do you think i will love, someone like you?" he smirk.. "dream on! you're not even beautiful to be considered. Magmahal ka nalang ng iba.. wag ako.. kasi masasaktan ka lang!" then he walk away just like that..

iniwan nya ako sa gitna ng mga estudyanteng nagbubulung bulungan pero rinig na rinig ko naman ang usapan.

"ouch..masakit yun girl..haha..serves serves right. feelingera din kasi, akala mo kagandahan ang lakas ng loob na magtapat kay van"narinig kung sabi ng isang mahaderang estudyante sa aming university

"korek girl, malamang bukas may gangsters note na sya, shes messing up with the wrong guy. i cant wait to serve her the deadly prize," sabi naman nung isang daig pa ang xmas tree sa porma.

tiningnan ko sila ng masama. NAgulat nalang aq ng biglang my humablot sa kamay ko. at hinila aq paalis sa lugar na iyon.

"Aurora, what are you doing ba?!"halos pasigaw na sabi sa akin ni ara ng makarating kami sa may soccer filed. "Dyos ko ako ang nininerbyos sa mga pinag gagawa mo! alam mo ba kung sino ang bigla mo nalang hinablot at pinagsabihan ng mga pag ibig achuchuchu mo?"sabi nya sa akin na nanlalaki ang mata.

"ofcourse naman no?!" sabi ko sa kanya na nanlalaki ang mata. "alangan  naman na manghablot nalang aq bigla dyan ng lalaking di ko man lang kilala. i know him. he is Giovanni Grey Reinfreit Somerset" i smiled as his face flashed back on my mind.

"Yes he is! pero alam mo rin ba isa sya sa pinakamayaman, pinakakinatatakutan at pinkapinangingilagan na gangster dito sa mundo? Mundo aurora! his name smells danger. Nobody mess up with him, because messing up with him means death."

i just shrug. "i am not messing up with him, i just confess. i guess everybody has the right to spoke her feelings right?"

nanlaki ulit ang mga mata ni ara. nakakatawa ang reaksyon ng bestfriend ko.

"stop this nonsense Aurora. im serious. d mo sya kilala. bagong transfer ka lang. You're life might be in danger. Messing up with him might cause you dead.!"

"Im long time dead ara..long time"..after saying that i walk away..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Seducing Mr. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon