Gật gật đầu, Sesshoumaru đứng ở một bên, nhìn Rin nhanh hơn tốc độ thu thập khởi long thi, nhanh chóng đem thu vào trong tay, Sesshoumaru suy nghĩ sâu xa. 【 kỳ quái lực lượng, kỳ quái nhân loại! 】 đây là Sesshoumaru đối với Rin tổng kết, một cái... Rất có hắn đặc sắc tổng kết.
"Sesshoumaru đại nhân, Rin xử lý một chút, lập tức sẽ đến!" Thi thể thu thập hoàn thành, thừa lại tự nhiên là sửa sang lại dung nhan, dù sao tiên máu chảy đầm đìa bộ dáng, nhưng là thật đáng sợ .
Bất quá nhìn Rin luôn vui vẻ khuôn mặt tươi cười, Sesshoumaru quanh thân nhiệt độ không khí rõ ràng lên cao một điểm. 【 nhưng là... Ngoài ý muốn ... Không chán ghét! 】
"Sesshoumaru đại nhân! Đi thôi!" Đổi hảo quần áo Rin, vọt tới Sesshoumaru bên người, dùng nàng tối xán lạn khuôn mặt tươi cười nói: "Tin tưởng Sesshoumaru đại nhân nhất định có thể luyện thành ngài tân tuyệt kỹ!"
"A..." Nhìn trời, Sesshoumaru ở bên trong tâm cũng là như vậy đối chính mình nói. 【 nhất định, hội thành công! 】
—————————— thời gian địa điểm toát ra đường ranh giới ————————————
Đêm khuya, một cái yên tĩnh núi non bên trong, từng đợt kỳ quái tiếng vang theo phương xa dần dần xuống phía dưới truyền lại, nhường phụ cận người miền núi kỳ quái đồng thời, tổng là có thêm sợ hãi thật sâu, làm cho bọn họ ban đêm không dám ở xuất môn. Như vậy... Rốt cuộc là cái gì tiếng vang đâu?
"Chạm vào!" Một tiếng, một cái đỏ thẫm sắc quỷ ngã xuống, mà tạo thành hắn chết nguyên nhân, đúng là kia quái dị lề sách, nhường hắn thân thủ dị chỗ, chết tại đây cái yên tĩnh núi rừng bên trong.
Vách núi tiểu trên thềm đá, Sesshoumaru nắm trời sinh nha, lẳng lặng đứng ở chỗ nào, đối với hắn tạo thành thi thể, cũng không thèm nhìn tới.
"Hắc! Thật không hổ là Sesshoumaru thiếu gia!" Đăng đăng chạy đến vách núi biên, Jaken nhìn phía dưới thi thể, nói: "Con quỷ kia... Hoàn toàn cắt thành hai nửa !"
"Jaken, ánh mắt của ngươi là mù sao?" Đối với Jaken khen ngợi, Sesshoumaru trên mặt không chút biểu tình, ngữ khí thập phần lạnh như băng nói: "Quỷ thân thể cơ hồ đều hoàn hoàn toàn ở lại này thế." Thật hiển nhiên, chỉ là như vậy kết quả, cũng không thể nhường Sesshoumaru vừa lòng.
Nhiều điểm cái mũi, Rin nhìn Sesshoumaru thẳng tắp bóng dáng, thở dài: "Xem ra tân tuyệt chiêu cũng không phải đơn giản như vậy có thể hoàn mĩ đâu!"
"Ngươi người này!" Tam chỉ cường đại quỷ hung tợn nhìn Sesshoumaru.
"Ở chúng ta trong núi diễu võ dương oai, hoàn giết chúng ta vài đồng bạn..."
"Đáng giận... Ta muốn đem ngươi tê thành mảnh nhỏ..."
Quả nhiên nói mát là không thể nói , ít nhất theo bọn họ nói chuyện với nhau chấm dứt, trên đất lại lục tục toát ra càng nhiều quỷ. Bọn họ thật dài răng nanh cùng khủng bố sắc mặt, đều bị biểu hiện bọn họ khủng bố. Chẳng qua lần này bọn họ gặp phải địch nhân so với bọn hắn cưỡng bức nhiều lắm, sở dĩ... Tử vong là bọn họ duy nhất kết cục!