Unang araw ng summer school at papasok na ang mag babarkada sa school ..
Si Ace Delgado ay sialng dalawa na lang ng kanilang nanay dahil di niya kilala ang kanyang ama ngunit napalaki pa rin ito ng mabuti ng kanyang ina.
Si Hiro Galura ay pangay sa magkakapatid . Siya ay isang half japanese silang tatlong mag kakapatid ay iba-iba ang lahi dahil iba-iba ang kanilang ama. Napalaki pa rin ni Mariel (Mommy ni Hiro) ang kanyang tatlong anak na palaging masayahin sa buhay ..Maykaya sila .
Si Ace Delgado at Hiro Galura ay magkasabay papasok sa school dahil pinupuntahan ni Ace si Hiro pag papasok para makasabay sa sasakyan ni hiro.
Habang Si Santi Pecson ay isang mayaman at only son ayaw ng mommy niya sa mahirap dahil nakakapag dulot daw ito ng bad infuence sa kanyang anak ..ngunit ang di alam ng kanyang mommy ay ang mga kaibigan niya ay mga mahihirap..
Si JC Enriquez naman ay sawa na sa kanilang bahay dahil palaging nag aaway ang mommy at daddy niya . dahil ang kanyang ama ay walang trabaho at puro tambay lang sa bahay .
Sa School...
Unang dumating si Santi sa kanilang tambayan ng kanilang mag babarkada ..at sakto pagkababa niya sa kanyang magandang sasakyan ay dumating na rin si Hiro at Ace .
- wow ..ang ganda ng sasakyan mo - Ace
- syempre naman ..binigay ni mommy - Santi sabay hawak sa car niya
at tapos ay hinawakan ni santi yung sasakyan ni hiro..
-ui ..wag mo masyado hawakan baka magselos niya si Weirdo (pangalan ng sasakyan ni Hiro) sabi ni hiro kay santi ..
Dumating na rin si JC nag kukwentuhan sila ng dumating ang kanilang bagong teacher na nag eexersice pa ..naptingin si JC
- good morning ms.gelai - boys
- good morning din - ms. gelai
napatulala si JC may iniisip siya .may gusto kasi si JC kay ms. gelai. Biglang dumating si ms.Subong ang principal nila sa kanilang campus..
- good morning boys - prinicipal subong
- good morning din principal subong - boys
tapos habang umaalis na si princiapal subong ay may sinabi si JC
- ingat po - JC
- kayo din ingat sige boys bye - sabi ni ms.subong habang umaalis..
at biglang may nakita si Hiro at iyon ang kanyang Love si liezl
Si Liezl ay mayaman na kabarkada nila .at niligawan na ito ni hiro ngunit basted pa rin siya..
Habang parating si liezl ay nakatingin si hiro
- parang may angel na nalaglag sa ulap - Hiro
- bkit? - Liezl
- kasi may bumagsak na angel dito sa harap ko - Hiro
- Hindi ka ba napapagod? - Liezl
- Dahil kakaisip mo sa akin - Hiro
- Hindi dahil ilang beses na kitang binabasted - Liezl
- Hindi ako mapapagod - Hiro
Sabay alis ni Liezl at tawa nila ACE, JC, SANTI ..
Super saya pa rin ni Hiro ..dahil dun ..
Itutuloy...