Mình sử dụng tên Hán Việt nhé :>
Moon Taeil: Văn Thái Nhất.
Johnny/Seo Youngho: Từ Anh Hạo.Bốn năm.
Khoảng thời gian anh và cậu không gặp nhau.
Anh thay đổi. Cậu cũng thay đổi.
Anh vẫn điển trai, vẫn điềm đạm ít nói, là người thầy đáng yêu của các học sinh nơi đây. Còn cậu, khí chất hơn trước rất nhiều, vẻ ngoài cũng đẹp hơn rất nhiều, và cũng được hâm mộ hơn rất nhiều.
Thật sự rất khác.
Kéo dài khoảng cách giữa anh và cậu. Về nhiều mặt.
Tình đầu khó dứt bỏ. Với Thái Nhất chính là như vậy. Còn với Anh Hạo, anh không biết.
Gặp lại, trong nháy mắt những cảm xúc của ngày ấy cuộn trào lên trong lòng anh, trào lên cả khoé mắt anh.
Đã không tương xứng nay còn càng chênh lệch.
Tối đó. Anh đi bar. Là gay bar. Uống rượu giải sầu.
Nhưng Văn Thái Nhất thì sao. Thì là tửu lượng rất kém chứ sao. Uống được vài ngụm thì ngà ngà say, uống thêm chút nữa là nói mớ, uống thêm nhiều chút là gục. Ngay tại chỗ.
Bartender Đổng Tư Thành chán nản nhìn anh. Đang tính toán cách vác ông anh say khướt này về, đột nhiên một bóng dáng cao lớn tiến đến trước quầy rượu của cậu.
Tư Thành một phen hú hồn.
Ngỡ người cao lớn ấy sẽ đánh nhừ tử mình, ai dè người đó chỉ đưa tiền cho cậu rồi cứ thế vác Thái Nhất lên vai mà đi.
À người quen.
Y rằng, tối hôm sau, một Văn Thái Nhất tan nát như cánh hoa bị vùi dập, hồng hộc xông vào quán bar, gào to: 'ĐỔNG TƯ THÀNH RA ĐÂY CHO ANH!'
Cậu mặc kệ. Đêm qua chắc bị ăn sạch rồi chứ gì, kêu ca với cậu cũng chẳng làm được gì. Ai bảo người ta về không đón chào, cứ tránh mặt rồi đi uống rượu như bị thất tình thật cơ. Làm giá!
Mà sao Anh Hạo không làm anh ấy khỏi xuống giường luôn nhỉ. Để đến đây kêu ca rồi làm hỏng chuyện làm ăn của quán . Chủ quán sẽ không để yên cho cậu mất ('_`。) .
Mình mới đu thuyền này các cậu ạ huhu height difference của mình huhu yêu lắm mà ít fic quá huhu.
Có rẽ qua đọc thì để lại cho mình cái sao nhé yêu ❤️