Chapter 4 : This is it!

11.7K 178 110
                                    

Secret 4

KYLER'S POV

"M-master ~ "

"M-master ~ "

Sige ulit ulitin mo lang. Ang sarap sa tenga..

"Uiiiii " ohh? Bakit? ituloy lang natin..

"Uiii sabi ehh!"   saka ko naramdaman ang pagpalo niya sa noo ko.

Napadilat ako. What the fuck?! Anong nangyari?!

"Ano ba! Kanina pa ko salita ng salita dito nakapikit ka lang diyan! Bastos ka rin eh no?"

I was like. Huh?! Nanlaki yung mata ko at napahawak nalang ako sa noo ko na tinampal niya. Shit this isn't happening to me. Kinuha ko ‘yung maliit na unan sa tabi ko at itinakip sa umbok sa pantalon ko. Nakakahiya! NANAGINIP AKO NG GISING! Kung ano anong nagawa ko sa isip ko. THIS URGE IS SLOWLY KILLING ME. Hindi ko siya pwedeng hawakan.

Napailing nalang ako saka huminga ng malalim.

"Ano na?! Tutulungan mo ba ko? Ano bang gusto mo? Pagsilbihan kita? Basta turuan mo lang ako! Sigi naaaaaaa."

I sighed at tinignan siya. "Fine. Do you even know from what department is he? His name? Age?"

Nakita kong nagningning ang mga mata niya. What a beautiful sight. Please don't let me do things I shouldn't..

"Uhmm.. hehehehe Wala akong alam sakanya ehh hihihi"

Ah.. Okay wala siyang alam ---

"WHAT!? Nasabi mong gusto mo siya pero ni wala ka manlang alam tungkol sakanya?!" Pinitik ko ang noo niya. "Siguraduhin mo muna yang nararamdaman mo! Know things about him first para kang sira!" sabay tayo ko sa sofa at dumiretso sa kwarto ko. Makatulog nalang nga!

EMERALD'S POV

Hala. T____T WALK OUT? Kainis naman! Hinimas himas ko nalang yung noo kong pinitik niya. Eh ano bang magagawa niya kung ganun nga. Eh sa wala nga akong alam tungkol sa tao! Alangan isang beses ko lang nabangga tapos boom ! nabluetooth na niya sakin yung mga information about him. DIBA? DIBA?

Eh sa na CRUSH-AT-FIRST-BUNGGO ako ihh. Hmp!

Pag nakita ko talaga yung Prince ko makikita mo! HMP! Makatulog na nga lang din.

KYLER'S POV

Arghh! Hindi ako makatulog! Bwisit na daydream yun! Akala ko totoo na.. Kaysa magpaikot ikot ako dito sa kama. Mabuti pang umalis nalang muna ako.

Now here I am kissing someone I don't know. Let me forget please.

"Ohh gosh honey bakit ngayon ka lang nadayo sa bar nato ~ " sabay himas himas niya sa dibdib ko while grinding herself to me. Somehow nag eenjoy ako. Though hindi ko mawari kung bakit hindi ako ma akit sa kanya. Is it because she's not enough?

"What's your name by the way?"

"It's a secret, honey." uminom ako ng whiskey sabay halik ko sakanya ng madiin.

Just please let me forget about it tonight. Bukas. Babalik na to sa dati. Sana matapos na agad itong kabaliwan na to. Parusa ka dad.

--------

EMERALD'S POV

Hay. Umaga na naman. Buti di ako na late ng gising ngayon! HMMMM. Sana maging maganda yung araw ko ano po?

Pumunta na ako sa kusina para kumain ng almusal. Kumuha lang ako ng tinapay at fresh milk sa refrigerator.

Bakit ang tahimik yata?

My Secret Love Master (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon