Tiên môn Độc Y |仙门毒医
Tác giả: Đào tử thâu hầu
Văn án
Trì Hàn: ta hắc hóa, ta vặn vẹo, ta tâm cơ, ta không bị cản trở, ta tự kỷ, ta bao che khuyết điểm, ta thủy tinh tâm, ta điệu tiết tháo, ta bá khí vờn quanh, ta tam quan không thẳng tắp, ta là Độc Y, không phục đến chiến, đạo trưởng, ngươi thượng !
Kiếp trước Độc Y - Trì Hàn bị Tiên môn bao vây tiễu trừ, cuối cùng bị đào nội đan, ôm nỗi hận chết ở trong lòng vị đạo trưởng giống như trích tiên;
Lại mở mắt, cư nhiên trùng sinh.
Trì Hàn cảm thấy muốn trước giết chết mỹ đạo trưởng cái kia tương lai sẽ đào hắn nội đan;
Kết quả phát hiện mỹ đạo trưởng còn là manh đát đát nhuyễn đoàn tử, vì thế thay đổi chủ ý ; Hắn muốn đem mỹ đạo trưởng thu vi tiểu đệ, nô dịch hắn, tra tấn hắn !
"Đạo trưởng, còn không qua đến chính mình động !"
Tuyệt sắc cấm dục đạo trưởng công vs bá khí vờn quanh tâm cơ Độc Y thụ
Quyét mìn:
Thăng cấp lưu sảng văn, tu tiên bối cảnh, cảm tình vi chủ, kịch tình vi phụ, có ba ba đánh mặt.
Có bàn tay vàng, có không gian
Tô tô tô thích thích thích, thoải mái ăn đường, toàn bộ hành trình vô ngược
Nội dung nhãn: tiên hiệp tu chân linh dị thần quái tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trì Hàn ( thụ ), Tễ Sơ ( công ) ┃ phối hợp diễn: Mộ Tiện Nguyệt, Kinh Thanh, Kinh Bạch
Đệ 1 chương trùng sinh
Huyền bạch đại lục, cực nam Tê Phượng nhai, một đạo lưu quang lấy cực nhanh tốc độ tự Đông Phương bay tới, dừng ở nhai thượng ngô đồng trong rừng.
Xanh lục y bào đã phá tàn không chịu nổi, eo bụng xử là xúc mục kinh tâm miệng vết thương, đỏ tươi huyết cô cô từ miệng vết thương chảy ra, đem hoành ôm hắn người kia thân tuyết trắng đạo bào cấp nhuộm thành chói mắt hồng.
"A... Muốn sát, liền mau chút động thủ cấp thống khoái..."
Khí độc lâm kia một hồi đại bao vây tiễu trừ đến cuối cùng, hắn muốn cũng chỉ có cùng những người đó đồng quy vu tận, tại muốn dẫn bạo thần hồn nội đan thời điểm, người này lại đột nhiên xuất hiện, cưỡng chế xé nát hắn trấn áp thần thức bên trong, lấy ra hắn sắp nổ tung nội đan, đem hắn trọng thương, lại mang theo hắn không ngủ không nghỉ bỏ chạy chỉnh chỉnh hơn một tháng.
Từ Tây Lĩnh khí độc lâm đến cực nam Tê Phượng nhai, dọc đường đi né tránh hết đợt này đến đợt khác đuổi giết hắn tu sĩ, sở hữu linh khí pháp bảo hao hết, linh đan linh rượu dùng hết, triệu hồi vật đều bị này đó tu sĩ toàn bộ chém giết tẫn, lại vẫn không có đem hắn buông ra, nam nhân kia trương tuyệt mỹ xuất trần mặt, như cũ mang theo cố chấp và kiên định.
Người này tại cố chấp cái gì, kiên định cái gì?
Không có đáp lời, ôm Trì Hàn hai tay hơi hơi buộc chặt, tiếp tục dọc theo hẹp hòi sơn đạo hướng lên trên chạy, thẳng đến đi đến đỉnh núi đoạn nhai xử, mới ngừng lại được, nơi này đã là đại lục cực nam tối cao địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên môn độc y - Đào tử thâu hầu
RandomVăn án Trì Hàn: ta hắc hóa, ta vặn vẹo, ta tâm cơ, ta không bị cản trở, ta tự kỷ, ta bao che khuyết điểm, ta thủy tinh tâm, ta điệu tiết tháo, ta bá khí vờn quanh, ta tam quan không thẳng tắp, ta là Độc Y, không phục đến chiến, đạo trưởng, ngươi thư...