Chương 17: Bước ngoặt

2.4K 193 10
                                    

Trung thu người ta đi chơi còn Au ở nhà đăng truyện đây. 

Cùng Au yêu thương GOT7 nhé. 

----------------------------------

- Cậu Yugyeom!! Xin cậu thả em ra!

- ...

- Yahh! KIM YUGYEOM! Cậu làm gì thế hả?

Youngjae chạy đến nắm lấy bàn tay kia của Bambam kéo cậu ấy về phía mình trong khi Yugyeom đang nắm chặt lấy phía còn lại. Ba người tay người này nắm lấy tay người kia mà dừng lại trong không gian mơ hồ của buổi tối.

- Bỏ tay! – Yugyeom lạnh lùng phun ra hai chữ. Cơ hồ cậu cực kì rất đáng sợ

- Tôi không bỏ!! Cậu muốn làm gì đây? Đính hôn với Minjong rồi còn lôi kéo Bambam làm gì?

Yugyeom cứng người một nhịp, cậu nhìn vào đôi mắt phảng phất màn sương của Bambam đang nhìn mình. Bàn tay lại nắm chặt hơn nữa, cậu chỉ ôn nhu nhìn Bambam, cay đắng không nói nên lời.

- Cậu Yugyeom! Minjong và cậu thực sự rất xứng đôi, xin cậu hãy thả em ra!

Bambam mím môi, gương mặt kìm nén nước mắt mà run run lại. Làm cho người đối diện cậu thập phần đau khổ.

- Em thực sự muốn như vậy sao?

Em thực sự muốn rời xa anh sao?

Bambam rung động trước câu nói của Yugyeom, cậu cúi mặt tránh xa đôi mắt đầy ấm áp đó. Tự giết chết tình cảm của chính mình, chính là điều cậu phải làm ngay lúc này.

- Phải! Em thực sự muốn anh và Minjong có thể hạnh phúc bên nhau, con đàn cháu đống, viên mãn đến suốt đời.

Bàn tay của Yugyeom sững sờ buông bàn tay nhỏ bên trong thả vào không khí. Cậu đã nghĩ Bambam sẽ còn chút lưu luyến với cậu. Nhưng đôi mắt đang cười đó, đôi mắt chúc phúc đó, cậu tuyệt đối không muốn nhìn thấy.

Youngjae bực tức nhìn không khí giữa hai người, cậu thực sự không muốn Bambam phải tự dối mình dối lòng khi đứng trước Kim Yugyeom thêm nữa.

- Bambam! Chúng ta đi thôi!

Cậu dẫn Bambam lách qua người Yugyeom, đi thẳng về phía trước bỏ lại Yugyeom đang lặng người phía sau. Giọt nước ấm áp lăn xuống trên má, Bambam cảm thấy bàn tay kia của mình thực sự rất lạnh. Nó trống trải đến lạnh lẽo. Cậu rất muốn bản thân mình được ấp ủ bởi hơi ấm đó, nhưng nó vĩnh viễn sẽ không dành cho cậu.

Sau một loạt sự kiện trong buổi tiệc tối hôm đó, Yugyeom và Minjong trở thành chủ đề bàn tán khắp tất cả các trang báo. Chuyện hai công ty lớn mạnh bậc nhất Hàn Quốc trở thành thông gia chính là mẫu tiêu đề hấp dẫn để tăng doanh số bán ra của các xưởng truyền thống.

Bambam và Jinyoung thở dài nhìn cổng trường tấp nập là người, nhà báo khắp nơi không kể đứng ngồi còn có người trải báo nằm cả ra vỉa hè để chờ hai nhân vật lớn. Chưa kể khi Yugyeom và Minjong vừa ra đến nơi thì họ liền hối hả chạy lại rồi ầm ĩ hỏi mấy câu hỏi trên trời dưới đất.

Lách qua đám đông , Bambam mặc kệ khung cảnh đó, chỉ cùng Jinyoung ra khỏi trường. Jinyoung nhìn khuôn mặt cam chịu đó mà ngao ngán, đành phải đổi chủ đề một chút.

Longfic Yugbam, Markson: You are my Destiny!! ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ