CUPID 3: And they meet eachother
Zai's POV
*Silip silip*
*Tingin dito, tingin don*
Walang tao..
*Lakad.* Ooooops..
*Tagoo*
Ano sa tingin niyo ginagawa ko? Hihihi
Andito ako ngayon sa may parang backstage na hallway na ewan nung bar.
As i've said may plano ako and know what my plan is?
*TING*
Yeah right, i'm following The SS.. or should i say...
JAMES..
Alam ko, muka na kong tanga dito kasi palingon lingon ako at patago tago..
Peroooo.
Hindi ako papayag na malamangan ako ni Maxine noh. Di ko lang siya basta idol. He's my dream. Mahal ko siya. Hindo ko rin alam kung pano ko nasabi basta ang alam ko mahal ko siya.
Ipinagpatuloy ko lang ang ginagawa kong pagsunod kay James.
Pumasok sila sa isang room. Yung parang powder room kung san nagaayos. Di ko masyadong makita kasi kasalukuyan akong nagtatago sa mga halaman dito. Buti nga at walang nakakapansin sakin dito e.
Nagmadali naman na kong pumunta don sa may room at ngayon ay nasa tapat na ko ng pinto kung saan sila pumasok kanina. Kakatok na sana ako nang bigla nalang may nagtakip ng bibig ko at hinila ako at saka ako pinasok sa katapat na room nung room nila.
-------
Kysler's POV
Kakatapos lang gig nang may napansing akong babaeng nagtatago? Papunta siya sa may backstage. Para siyang baliw. Titingin sa kanan titingin sa kaliwa at sa iba pang direksyon atsaka siya magtatago.
Andun siya ngayon sa may likod ng halaman, nagtatago.
Napansin ko rin na may tinitignan siya. Tinignan ko yung direksyon na tinitignan niya. Tsk. Ang banda lang pala. Pero bakit? Ay tsk lang Kysler. Malamang sikat e. Medyoooo.
Pinagmasdan ko lang siya na parang baliw. Nakakatuwa siya. Ancute niya kasi e. Ang seryoso lang niya lang habang nagtatago at naglilingonlingon.
Mayamaya lang, nang mapansin niyang parang wala ng masyadong tao, Lumapit agad siya sa may tapat ng pinto at akmang kakatok kaya naman tumakbo agad ako sakanya at saka tinakpan ang bibig niya tsaka ko siya hinila sa may room sa tapat.
"Hmp hmh" nung nasa loob na kami ay pilit niyang tinatanggal yung kamay ko sa bibig niya..
"Ano ba?! Sino kaba? At bat bigla bigla ka nalang diyan nanghihila? Rapist ka ba ha? Ano ha?" Grabe. Cute pa naman siya kaya lang ang nagger niya. Tsaka hindi ba umeepekto sa kanya ang charms ko? Tss.
Mapagtripan nga.
Iniligay ko ang kamay ko sa may pinto at saka siya isinandal. Kinulong ko siya gamit ang aking mga kamay. At saka ako lumapit sakanya.
*Smirk*
"Hoy. A-anong g-gagawin mo ha? Lumayo ka nga!" utal utal niyang sabi. Mas lalo ko pang inilapit ang muka ko sa kany. Yung tipong parang hahalikan ko siya.
"H-hoy! T-tigilan mo nga yan!" nakakatuwa siya. halos nanginginig na siya. Ano bang akala niya? Di ko siya type. -.-
"S-sino ka ba? Ha?" inilapit ko pa ang muka ko sakanya. Agad naman siyang napapikit ng mariin at tumingin sa left side.
Habang nakapikit siya lumapit ako sakanya saka ako bumulong
"Barkada ako ng banda. Ang ganda ng nunal mo sa may dibdib. Nakakaakit" napansin kong namulat siya bigla at halata sa mukha niya ang pagkagulat.
Nang makabawi siya sa pagkagulat niya ay bigla nalang niya kong sinikmuraan at tumakbo palabas ng kwarto.
OUCH!!
Shet na babae yun ansakit ah. Namimilipit ako sa sakit. Arrg.
Makakabawi din ako. UGH.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N : OMG. Ngayon lang naging maluwag sched ko. Soo. Yun. Alam niyo na. If ever may nagbabasa or nagaantay man neto thankyou so much. Sobrang appreciated. Anw, share ko lang, minsan ayoko na magAN e kasi muka naman akong baliw na parang wala naman kasi akong kinakausap kundi sarili ko. Wala naman kasi talaga akong mga readers or something. :(:
BINABASA MO ANG
A Cupid Inlove
RomanceMeet Kysler Jun Rutherfort, gwapo, mayaman, mayroong perpektong buhay at kilala bilang isang casanova sa Starjem University. His life made a sudden change since the day he agreed on an immature girl named Zaira, to be his cupid. Pero pano kung ang m...