Chương 1: Bị ghét bỏ !
Lược hiển trống trải trong sơn động, hai gã thiếu nữ ngồi trên mặt đất, trong đó một gã thiếu nữ thoạt nhìn tương đối tuổi trẻ, dung mạo cũng tương đối thanh tú, mà một khác danh thiếu nữ tuổi này tắc hơi lớn hơn một chút, dung mạo thập phần xuất sắc, hai người trung gian còn nằm một gã mặc nam trang thiếu nữ, thiếu nữ sắc mặt trắng bệch, thoạt nhìn tựa hồ là bị thương.
"Tiểu thư, chúng ta lập tức liền phải đi về, kia nàng muốn làm sao bây giờ? Chúng ta muốn đem nàng cũng mang theo sao?" Tiểu đào nhìn thoáng qua nhà mình tiểu thư, lại nhìn thoáng qua thiếu nữ bị bọn họ tiểu thư cứu trở về đến, lo lắng hỏi.
"Đương nhiên, tiểu Đào, tiểu thư nhà ngươi nếu cứu nhân gia, thế nào có thể đem nhân gia phiết hạ đâu?" Trả lời tiểu đào là Mặc Sĩ Dao Âm khẳng định thanh âm, nàng cúi đầu, nhìn thoáng qua trên đất thiếu nữ, trong mắt mang theo một tia lo lắng, đối phương theo gặp được nàng thời điểm, liền luôn luôn tại hôn mê, đều nhanh ba ngày, nhưng không có một điểm muốn tỉnh lại dấu hiệu, điều này làm cho nàng có chút sốt ruột.
"Nhưng là, tiểu thư, ngươi nên biết chúng ta trong trại quy củ." Tiểu đào có chút sốt ruột, sợ hãi tự gia tiểu thư rối rắm, dù sao trong trại quy củ không thể đủ tùy tiện phá hư, liền tính tiểu thư là tộc trưởng nữ nhi cũng không được!
Nghe vậy, Mặc Sĩ Dao Âm nhíu nhíu mày, nghĩ đến trong trại lí không được mang người xa lạ đi vào quy củ, nàng thật là có chút khó xử, nhưng là nhường nàng liền như vậy bỏ lại đối phương, nàng là quyết định làm không được .
Ngay tại Mặc Sĩ Dao Âm rối rắm thời điểm, nằm trên mặt đất nhân bỗng nhiên mở mắt.
Dạ Phi Tuyết có chút mê mang nhìn chung quanh, phát hiện bản thân thế nhưng đứng ở một cái trong sơn động, đầu óc có nháy mắt thất thần, nhưng ngay sau đó, hôn mê phía trước trí nhớ trở về đến trong đầu, nghĩ đến bản thân bị bạch quang đánh trúng cùng với hôn mê tiền Long Quân Ngạo kia tê tâm liệt phế la lên, trái tim nàng mạnh vừa kéo.
Nàng giật giật thân mình, phát hiện thân thể có chút đau nhức, mà sau lại muốn muốn vận công, lại đột nhiên phát hiện trong cơ thể thế nhưng rỗng tuếch, nguyên lực cái gì thế nhưng hoàn toàn tiêu thất, không tin tà lại vận một lần công, phát hiện vẫn là không có, nàng tâm dừng không được đi xuống trầm.
Ngay tại nàng có chút không biết làm sao thời điểm, bên tai bỗng nhiên truyền đến một đạo thanh âm.
"Ngươi đã tỉnh, cảm giác thế nào?" Mặc Sĩ Dao Âm nhìn thấy Dạ Phi Tuyết rốt cục mở mắt, rất là cao hứng, cũng không có chú ý tới Dạ Phi Tuyết dị thường, quan tâm hỏi.
Dạ Phi Tuyết ngẩng đầu, liền thấy được một mặt lo lắng Mặc Sĩ Dao Âm.
"Ngươi là ai? Nơi này, là nơi nào?" Hồi lâu chưa từng nói chuyện, nàng cổ họng có chút khàn khàn, nhưng vẫn là rất rõ ràng biểu lộ nàng ý tứ.
"Ta là Mặc Sĩ Dao Âm, nơi này là Nam Cương." Đối Dạ Phi Tuyết vấn đề, Mặc Sĩ Dao Âm không có giấu diếm trả lời.
Nghe vậy, Dạ Phi Tuyết ánh mắt trở nên có chút phức tạp.
Kỳ thực nhìn đến Mặc Sĩ Dao Âm cùng tiểu đào trên người quần áo thời điểm, nàng cũng đã đoán bản thân là ở Nam Cương, nhưng trong lòng còn có chút khó có thể nhận, cho nên mới hội hỏi Mặc Sĩ Dao Âm, hiện tại được đến Mặc Sĩ Dao Âm khẳng định, nàng cũng nói không nên lời đáy lòng cảm thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Cuồng Ngạo Y Tiên
Ficción GeneralGiới thiệu: Lam Phi Tuyết, huyền thiên đại lục trong lịch sử trẻ tuổi nhất Đan Hoàng, chỉ kém một bước liền có thể vấn đỉnh đan tiên, lại bị sư muội phản bội, oan ức mà chết! Dạ Phi Tuyết, Thanh Vân thành một trong tam đại gia tộc, Dạ gi...