Slow update noh? Mumpagong kase si Dora eh. Tapos nag bago ako ng book cover. Yehey!!
<\ Jas Lim POV />
Akala ko nabubulag lang ako nung makita ko ang pangalan ni Jash sa listahan ng mga exchange students galing Pilipinas eh. Hindi pala kase nakita ko rin yung pangalan ko.
Nagtataka na siguro sila kung baket ako nagkakaganito.
Ano kase eh, kase ano. MAKAKAPUNTA ANG KATAWAN KO SA KOREA! AS IN YUNG KATAWAN KO- na iba ang may dala nga lang. Hehe
Syempre joke lang yun, ang dahilan syempre kase magkikita na ulit kami. I mean yung katawan ko pala.
Nang dumating na ang araw ng pagdating nila. Di na ako mapakali. Gustong gusto kong makita na si Jash! GUSTONG GUSTO KO NG MAKITA YUNG KATAWAN KO!! HUWAAAA!!!
" Say The Name, Seventeen imnida~ Annyeong Haseyo! " bati namin sa kanila, maliban pala saken. Sa sobrang excited ako, nakalimutan ko tuloy yung ganun ganun namin. Yaan mo na nga.
Unting daldal mula sa staff tas, kakamayan na namin sila. Maygatt! I really misses my buddy and body 😂😂 Ahak!
" Di Eyt Oppa Annyeong~ " bati ni Jash nang mahawakan ko ang kamay nya. Hinigpitan ko, pustahan tayo kikiligin yan.
Nginitian ko lang sya.
Nung si MingHao na ang kakamayan ko, tinitigan ko sya ng maiigi. Na parang nagbatian kami gamit ang mata. Ngumiti kami sa isa't isa.
Matapos ang kamayan, umupo kami para makinig dun about sa kalokohang alam ng mga staffs. Di kaya ako nakikinig. Nagdadasal ako.
Nagdadasal na sana habang andito pa sila, bumalik na kaming muli sa aming sariling katawan.
Palihim akong sumusulyap sa kanya. Ramdam kong tumitingin rin sya sa akin. Asus naman.
Tanghali na at oras na para mananghalian, sinusubukan kong humanap ng paraan para maka-usap si The8. Kaso wala. Hindi ko sya makita.
Kumuha na lang ako ng makakain ko. San kaya yun pumunta?
Pabalik na sana akong table namin nang mag-vibrate ang phone ko na nasa bulsa. Sakto namang may nakita akong table na wala pang tao. Nilapag ko muna ang plato ko roon para silipin ang phone.
Nag-message siya. Si The8.
Luminga linga naman ako. Di ko sya makita.
" Hao? " may tumapik sa likod ko. Si leader-nim Coups.
" O-oh? Hyung! May kailangan ka po? " tanong ko sabay tago ng phone ko
" Kakain ka mag-isa? Samahan kita--, ay teka " umalis syang naiwan akong blanko.
Maya-maya hila hila nya na si Jash na hila rin si The8, ako, ang katawan ko.
" Sige na, wag na kayong mahiyang sumabay sa amin. Di naman pinagbawal diba? " mukhang pinipilit ni Coups si Jash ah. Grabe ang pula nya.
" Ahihihi. Nakakahiya " palihim naman akong ngumiti. Pabebe pa si bes ahe~
" Tss. Jash bias mo na yang nag-aaya sa iyo oh " sabat ni The8 na natatawa ren
" Ano ka ba Jas! " sabay siko ni Jash kay The8 na tawa lang ng tawa. Aba! Close agad kayo ah!
" Ay! Carat kayo?! " nanlaki naman ang ngiti ni Hyung. Waw ah
" Coups bias nyan! " panlalantad pa ni The8. Langya talaga to oh!
" Hhhmmm ikaw sino bias mo? " out of the blue moon tinanong nya yun kay The8.
BINABASA MO ANG
Do You Believe In MAGIC? || Seventeen The8
FanfictionDo you believe in MAGIC? Sa panahon ngayon, may naniniwala pa kaya sa mga imposibleng bagay na mangyari? Lalo na sa isang magkalayo at magkaibang magkaibang mundo tulad nina Jas at Minghao? Isang ordinaryong babae at isang idol, pano ba at bakit ba...