"Pre, pre" kalabit ni Ceasar na kinindatan pa ako pagkalingon ko sa kanya. Tss. Problema na naman nito. "Nandito na siya." Ngiting-aso nito na nagpakita ng makukulay niyang braces.
Napakunot ako ng aking noo. Bakit kasi ang panget ng ka-officemate kong ito. Tss.
"Who?" I asked with irritation. Kitang focused ako sa pag-gawa ng syllabus e. Tss. Hirap na nga ako. Naubusan nako ng verbs.
"Ayon oh." Sabat naman ni Ponce.Isa pa tong gurang na to. Nakita ko kung paano nginuso nang makapal at maitim at bisugong labi ni Ponce ang kung anong pinagkakatuwaan ng dalawa. The sight of his face is very sinful.
God! Why am I stuck w-with... with these ugly creatures? Argh!
Oo nga pala. She's here. The reason why I am in this place. But I didnt expect to be around these creatures! Ganito pala kahirap syang abutin na kaylangan ko pang makasama ang mga panget na to. Mabuti na lang at hindi na babahiran nang kapangitan nila ang aking gwapong mukha.
Sinundan ko ng tingin ang kung sino mang tinuturo nila.
"Good Afternoon Maam!" Sabay na pagbati ng dalawa sa kanya.
And I almost lost my rational thinking at the sight. She's just standing there at our office door with stern face yet she doesnt even notice how her presence make me hold my breath. Yung iritang namumuo sa aking katawan ay agad na napalitan. Mahabaging Ponce! Mahabaging Ceasar! Naway pagkalooban kayo ng Panginoon! Ililibre ko kayo mamaya.
"Prof. Medina." She sternly said as she found me at my place.
Wow! The way she called out my name is so sexy to hear.
Inayos ko ang aking upo at konting ayos din sa aking buhok sabay pakita sa kanya ng aking seductive smile.
"Anything, babe?" I asked with sexy tone.
I see how she stiffened at her ground. Yes! Yes! I knew it! Sabi na nga ba pati sya ay apektado sa aking kagwapuhan. Sabi na nga ba! Overflowing talaga ang aking hotness! Im so flattered with her reactions.
"Come with me, Professor." She continued.
"Yes I love to come with you Babe! Bakit ngayon mo lang sinabi? I havent booked a room yet."
"R-room? What?... we dont need to. We can do it in my office. And pls I have a name." She said then stormed out our office.
Oh shit! We'll gonna do it right now. In her office right now. I expect it to be sooner but... oh God! Why are you so good to me?
Sinundan ko siya palabas patungo sa kanyang opisina at narinig ko pa ang pagcheer sakin ng dalawang gurang.
We walk along this hella long and quiet corridor. Wala na ring nagkalat na estudyante dahil nag-umpisa na ang klase. Tanging mga yapak na lang namin ang rinig.
Sa sobrang tahimik ay kung anu-ano na ang pumapasok sa aking isipan. Her long curly hair sways back and fort on her sexy back while we are walking. I imagine how it will be messed up after. Geez. She's sexy as hell in her corporate attire. I cried of idea how will I undo... or I might even break her buttons! Nadidiriwang aking kalamanan sa mga iniisip kong mangyayari. Calm yourself Yniego.
Pagkatapat namin sa kanyang pintuan ay mas lalo ko lang naramdaman ang pinaghalong excitement at kaba. Nakapasok na siya pero akoy naiwan sa dito labas para i-compose ang sarili ko.
I will make her scream. I will satisfy her.
*smirk
Hinawakan ko ang doorknob at dahang dahang binuksan ang pinto. I will impress her with my moves. Okay game.
Pagkapasok.."Im ready BABY..." intimacy in my voice didnt leave.
Ngunit isang maliit na may maamong mukha ang sumalubong sa akin.
"Are you my Dada?"
Bakit may bata dito?!