Author: CAT (lại phá cái word)
Disclaimer: nếu thuộc về mình thì tốt biết mấy
Pairings: yoonsic (forever )
Rating: G
Category: so sad
Status: rất đang tự kỉ và cảm giác lẫn lộc
I'M SO BAD
I'm so bad
- chia tay đi!!!
- Nhưng sica đã làm gì sai sao? – ngỡ ngàng
- Tôi…chán cậu rồi~! – đôi môi nó mấp máy, run rẫy
- Chán rồi sao? – giọng cô chẳng tỏ gì ngạc nhiên
- Uhm…chán rồi chia tay đi
- Chia tay, được thôi – nhẹ nhàng, cô không tỏ vẻ gì nuối tiếc, chia tay thì đã sao. Níu kéo được gì sao, không thích thì chia tay, nó dễ mà đúng không?
Uhm….chia tay, từ này tôi đã tập nói cả ngàn lần rồi đấy! cậu chắc vui lắm. Về bên yul của cậu đi. Tôi biết mình ràng buột cậu, tôi biết cậu đang ở bên yul, tôi biết những đêm cậu không ở ktx là những đêm bên cạnh yul, tôi biết ánh mắt đó khi nhìn yul…biết những tin nhắn vụng trộm những cái hôn đầy vội vã những cuộc gọi phập phòng trong lo sợ, những câu trả lời thờ ơ….biết những gì cậu đang làm với tôi, biết những cảm giác hững hờ…tôi biết tất cả, mọi thứ…biết câu chuyện rồi sẽ kết thúc của chúng ta…tôi không thể từ bỏ cũng chẳng thể níu kéo được gì. Ích kỉ thì tôi cũng có rồi nhưng sao trống quá?~ những cảm xúc quá đổi mờ ảo, khoảng cách dần được nới rộng? tôi phải buông tay, đó là những gì tôi nghĩ được. không thể trói buột cậu cũng không thể đem lại hạnh phúc cho cậu thì cớ gì phải níu kéo cậu thêm được nữa.
o------0------o
nếu cậu nắm lấy đôi tay tôi kéo nó về phía cậu giữ cho nó trở về bên cậu thì tôi sẽ cho cậu một cơ hôi. Những ngày qua tôi hạnh phúc bên yul nhưng lại nhung nhớ cậu. tôi cảm thấy nó thiếu vắng một hạnh phúc không thể hoàn thiện. Cỗi lòng tôi trống trải và se lạnh, nếu đó là cậu ở bên tôi thì nó sẽ thế nào? Chẳng phải tôi đã quá ích kỉ với cậu rồi sao! Tôi biết những cư xử trước kia mình đã sai, tôi qua đêm ở nhà yul, nói dối, lừa gạt lòng tin cậu trao cho tôi. Tôi biết như thế là ác độc, vô tâm nhưng làm sao đây? Con tim tôi chẳng thể nhận ra cậu ở trong nó. Tôi hối tiếc vì quá khứ níu kéo mình, trở nên ngu muội trong hồi ức, tôi muốn nắm lắm bàn tay cậu. xa quá!~ đôi tay tôi không thể nắm lấy nó, cậu có thể dang rộng về phía tôi một lần nữa được không?
Tôi biết ánh mắt đó là gì? Tôi biết ý nghĩ cậu thế nào? Nhưng giờ đây nó đã vô hiệu với mối tình này. Quá trễ. Tôi đã không thể một lần nữa đón lấy bàn tay cậu. nó khó lắm~. Tôi không thể như thế một lần nữa, tôi sẽ làm rối tung mọi việc nếu một lần nữa đón nhận tình cảm này. Giờ đây yul là người đó, người sẽ mãi bên cậu, tôi là kẻ chỉ được ngắm nhìn cậu,luôn mỉm cười khi cậu quay về phía tôi. Là người bạn của thực tại, chỉ đơn giản là người bạn, tôi không muốn cảm xúc quái gở đó lại ùa ạt về tâm trí mình. Tôi ghét sự dối trá, bao biện và lạnh lùng bóp chặt con tim tôi. Những nỗi đau cứ dày vò thâm tâm tôi, những cơn ác mộng cứ mãi vây lấy tôi. Tôi không thích cứ mãi thế, nó thật khủng khiếp.! tôi ghét cái đắng lại ghẹt nơi cuống họng mình, ghét cách cậu thân mật với tất cả. tôi ích kỉ và độc đoán~. Nên chẳng thể “hòa lẫn” với cậu, đôi tay tôi không thể dang rộng về phía cậu, nó chỉ thể nắm bắt tương lai, quá khứ quá nhanh để nó đuổi bắt.
o---------0----------o
ly rượu cuối cùng đã cạn, cậu đến bên tôi. Vòng tay đó luôn ấm áp, gương mặt đó không thay đổi, cả con người vẫn chẳng khác biệt. Thật ra cậu muốn tôi phải như thế nào thì chúng ta mới được như trước, tôi ghét ánh mắt không có sự hiện diện dành cho tôi, không khí ngột ngạt đến khó thở. Ước gì tôi lại có thể cảm nhận tình cảm ấy sớm hơn
đó là những gì cậu muốn!!! nhưng sao lại trở nên nông nỗi thế này? Cậu hối hận sao. Hay lại vui đùa với tình cảm cả hai, tôi ghét cách cậu nhìn tôi, đôi mắt ánh lên những cám dỗ, những điều cấm kỵ, những tội lỗi lôi kéo người khác. Tôi đã thay đổi về hướng nhìn không thể có cậu, về những gì từng thuộc về cậu sẽ không thể tổn tại ngay bây giờ.
o---------0--------o
tôi sẽ lấy yul, mong ước của cậu đúng không? Cậu muốn nhìn tôi bên cạnh yul sánh đôi trên lễ đường, cậu sẽ hối hận vì điều đó, trái tim cậu sẽ một lần nữa tan vỡ vì tôi. Cơ hội cậu đã hết, con đường dành cho cậu đã chấm dứt tại đây! Nếu mai sau tôi thế nào thì đều do cậu. đó là những gì cậu nên biết, tôi sẽ làm cậu phải đau đớn hơn những gì cậu làm với tôi. Cậu trở nên vô tâm đến đáng sợ, lạnh lùng đến cô cảm. Con tim tôi đã gào thét vì cậu nhưng cậu lại xát muối vào nó, khiến nó bỏng rát vì cậu. cậu là đồ chết tiệt. tôi sẽ câm thù cậu…sau này và mãi mãi…
đó là mong ước của tôi. Cậu kết hôn và có một gia đình hạnh phúc. Tôi biết mình sẽ một lần nữa tan vỡ nhưng tôi không dám đối đầu với tình cảm đó, tôi không muốn lại lo sợ. tính cách cậu thay đổi, tình cảm cậu cũng không thể ổn định. Nên cách tốt nhất là tôi phải bao bọc tình cảm không thể này sâu vào quá khứ.
o--------0-------o
hôn lễ đã bắt đầu vẫn có thể chưa muộn. cậu sẽ ngăn nó xảy ra chứ? Tình yêu của cậu to lớn đến thế sao. Cậu cao thương thật sao? Tôi không tin, sự dối trá đang bao phủ con tim cậu. tôi không muốn mỗi ngày trôi qua lại vô vị đến thế, tôi muốn một cảm xúc thật sự mà chỉ có cậu mới có thể mang đến cho tôi. Cậu thật nhẫn tâm, đôi tay tôi đang chờ đợi cậu nắm giữ nó.
Đúng. Sự dối trá đang chiếm chọn con tim tôi, nhưng lí trí tôi lại muốn thế. Từ đầu bàn tay cậu đã không “vừa” với đôi tay tôi, nó quá mơ mồ, dù tôi có cố nắm giữ đi chăng nữa thì nó chỉ là hư ảo mà thôi. Tôi chỉ là đứa hèn nhát, một lần đau khổ vì tình yêu đã quá giới hạn tôi có thể chịu đựng.
Cậu là một con người hèn nhát, cậu là đứa ngốc nhất mà tôi từng yêu. Tôi căm ghét cậu chỉ làm con tim tôi thêm nhức nhối. đó có phải là điều cậu mong ước. tôi đã sai, lỗi lầm này là chính tôi sai phạm. xin cậu hãy một lần nữa nắm lấy đôi tay đang lạc hướng này. Một lần nữa dìu nó đến nơi cần đến. tôi mệt mỏi, mong chờ cậu. tôi sẽ một lần nữa không đùa giỡn với tình cảm cả hai. Tôi đã bị ác báo, chính tôi đã đưa trò đùa này đến với cả ba nhưng xin cậu. hãy là người giải thoát cho cả ba một lối thoát không thể nuối tiếc
Con đường đã không còn chỉ yul mới có thể dìu dắt cậu đến một con đường mới. tôi bây giờ chỉ có thể ngắm nhìn cậu. tôi không thể chạm vào cậu. người giải thoát cho cậu chỉ có yul mà thôi. Chúng ta chỉ còn là người dưng mà thôi…
Nếu đôi tay cậu đã không thể
Thì đôi tay tôi cũng mất cảm giác
Cậu là ngọn gió phiêu du
Tôi chỉ là ngọn nến thấp bé
THE END
Ps 1: tình hình là các bạn trẻ hỏi sao dạo này au trong sáng quá vì au đang tu đó an chay thôi đen tối riết c~ mang tội
Ps 2: ~ fic trc' của au mang taec vào vì au thật sự ngoài đời không ưa gì 2pm cả nên taec c~ không ngoại lệ(sr ~ ai là fan của họ)
Ps 3: Lovey Dovey coming soon..... (đang bấn bài này and maybe PG có lẽ bỏ tu quá )