"Charmaigne? Your bet please."
"ALL IN!"
Cards opened, "ROYAL FLUSH!"
You won!!
"YES!" I shouted while putting all the chips in my area
"NOOOOO..." Mr. weird guy interupting my victory
@.@
"You Cheated!" A guy shouted with his pointy finger on my face.
"D*mn you! I did not cheat. You just can't accept the fact of losing, You B*stard!" Mukhang Pinoy din itong isang 'to. Nasa Las Vegas pala ako now. 'Just call me Charmaigne, My real name is Charmaigne Elora Mariz. A rich kid and a certified poker addict. I always get what I want that makes me a material girl but who cares about the bashers. I will live my life the way I want it.
"Give me back my chips." Sumasabog na ang ilong nang lalaking 'to
"I'm sorry mister but that's not gonna happen. I play fair square here. If you really want to get your chips back then play with me again." Mana ata ako sa papa ko, maliban sa dakilang gambler ay palaban pa. We own a big Casinos in the Phillipines, yes we own the Pagcor kaya sanay na sanay na ako sa larong ito at hindi ako nagpapatalo.
"You cannot fool me like that. You... little tricky dirty cheater." Sabay walk-out ang mokong.
Ey. ess. ey. arr. (asar) ang putcha! Kalo mo kung sino, gwapo nga sana, dakilang looser naman.
"Charmaigne, will you place your bet now?" Nagsalita ang dealer.
"I think, I'll pass" Sabi ko sabay alis, sino pa bang gaganahan maglaro niyan. Nabadtrip na ako eh! Pupunta na nga lang ako sa bar at makapag-unwind naman.
***
Kung minamalas ka nga naman oh oh pati dito sa bar, nandito yung lalaking walang modo at may kahalikan pa. Ang landi talaga.
Walang ibang daanan kaya dumaan ako sa harapan nila, naghahalikan parin sila 'till now. "Ang lalandi ng mga 'to, magkaSTD sana kayo."
"Hoy! Anong sabi mo?" Bigla itong tumayo at sinamaan pa ang tingin sa akin. Kala niya naman masisindak ako sa mga ganyang tingin niya. Hell no!
Nagpapaka-inosente pa ang peg ko. "Huh? Are you talking to me?" With a british accent pa yan, 'wag ka!
"Obvious ba? Sa iyo ako nakatingin 'di ba? At tayo lang ang Pilipino dito. Huwag kang tanga." Pambabara niya sa akin.
Ay! Medyo harsh amp*ta. Chill ka lang Charmaigne "I'm sorry but I don't know what you're taking about." Still having the british accent. Pinaninindigan ko na talaga to, konting push pa, ma-aachieve ko rin 'to.
Bigla siyang lumapit. Shemay! Nilagay niya 'yung kamay niya sa likuran ko at tinulak niya ako papalapit sa kanya at...
O_O
He kiss me...
Saan pumunta 'yung british accent mo kanina? Bakit ngayon lang lumabas? Luna-luna ba yan?" He whispered in my ear.
Tinulak ko siya sa gulat ko at ikinadapa niya yun. Gusto kong maawa pero hindi, anong akala niya sa akin? Some cheap girls that he can hook up to anytime he wants. Umalis na ako sa bar dahil hindi ko maatim makita ang pagmumukha ng lalaking 'yun. Kinuha ko ang isang wine at umalis na nang bar.
YOU ARE READING
One Bizarre night
Short StoryAn explainable emotion occurs between the big time boy and the material girl. Is it LOVE that they're feeling? Is it really possible to love someone you only meet for the first time?? ** Travis: Lets play "POKER". I'm a Gamer, not a Lover. Charmaign...