Quen nhau rồi mới phát hiện ra cơ hội gặp nhau nhiều hẳn, đặc biệt là Jiyeon và Myungsoo, hai người cùng làm việc ở một tòa nhà, nơi ở cũng khá thuận đường, có mấy lần tan sở gặp nhau, anh còn lái xe đưa cô về.
Về sau có một tối, khi Jiyeon đang chạy về phía trạm xe buýt cho kịp chuyến thì Myungsoo dừng xe bên cạnh cô, ngoắc tay ra hiệu cho cô lên. Jiyeon liền cười hì hì rồi lên ngồi trên xe anh, khi xe đến trước tòa nhà cô ở, anh nói, Jiyeon, dù sao chúng ta cũng thuận đường, sau này em khỏi phải chen lên xe buýt nữa, anh tiện thể đưa em đi luôn.
Jiyeon cảm thấy có phần bối rối, vội vã chối từ, thế chẳng phải cô đang lợi dụng người ta sao? Vả lại cô vẫn còn lo lắng chuyện khác, đó là sợ đồng nghiệp trong công ty nhìn thấy, vì Myungsoo quả thật quá nổi bật, nhất cử nhất động đều được những bạn đồng nghiệp nữ hiếu kỳ theo dõi, rồi loan truyền với nhau trong công ty.
Nhưng buổi sáng hôm sau, vừa ra khỏi khu nhà mình, cô đã nhìn thấy xe của anh đậu trước cổng.
Trở về nói với Hyomin chuyện này, cô nàng liền khích cô, nói mình đi thẳng ngồi ngay, cậu việc gì phải sợ? Chẳng phải cậu bảo không có ý gì với anh ấy sao? Vậy cậu sợ gì nào? Một người bạn bình thường thôi mà, tiện thể thì quá giang xe, có gì ghê gớm đâu, tớ thấy chính cậu vừa có tật giật mình thì có! Khai thật đi, có phải đã yêu thầm người ta rồi không?
Jiyeon liền lườm Hyomin một cái, về sau cũng nghĩ ngợi, có gì đáng phải mất tự tin đâu, anh ấy chẳng qua chỉ đẹp trai một chút, tiền kiếm được nhiều một chút đó thôi? Lòng cô quang minh chính đại, có gì đáng phải sợ hãi đâu, nhớ lúc xưa khi còn ở trường đại học, chẳng đã từng thường xuyên vỗ vai các anh trai đẹp gọi anh xưng em ư? Cũng nào có ai bàn tán gì đâu?
Nhưng cô lại quên rằng, bây giờ đã không còn giống như thời đi học nữa, vì khi ấy, cô còn có Nam Woohyun.
Ngồi xe chuyên đưa rước mình quả thực cảm giác khá hơn nhiều so với việc phải chen vào xe buýt, Jiyeon còn sợ mình cứ thế này thì sẽ bị cảm giác hưởng thụ này ăn mòn mất, lỡ như ngày nào đó Myungsoo không cho cô quá giang nữa thì cô còn có "khả năng" chen vào xe buýt của thành phố này nữa không?
Myungsoo đã nói sẽ đưa Jiyeon đi và về, nhưng công việc của anh luôn rất bận rộn, có lúc thậm chí ba bốn giờ sáng phải đến công ty, vả lại nhiều khi cũng cần đi gặp gỡ khách hàng, cho nên không thể bảo đảm thời gian chính xác, nhưng khi có những tình huống như vậy xảy ra thì anh luôn báo trước cho cô biết.
Jiyeon không muốn cứ lợi dụng anh mãi, biết anh không thiếu tiền nên thường nấu canh bồi bổ dạ dày mang cho Myungsoo, Sunggyu biết được điều đó cứ cười rồi oán trách Jiyeon thiên vị, cô liền lườm anh ta:
"Kêu gào cái gì, anh có cho em quá giang xe mỗi ngày đâu nào!"
Khi năm mới gần đến, Hyomin lại bị mẹ cô túm cổ về nhà, trong nhà chỉ còn lại mình Jiyeon, buổi tối tan sở về nhà thì luôn cảm thấy lười nhác, dù gì nấu cơm cũng chỉ có một mình mình ăn, có nấu hay không cũng chẳng quan trọng. Chạm vào thứ gì cũng thấy lạnh, chỉ độc chú khỉ bông trên giường là còn có chút hơi ấm, cô đá văng giày đi rồi trèo lên giường, ôm chú khỉ ngồi ngẩn ra, cứ ngẩn ngơ mãi rồi nước mắt lại chực trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai là ai của ai - Myungyeon ver
FanfictionThể loại: Ngôn tình hiện đại Tác giả: Tiên Chanh Người dịch: Dennis Q. Nguồn: dennisqlangthang.wordpress.com Edit: Eden Nội Dung Truyện : "Ai là ai của ai" là câu chuyện của Park Jiyeon và Nam Woohyun, họ đã từng là một đôi tình nhân sinh vi...