Jiyeon nhất thời không phản ứng kịp, thấy Myungsoo muốn bắt tay với anh mình thì sợ động tác này của anh sẽ làm anh trai giật mình, nên có ý muốn kéo anh ra đứng sau lưng mình để chặn lại.
Hyojoon chớp mắt nhìn Myungsoo, rồi lại nhìn Jiyeon, thế nhưng không co người lại trốn đằng sau như trước kia nữa, gương mặt lộ ra nét cười thơ trẻ, cũng vươn tay về phía Myungsoo, nói:
"Xin chào, tôi là Park Hyojoon!"
Anh nắm lấy tay Myungsoo, lắc thật cật lực, lại quay đầu cười đắc ý với Jiyeon:
"Yeonie, anh làm có tốt không? Mẹ nói gặp người lạ phải bắt tay thế này!"
Myungsoo ngẩn ra, ánh mắt nhìn Jiyeon thoáng nét nghi hoặc.
Cô cười vẻ ngượng ngập, giơ tay ra kéo tay anh mình về, "Ừ, anh học tốt lắm." Lại xoay sang giới thiệu với Myungsoo: "Đây là anh của em, đến đây ăn tết cùng. Anh ấy... anh ấy..." Cô không biết nên nói thế nào với Myungsoo về anh mình, vả lại đang đứng trước mặt anh, cô cũng chẳng dám nói.
Myungsoo đã nhận ra nét khác lạ của Hyojoon, mỉm cười nhẹ nhàng:
"Khoan nói gì đã, anh đưa hai người về."
"Không cần đâu, không cần đâu!" Jiyeon vội nói.
Nhưng Myungsoo vẫn đón lấy chiếc túi trong tay cô, "Đi thôi."
Hyojoon hứng chí vừa chạy vừa nhảy ở phía trước, cười rất vui vẻ:
"Yeonie, là tòa nhà nào?"
"Đừng chạy, anh, chậm thôi." Jiyeon cũng gọi với theo, sau đó lại nhìn Myungsoo bên cạnh với vẻ ngượng ngùng, anh không nói gì, chỉ cười nhẹ.
Hyojoon chạy lên phía trước một đoạn rồi lại quay về, hứng chí kề sát trước mặt Myungsoo hỏi vẻ bí hiểm:
"Tôi và Yeonie ngày mai đi công viên chơi đó! Anh có đi công viên chưa?"
"Hình như chưa bao giờ." Myungsoo ngẫm nghĩ vẻ rất nghiêm túc
Hyojoon liền ngoạc mồm, sau đó nói rất đắc ý:
"Ngày mai chúng tôi đi đó! Hừ, Yeonie dẫn tôi đi, không dẫn anh đi!"
Ánh mắt Myungsoo lóe lên nét cười, nhưng gương mặt lại tỏ vẻ đau khổ, hỏi Hyojoon:
"Anh có thể bàn bạc với Yeonie được không, dẫn tôi theo với?"
Hyojoon chau mày suy nghĩ hồi lâu, rồi lại hỏi Myungsoo: "Anh chưa đi thật à?"
Myungsoo gật đầu.
"Yeonie, hay là mai chúng ta cũng đưa anh ta đi cùng nhé? Được không?" Hyojoon liền nịnh nọt Jiyeon
Cô cũng cười gật đầu, sau đó lại nhìn anh mình vui mừng chạy vèo lên phía trước.
"Cám ơn anh," Jiyeon do dự một chút, "Anh của em, trí tuệ không được tốt, cám ơn anh đã kiên nhẫn nói chuyện với anh ấy."
Myungsoo cười nhẹ nhàng, đưa gói đồ trong tay cho Jiyeon:
Lên lầu đi, sáng mai anh đến đón hai người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai là ai của ai - Myungyeon ver
FanfictionThể loại: Ngôn tình hiện đại Tác giả: Tiên Chanh Người dịch: Dennis Q. Nguồn: dennisqlangthang.wordpress.com Edit: Eden Nội Dung Truyện : "Ai là ai của ai" là câu chuyện của Park Jiyeon và Nam Woohyun, họ đã từng là một đôi tình nhân sinh vi...