- Eunha ah ~ đi ngủ thôi em.
Sowon vừa nói vừa bước ra phòng khách, nơi mà hội fan girl đang túm tụm lại ăn snack và cùng nhau xem bộ phim tình cảm sướt mướt nào đó trên tivi. Cậu không quan tâm đến phim ảnh cho lắm, những lần cùng nhau xem phim với Eunha cậu toàn gục lên gục xuống vì buồn ngủ, bị nàng mắng mấy lần rồi đá đít vào phòng. Bất đắc dĩ lắm khi không có Yerin hoặc SinB ở nhà thì nàng mới rủ cậu xem phim cùng vì xem phim với một người ngồi đơ ra như khúc gỗ thì thà xem một mình còn sướng hơn. Cậu cứ thắc mắc không biết những bộ phim đó có gì hấp dẫn nàng đến vậy, lãng mạn ư? Chuyện tình yêu của nàng và cậu cũng lãng mạn kém gì chứ? hay vì diễn viên xinh đẹp? nàng cũng rất đẹp đó thôi, hay nam chính cool ngầu? hey, Kim Sowon hơi bị đẹp trai cool ngầu nha, và sau đó là một trận cười ngố của cái tên vừa mới tự mãn. Thật hết thuốc!
Thấy cậu, Eunha lập tức auto chế độ làm nũng.
- Sowon ~ - nàng bắt đầu dẹo – em mỏi lưng.
Cậu lắc đầu phì cười, ngồi cả 2 tiếng đồng hồ thì không sao, vừa thấy cậu đã bắt đầu muốn được cưng chiều. Nói thì nói vậy thôi nhưng Sowon vốn dĩ dại gái mà, đương nhiên làm sao chống lại được sự đáng yêu của Eunha chứ? Sowon ngồi xuống bên cạnh nàng, chỉ chờ có thế, Eunha sà vào lòng cậu, để cậu ôm gọn mình trong vòng tay sau đó tiếp tục dán mắt lên màn hình.
- Sắp có thêm một bộ phim tình cảm ngay tại cái dorm này – nhóc SinB thở dài nhìn cặp đôi đang ôm ấp nhau – 2 unnie không thể để cho em yên bình xem phim được hả?
- Em cứ xem phim của em đi, ai bảo em nhìn ra phía sau làm gì? – Eunha chu môi cãi lại - Sowon ah ~ SinB la em T___T
Đây là thể loại gì? Mới câu trước còn sửng cồ đanh đá với SinB, sang câu sau đã thành con mèo nhỏ mềm nhũng trong lòng Sowon.
- Thôi nào, về phòng ngủ đi em – cậu vuốt vuốt vài cọng tóc đang lòa xòa trước trán nàng – ngày mai còn dậy sớm sang Nhật nữa, SinB, Yerin 2 đứa cũng nhanh chóng đi ngủ đi, không được thức khuya.
- Aw... phim đang hay mà !!! – cả 2 người vừa được nêu tên đồng loạt lên tiếng.
- Em cũng muốn xem phim – đến lượt con mèo nhỏ trong lòng cậu bắt đầu bướng bỉnh.
- Không được ! – mặt cậu nghiêm lại – gần 12h đêm rồi, Sowon không muốn ngày mai phải gọi từng đứa dậy bằng bạo lực đâu, đi ngủ ngay, đứa nào dậy trễ bị xe bỏ ráng chịu đấy.
- Em không chịu !
- Ngày mai thức dậy trễ là Sowon để em đi một mình đó nha
- Sowon dám?
Nàng bướng bỉnh vênh mặt cãi lại, vẫn một mực không nghe lời cậu trong khi Yerin và SinB đã có vẻ thỏa hiệp và đang có ý định rút lui về phòng. Cậu chau mày.
- Á !!!
Eunha giật mình hét lên khi cả người bị nhấc bổng lên không trung. Sowon 2 tay bế nàng vào phòng không quên quay lại phía sau nhìn hai đứa đang tròn mắt ngơ ngác vì sốc.
- Cho 2 đứa 5 phút để tắt đèn và đi ngủ nếu không ngày mai cắt bớt phần ăn!
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never End
FanfictionSeries được viết với đủ thể loại, tùy tâm trạng dở dở ương ương của mình, không biết sẽ đi tới đâu, cũng không biết khi nào end, chỉ là muốn viết ra cho thỏa mãn tinh thần shipper của chính chủ ~~