Isang araw merong apat nah magkakaibigan nah nagpa enroll sah isang unibersidad ng TUPV upang kumuha ng course nah engineering technology.. Kahit Sabihin nah nating di sila gaanong magagaling sa field na ito... Kaya naging tawagan nila sa isat-isa ay BOGS!!Meet The Four Bogs. (Adrian,Onell,Rhylann,Shan)
Talking to each other in the day of enrollment be like..
Adrian: Uy bkit pa kayo mag papa enroll eh ang BOGS nyo.. Hahahah Shet!!
Onell: Kaw rin naman eh.. Atleast ako may itsura, kayo wla!! Hahahaha..
Shan: Sobra naman tong mka assume eh ang pangit2x mo nmn..
Rhylann: Tama nah yan! Ako lng nmn matalino d2 sa grupo eh. Ang mag react pangit!!!!
Natapos ang araw at nka enrolled nah yung apat(.....)
Shan: Hays natapos rin..
Onell: Natagalan kasi dahil ang papangit nyo.. Mga Bogs!!
Adrian: Kaw pangit d2 kami pa sinisisi moh.. Pangit!!!
Onell: Magkamukha lng nmn tayo ah!! Kung pangit ako mas pangit kah!! (Adrian and Onell have Identical Face but different Family).
Rhylann: Tara na mga Bogs paulit2 parehas lng nmn kayung pangit eh!!
Habang naglalakad ang apat nah magbabarkada biglang nadapa si rhylann..
Adrian: Hahahaha Bogs!! Lasing kaba pre?
Onell: Yan kasi naka Dalawa ka nah nmn kagabi..
Ah ilan ba yun? Pitong beses?Hahahahah
Shan: Uy wag nyo nga pagtawanan... Ako lng dpat Tatawa!! Hahahhaha!
Rhylann: Mga sira ulo.. Accidente yung nangyari. Pag sasapakin ko kau dyan eh!!
At Dun na Natapos Yung araw ng enrollment.. At Naghahanda nah sila sa araw ng pasukan kahit di pa nila alam ang schedule.. Ganun sila ka Bogs!(.....)
YOU ARE READING
The Bogs
HumorCollege life of 4 Noob Engineering students trying to be pro! Follow Their journey through Epic comedy until they Reach their goals! Will they survive and graduate in TuPv? Or will they Fail and end in dismissal?