Hi guys! just wanted to update this story. i wanna finish this already. i felt bad not finishing this story. so yeah. here goes. gonna practice again how to write.
In the car.
Jakes POV
She threw her bra right in my face! I cant believe this girl! she's gone nuts again."Walang hiya ka jake lee park! bakit ganyan ka? Di mo ba ako mahal? " pasigaw na sabi ni jane
Hinawakan ko siya sa braso at tiningnan ng madiin.
"jane, umayos ka kundi mababanga tayo! please! Alam mo naman na mahal kita! ""Kung mahal mo ako bakit ka pumayag sa engagement na sinabi ng iyong ama! "
"Jane. mamaya ko na iexplain, basta mahabang story. "
" well i have all night mister Jake Lee Park. care to explain? "
"Oo,ieexplain ko sayo lahat basta suotin mo na tong bra mo. "Di ko na kaya tingnan ka ng ganyan jane! nag blublush na ako at hindi makatingin kay jane dahil sobrang ganda nito.
Isinuot naman ni jane ang bra niya. parang nag sober na siya. hindi na siya masyado drunk.
Dinala ko siya sa isa sa mga condo ko. pinark ko na ang sasakyan sa basement at pumasok na kami sa elevator. pinindot ko naman ang 18th floor kung saan ang mga luxury suites.
hawak ko si jane sa balakang. ang liit ng waist ni jane. nakapulupot naman ang isang kamay ni jane sa balikat ko. tiningnan niya ako at nagsabi
"Jake Lee park! fck boy ka! "
"Jane kung hindi ka titigil hahalikan kita dito sa elevator"
"Sige try mo lang ako halikan at papatayin kitang pandakekok ka!"Okay lang, gwapo naman" kinindatan ko si jane.
natawa si jane at inalis ang kamay ko sa beywang niya.
"Hindi ka gwapo! pandakekok ka! self absorbed! and very selfish!"
tinulak ko si jane hangang sa nakadikit na siya sa pader ng elevator at hinalikan ko siya
nung una nagpupumigil siya hangang sa pinasok ko na dila ko. inexplore ko ang buong bibig niya. lasang alak. pero sweet. parehas na kami nawawalan ng hininga sa torrid kiss. ayaw magpatalo ni jane kaya kinagat ko ang mga labi niya at hinalikan ang leeg. napaungol naman si jane. hehe
I win.biglang nag ting! nasa 18 th floor na kami. dali dai ko naman siyang hinila at naglakad na papunta sa room.
naririnig ko siya sumisigaw at pinagpapalo ang likod ko.
pagdating namin sa room 488. dali dali kong swinipe ang keycard at pumasok.
"Umupo ka muna at kukuha ako ng coffee"
umupo naman si jane. good girl sa isip isip ko.
pumunta na ako sa kitchen at gumawa ng kape.
pagbalik ko sa living room ay nakita ko nanunuod ng tv si jane. mabuti naman at sober na siya.
Inabot ko yung mug .kinuha naman niya pero halatang halata na galit paren siya dahil sa mga titig niya saken.
Nakita ko na namaga ung lips niya sa kiss ko. gusto ko paren siya halikan. ang sarap ng lips niya.
Biglang nagsalita si Jane
" Mag reresign na ako sa trabaho."
Nagulat ako sa sinabi niya.
" Bakit ka magreresign? ayoko ng ibang secretary. ikaw lang ang gusto ko."
"Yun nga diba, secretary ako. employee ako. bawal ang may relasyon sa trabaho."
"You'll be my fiance soon so it will be fine."
nanlaki ang mga mata ni jane at nauutal na sinabi
"Fi-fiance?!!?"
" Diba engaged ka na? sa ibang babae?"" Well, ngayon ko din nalaman ang buong story, pagtawag ng dad ko ang pangalan daw ng mapapakasal ko ay walang iba kundi ikaw Jane. "
Nashellshock si Jane. Nanahimik siya at parang nagiisip
"I love you Jane. "
tumingin siya saken at nagsabi
"Di ka naman magjojoke ng ganyan diba?? "
" Tawagan mo dad mo at tanungin mo anong pangalan ng mapapakasalan mo. para sure ka"
tinawagan naman ni jane ang papa niya.
Nagulat si Jane at totoo nga. di siya nagkakamali. Lee Park daw. Hindi paren makapaniwala si Jane.
Janes POV
Hindi paren ako makapaniwala!
A-ako ang papakasalan ni Jake!
nakatunganga ako
Hindi ako kumikibo. dahil mapapangasawa ko si jake. ang aking boss. ang aking enemy.
paano na yung revenge ko?Mahal ko na siya.
ang tanong mahal ba niya ako talaga?"jane.. hellooo, anung iniisip mo jane? "
nakatingin saken si jake na parang wala lang ang lahat. oo nga matagal na yun highschool pa yung mga nangyare at after 10 years iba na siya. iba na ako.
"ayaw kitang pakasalan"
nabigla ako sa mga sinabi ko pero hindi ko na mababalik iyon.
~END~
BINABASA MO ANG
Keep calm and love like a boss
ChickLitFalling inlove isn't easy, especially if you're inlove with your BOSS!! You've gotta be prepared for the battle to win his heart and for your sweet revenge :"DD Is revenge more important than love? Anu ipapairal ko, yung love o revenge? BOSS ko siya...