7 ♪ "Anh Xin Lỗi Mà"

2.8K 175 21
                                    

Phần 7 ♪ Anh Xin Lỗi Mà

#Lề: Hihi tên vui ghê

~~~

Tiếng nhạc ngay lập tức ngưng bặt. Jieun lết từ phòng ngủ ra phòng khách, đưa mắt ra nơi cửa chính, bắt thấy bóng Suga thì nhạc nhiên: "A! Suga oppa đến chơi đó à? Oppa vào đi, em đi pha trà cho!"

Nếu như được bước dù chỉ là nửa bước thôi vào cái kí túc xá này, anh sẽ đi vào ngay lập tức rồi nắm lấy Jieun đập cho một trận liên hoàn. Nhưng không... không được đánh phụ nữ dù chỉ là bằng một cành hoa.

"Em ra đây cho oppa."

Jieun hoang mang, cô nhìn sang cạnh Suga thấy Jungkook đang nháy mắt ra hiệu các kiểu. Cô không hiểu gì hết nhưng vẫn nhẹ nhàng bước ra: "Sao thế? Oppa không được vào kí túc của bọn em à? À thế thì không sao ~ Để em mang khẩu trang vào rồi rủ cả đám ra café ngồi chơi."

"Em vẫn không biết mình đã gây ra điều gì à?"

"Điều gì ạ?" Jieun suy nghĩ một lát "À... Là em chưa đền ơn oppa sao? Được thôi, em bao oppa ăn pizza, ha? Để em đi lấy ví tiền." Jieun vẫn thản nhiên như không. Khiến Suga không biết phải giận hay là nguôi giận nữa. Cuối cùng, 90 cuộc gọi nhỡ vẫn làm anh bực mình hơn thảy.

"Cô bước ra ngoài này cho tôi!" Suga kéo cổ tay Jieun ra bãi cỏ trước cổng kí túc. Xung quanh vắng tanh. Bầu không khí im lặng tuyệt đối. Suga hít thở, lấy lại bình tĩnh, khi nãy anh mạnh bạo quá làm Jieun hơi sợ rồi kìa. 

"Tại sao lại đưa số điện thoại của oppa cho người khác để rồi oppa bị quấy rối vậy hả?"

"Em có đưa khi nào đâu? Em giữ nó kín như bưng mà?"

"Ha." Suga thở phắt. "Nếu oppa không vừa đập điện thoại thì oppa đã mở cho em xem hơn cả trăm cuộc gọi nhỡ đến máy oppa rồi. Em giải thích sao đây?"

"Em không đưa mà! Tuyệt đối không! Có ăn gan hùm em cũng không dám đưa!" Jieun giơ hai tay lên, như thể làm như vậy có thể chứng minh được cho sự trong sạch của cô.

"Vậy tại sao họ lại có được số của anh? Thành viên trong nhóm cho? Gia đình anh cho? Hay là công ty cho?" Suga chống nạnh, Jieun cứng đầu mãi không chịu nhận tội là sao?

"Em đã nói em không đưa mà sao anh cứ buộc tội em mãi thế?" Jieun bắt đầu tức giận, mắt rơm rớm. Khi người ta quá tức và oan ức thì người ta sẽ khóc. 

"Ước gì em đừng đưa Suga hyung đến đây..." Jungkook nhìn bọn họ cãi vã, hối hận cũng nói thành lời.

"Bọn họ làm sao vậy sunbaenim?" Hye Mi nhìn hai người họ, rồi nhìn Jungkook, dáng cậu cao hơn cô nửa cái đầu, đủ để che đi ánh chiều tà chói mắt.

"Noona không biết sao? Jieun hình như tiết lộ số điện thoại của hyung ấy ra ngoài, rồi hyung bị quấy rối, bực mình quá mới đến đây nè." Jungkook nhìn xuống Hye Mi, bắt gặp đôi mắt đen láy giờ đã mang vài tia lo lắng.

Một giọng nữ phát ra từ đằng sau hai người: "Vậy sao? Vì chuyện số điện thoại mà thành thế này sao? Ôi... Làm sao bây giờ..." Hye Mi nhìn ra sau, Minji đang đứng, tay hoang mang che miệng lại. 

em gái BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ