dâm long

1.1K 0 0
                                    

ff

tắm rửa xong, không có y phục mặc đích Roque chỉ phải tiếp tục dùng vỏ trứng che khuất hạ thể, sau đó cùng lấy kéo phi mà đi lĩnh đồng phục, đồng hành đích còn có mặt không biểu tình đích nữ bộc hán ni, nàng đem ở lại học viện chiếu cố kéo phi nhi, xem như làm như công chúa đích đặc thù đãi ngộ.

Roque chứng kiến đến đích đồng phục cùng Maria tỷ muội là đồng nhất khoản, áo sơ mi trắng cùng hoa ô vuông váy ngắn, nhưng hắn vẫn không có dẫn tới đồng phục, học viện căn bản không có cho long sủng chuẩn bị đồng phục. không có biện pháp, phụ trách cấp cho đồng phục đích nữ thợ may tựu nhìn ra liễu~ Roque thân cao cùng ba vòng, chuẩn bị làm hai bộ quần áo cho hắn, còn hỏi liễu~ Roque có thể hay không cận thị.

lại để cho Roque ôm đồng phục, kéo phi nhi tựu hướng 202 thất đi đến, thì ra là nàng đem sinh hoạt hơn hai năm đích địa phương, hán ni tắc thì ở tại 201 thất.

đẩy thuê phòng, nhìn xem cái kia trương nhuyễn giường, kéo phi nhi thoáng một phát tựu nhào tới, ôm phát ra ánh mặt trời khí tức bị tấm đệm, kéo phi nhi tự đáy lòng đạo: " tắm rửa xong lại ngủ một giấc tuyệt đối rất thoải mái, hán ni, như thế này muốn ăn cơm đi nhớ rõ bảo ta."

" tốt, công chúa điện hạ."

mắt nhìn như trước dùng vỏ trứng chống đỡ hạ thể đích Roque, hán ni hỏi, " công chúa điện hạ, Roque tựu ở tại chỗ này ư?"

" đúng vậy a, hắn là của ta long sủng, hắn đi nằm ngủ phòng ta, ngươi trước đi sửa sang lại gian phòng của ngươi a, buổi chiều lại đến sửa sang lại gian phòng của ta."

" tốt, công chúa nghỉ ngơi thật tốt."

hán ni hợp môn mà ra sau, Roque tựu đánh giá gian phòng này diện tích ước 30 m²-mét vuông đích gian phòng, giường đôi, bàn trang điểm, toàn thân kính, cái ghế, bàn tròn, tủ quần áo, đèn áp tường, lò sưởi trong tường, bức tranh, tủ đầu giường cùng phòng tắm, trong ánh mắt có thể chứng kiến đích tựa hồ cứ như vậy nhiều, mà lại để cho hắn cảm thấy hứng thú nhất chính là cái kia do thủy tinh ngăn cách đích phòng tắm, nếu kéo phi nhi ở bên trong béo phệ hoặc là tắm rửa, Roque đều có thể thấy nhất thanh nhị sở.

nhanh phun máu mũi đích Roque kéo ra cách thuê phòng cùng sân thượng đích cổ điển cửa gỗ, đứng tại trên ban công nhìn qua thao trường, hắn thấy được kể cả Martha Maria tỷ muội ở bên trong đích hai mươi tên tuổi trẻ thiếu nữ đang luyện tập vật lộn thuật, lão sư chính ở bên cạnh chỉ đạo lấy. đem làm Roque chứng kiến Martha bị Maria ôm lấy cũng ngã hướng phía sau lúc, Roque đều có điểm.chút đau lòng, nhưng nếu là không có loại này huấn luyện, về sau lên chiến trường, các nàng tuyệt đối sẽ bị chết rất khó coi.

" Roque, ngươi muốn tới chơi ư?"

nghiêng đầu sang chỗ khác, Roque tựu chứng kiến 203 thất trên ban công đứng đấy một vị đã thay đổi màu trắng áo ngủ đích thiếu nữ tóc vàng.

áo ngủ cổ áo rất thấp, giữa hai khe núi rõ ràng, thậm chí còn có thể chứng kiến Bra-áo ngực biên giới, thô sơ giản lược đoán chừng, thiếu nữ tóc vàng vú hẳn là C cup (mút ngực).

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dâm longNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ