Chương 251: Đại Quốc Chi Cảnh (hạ)
Trong lòng Triệu Phong thầm nghĩ, nếu như Liễu Tộc mà chính mình muốn tìm, chính là một trong Tứ Tộc của Đại quốc Thiên Bồng kia, như vậy chính là tuyệt đối bất phàm.
Nhất Hoàng, Tam Tông, Tứ Tộc!
Tám cỗ thế lực này, tạo thành mạch máu xuyên suốt toàn bộ Đại quốc Thiên Bồng, bao trùm trên hết thảy vô số các thế lực khác.
Trong đó, bất cứ một cỗ thế lực nào, ít nhất cũng có được thực lực tuyệt cường của một phương Cường quốc, thậm chí hoàn toàn có thể quét ngang cả một phương Cường quốc nữa.
Trong tám cỗ thế lực này, thì uy vọng của Hoàng thất chính là cao nhất, là người thống trị Đại quốc Thiên Bồng trên mặt danh nghĩa.
Tám cỗ thế lực mạnh mẽ tuyệt thế này, cùng tồn tại trong một cái Đại quốc, có thể tưởng tượng được bố cục phức tạp khổng lồ như thế nào.
Chẳng qua hết thảy những thứ này, đối với Triệu Phong vừa mới chân ướt chân ráo bước chân vào Đại quốc Thiên Bồng mà nói, cũng không có chút quan hệ nào.
Hắn ở lại Thập Tam Quốc cũng không có khả năng ảnh hưởng đến đại cục, khó có thể sống yên ổn được, thân ở trong Đại quốc Thiên Bồng, chính là một hạt bụi bặm nhỏ đến mức không đáng nói đến trong đông đảo chúng sinh nơi này.
Thoáng sắp xếp lại suy nghĩ, Triệu Phong lại liếc mắt nhìn Nộ Thiên Hà trước mặt mình.
Dòng nước Nộ Thiên Hà bàng bạc rộng lớn, sóng vỗ tràn bờ, uy thế của từng cỗ từng cỗ cương phong không ngừng thổi quét, đủ khiến cho cường giả Thoát Phàm Cảnh bình thường cũng phải cảm thấy hít thở không thông.
- Nộ Thiên Hà chính là dòng sông lớn nhất toàn bộ Đại quốc Thiên Bồng, một trong ba dòng sông lớn nhất của toàn bộ Bắc Đại lục. Nếu như muốn bước chân vào Thánh địa tu hành của Đại quốc Thiên Bồng, đi tới chốn phồn hoa thịnh thế Hoàng đô Thiên Bồng, thậm chí đi tới Liễu gia, một trong Tứ Đại Gia Tộc, cũng cần phải đi qua con sông dài hiểm trở này!
Triệu Phong đứng lặng tại bờ sông, ánh mắt lóe lên, một đầu tóc xanh theo gió tung bay.
Lúc này, bên cạnh bờ sông, những người muốn qua sông cũng không phải chỉ có mỗi mình Triệu Phong.
Những người mà tầm mắt của hắn có thể nhìn thấy, cũng đều là muốn qua sông.
Khu vực bờ Nam của Nộ Thiên Hà, trong mắt người của Đại quốc Thiên Bồng chính là một mảnh địa vực hoang vắng xa xôi, cho dù nơi này còn phồn hoa hơn Thập Tam Quốc gấp mấy lần.
Chỉ khi nào đi xuyên qua Nộ Thiên Hà, mới có thể đi vào Thánh địa phồn hoa chân chính của Đại quốc Thiên Bồng.
Trong tám cỗ thế lực cực mạnh của Đại quốc Thiên Bồng, có tới sáu cỗ thế lực đều ở phía Nam của Nộ Thiên Hà, mà hai cỗ thế lực còn lại, thì là hai Đại tông phái, chiếm cứ linh bảo phúc địa, thế lực siêu nhiên, không thể chạm tới.
Vù!
Một đạo âm thanh xé gió phá không truyền đến, một luồng uy áp chân linh mạnh mẽ lan tỏa, khiến cho mọi người đứng ở bờ sông cũng đều có chút biến sắc, liếc mắt nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúa Tể Chi Vương FULL
FantasyTác Giả: Khoái Xan Điếm Thể Loại: Tiên Hiệp - Huyền Ảo - Huyền Huyễn Cùng Tác Giả: [-Tiên Hồng Lộ - Tiên Luyện Chi Lộ - Tiên Hà Phong Bạo - Vĩnh Hằng Chi Tâm-] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1585 chương ) -----o0o----- Nếu bạn yêu thích thể loại truyện...