Ai đó cho tên Sadist kia một đạp đi

727 63 18
                                    


Tsunayoshi đã mở từng cánh cửa mà cậu đi qua trong hành lang tại tòa nhà riêng của Reborn. Giờ cậu bỗng cảm thấy mình đã sai khi cấp cho tên sadist đó cả một căn biệt thự to ngang ngửa trường cấp hai Namimori. Hoàn toàn sai. Chỉ vì cái tình Thầy Trò sâu đậm suốt mười mấy năm qua mà hắn bỗng rảnh rỗi trưng ra khiến cậu cảm thấy tội lỗi đầy mình mà ngoan ngoãn cầm bút đen giấy trắng kí đủ thứ giấy tờ chuyển nhượng tài sản... tài sản riêng mà Nono (cùng vài nguồn tài chính khác) tặng cậu lẫn quỹ tiền chung.

_ Xin lỗi, Reborn đang ở đâu?  _ vớ đại một cô phục vụ, cậu hỏi.

_ Dạ thưa ngài... etou... hình như Reborn-sama đang ở vườn thượng uyển ạ.

Cô phục vụ với mái tóc  đen hơi lúng túng và nó khiến Tsuna cảm thấy như cậu vừa làm gì đó không nên làm... hoặc cô phục vụ này có gì đó không ổn...

Mà đây là phục vụ của tên ác quỷ đó thì làm sao không ổn được nhỉ =_=

_ Cảm ơn _ nói rồi cậu đi thẳng mạch ra ngoài...

... mà khoan...

... vậy bấy lâu nay cậu tìm vô ích à!?

___________

_ Dame-Tsuna mãi mãi là Dame-Tsuna. Dù có được gia sư tốt đến như vậy dạy....

Reborn kéo chiếc mũ xuống thấp chút khi than thở, không biết để che nỗi thất vọng hay che điệu cười hết sức mất hình tượng soái ca lạnh lùng băng giá của bản thân khi đang ngồi lên chiếc bàn đá thạch anh mỏng đã tiêu tốn biết bao ngân sách của Vongola.

"Sau bấy lâu nay, anh vẫn chỉ là tên Sadist" Tsuna nghĩ thầm.

_ Hm?  _ Rì ngước lên nhìn cậu

"Hieeeee! " Chuyên mục làm rớt hình tượng boss.

_ Xin lỗi, Reborn- san? Chú dẫn cháu đến đây làm gì?

Giờ Dame-Tsuna mới để ý đến cậu nhóc đeo kính ngồi trên chiếc ghế sau Reborn. Ôi! Cái Siêu trực giác của cậu đâu, Sawada!?

_ Đây là?  _  Cố sử dụng món quà duy nhất cậu cảm thấy có ích từ Giotto nhưng những gì cảm nhận được chỉ đơn giản là

Người này về sau sẽ hữu dụng

"Cụ cố thân thương, chi tiết thêm chút thì sao ạ!? "

"Thì mất vui chứ sao = ̄ω ̄= "

"Cụ... mà khoan... cụ O_o!? "

"A, xin lỗi, xin lỗi, ta đi đây"

_ ... là vậy đấy _ Reborn cất tiếng rồi nhìn Học trò của mình _ Dame-Tsuna, cậu có nghe tôi nói nãy giờ không?

_ Eh...  _ Choảng mình tỉnh dậy sao phút tự kỉ, Tsuna bỗng cảm thấy lạnh sống lưng _ E-Etou...

_ Không?  _ nhếch nhẹ miệng, đúng một góc 15° khiến căn phòng cũng lạnh đạt đến °C đó.

_ Reborn-san chỉ nói là "... là vậy đấy" thôi. Đừng mắc bẫy của chú ấy, Tsuna-san.  _ Thằng nhóc bị lãng quên lên tiếng.

_ Oh! Vậy sao _ Sawada nhìn tên Sadist đầy kì thị _ Mà sao nhóc biết tên anh!?

_ Do Reborn-san gọi chú là "Dame-Tsuna", cháu theo đó mà lần theo.

_Và nhóc là? _ Cậu gặng hỏi.

_Edogawa Conan. Thám tử!

"Nói dối... " dòng chữ đó trượt qua đầu Vongola Decimo. Rồi cậu nhìn về phía Reborn, nhưng anh ta chỉ cười rồi phũ phàng đáp lại:

_Nuôi nó đi.

......

"Này, tên S kia, sao không tự nuôi? "

To be continue...


____________________

Tái bút: Vừa nhảm vừa ngắn... mà thôi, viết cho đỡ rảnh mà~ ⭐

Trân trọng cảm ơn "khốnnạn" -niisan đã kiểm tra lỗi chính tả 🌟

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Teitan and Mafia! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ