Margaret Sebastian Park Pov'sKya!!!!Oppa!Oppa!Oppa!
Hayst Putakte!Ang Ingay Ni Baklush!
Hoy Bakla Tatahimik Ka O Tatahimik Ka?-Pananakot ko Napaka Ingay Putakte!
Hey Kelerke Ke Meynseyn Nangalang Makakitey Ng Pogey!- Putspa Landi Talaga Ng Bakla Natu!!
Ay Tekey Bakit?Parang Ang Sungit Mo!Yata! Red Days?- Hayst Bat Ba Naging Kaibigan Kuto?
Tinignan Kosya Ng Masama!-Haype Nato
Hehe sorry Naman! -naka Ngiti Nyang Sabi
******
Nandito Ako Ngayun Sa Rooftop
Ako Lng Mag Isa Iniwanan Ko Si Bakla Dun!Dahil Ang I.N.G.A.YHate Na Hate Kopa Naman Ang Ma Ingay Pag Wala Ako Sa Mood!
Arrrgggghhhh!!! Simula Ng Nag Dare Kami Ganto!Na Hayst
Flashback~
Umalis Nasilang 5
Natulala Ako Ng Sabihin Nya Yun! Bat Nagkakaganto Ako! Bakit? Parang Yung Puso Ko Pinipigilan Akong Gawin! Arrghhh Ayuko Ayuko!Gagawin Kuto Ayuko Matalo!
Alam Mo Ba?Pag Natalo Ka?Pwede Kanilang Patayin!Oo Ganon Ang Deal Namin
But! Kailangan! Mong Labanan!Kung Sino Man Ang Gusto Nilang Kalaban!!
Present
Yan Yan Ang Hirap!!!Pwede Naman Akong Umatras Ah!!! Ahhhhg!
Sumilip Ako Sa Baba! Nakita Ko Si Mr Cold Prince Aaminin Ko Hot Sya Pogi Yah!!Mama Ko!!!! Huhuh!!
Tsk!! Bat Ba Bakit!!!!!
****************
Nakita Ko Si Mr Cold Yah!
Heyah Mr Cold Prince!-Tumakbo Ako Para Harangin Sya Umangat Ako Ng Tingin! Oshit Hell Ang Pogi!!!!!
Tsk!-Sagot Nya Sabay Alis
Hinabol Ko Ulit Sya This Time Hinila Kosya Sa Isang Kwarto!Heyah Mr Cold!! Crush Kita!-Alam Kong Pulang Pula Na Yung Pisnge Ko
Nakita ko Sa Mata Nya Ang Kaboringan Aba!Aba! Wala Lng Sakanya Yun?Sya Kaya Ang Pinaka Unang Sinabihan Kunon Arrhggggg!!!
Hoy Mr Cold!Crush Kita Ay Hindi Pala Mahal Kita Mahal Na Mahal Hehe Love You Babe-Arhg Nakakahiya!
*Mhua*
*mhua*
Kiniss Kosya Sa Dalawang Pisnge Hala Dnag React Ganon Parin?Reaksyon Nya Hayst HmpTumakbo Nako Grrrr Nakakahiya Talaga!
Sorry Mr Cold Prince Pati Ikaw Nadamay! Basta Pag Ikaw Nahulog Sa Akin Sa Saluhin Kita!Ayaw Kong Makasakit Ng Tao!
Lets Start Mr Cold Prince
BINABASA MO ANG
Play
RomancePara Saakin Pangit To!D Naman Talaga Ako Marunong Gumawa Ng Story, Guys Na Boboring Naku!-Bakas Sa Boses Ni Jannele Ang Kaboringan Yeah!Tara Laro Tayu!Yung Dati Nating Ginagawa!-Bakas Sakanila Ang Saya Dahil May Bago Nanaman Silang Pagtritripan si M...