*chát* Hải giơ tay đánh Công tiểu thụ một cái thật mạnh
- Sao mày lại làm thế với tao?? Uổng công bấy lâu nay... _ chưa nói xong, Công vì quá nghẹn ngào nên vội bỏ chạy để che đi hai hàng nước mắt đang lăn dài trên má
Hải vẫn đứng chôn chân ở đấy, không biết làm gì ngoài việc để Công rời xa mình.
10 năm sau ...
Hải bước đi trên con đường quen thuộc ngày ấy, nơi mà nó và Công đã cùng nhau ăn uống, chơi đùa và đạp xe mỗi chiều. Từng ngày lớn lên cùng nhau, đến cuối cùng vẫn là người này hiểu lầm người kia, mãi mãi không bên nhau được...
Đang trầm tư trong mớ suy nghĩ bi ai đó, Hải thấp thoáng thấy một bóng dáng thật quen thuộc... Phải rồi! Là Công!!
Quá đỗi vui mừng, Hải dùng tốc độ bàn thờ chạy một mạch đến ôm chặt lấy Công, không để người kia chạy thoát.
Bé Công tiểu thụ đáng yêu đang tung tăng hái hoa bắt bướm thì ôi tiá má ơi!!!! Hết hồn chim én hà ~~ bé còn tưởng bé sắp bị rap* nữa chứ 😱 Quay đầu lại nhìn, Công ngạc nhiên lắm! 10 năm... 10 năm không nhìn thấy người ấy... Khóe mắt như không đựng nổi nước nữa, sắp sửa trào ra.
Hải thấy người trong lòng như vậy, chỉ biết ôm người thật chặt. Miệng thâm tình nói :
- Công à! Mày có chạy trốn hết đời cũng không thoát khỏi t đâu!!! 10 năm nay tao vẫn luôn đi tìm mày đấy!!! Nào!!!
- Tao không muốn gặp lại mày, buông đôi tay nhau ra!!! We don't thuộc về nhao!!😭😭
- Không! Còn lâu t mới để m đi như 10 năm trước.
- Tao...
- Nào!! Công chúa!!
- ??
- Nhìn gì mà nhìn, m lớn rồi đấy nhá! Đã 10 năm rồi, vẫn còn chưa có 15k trả t cơ à?? Chơi lol cho lắm vào rồi quên mang tiền!!! Bố m cho vay mà còn định quỵt hở???
- ...*đàn quạ bay qua* disscu ! 10 năm rồi đấy ạ?? WF?? Có 15k thôi mà, cho t luôn đi _ liếc thấy Hải không có vẻ gì là đến trong hòa bình cả, bé Công nói luôn...
- Đếu :))))) bố quỵt tiếp!! _ nói rồi bé Công thi triển lăng ba vi bộ chạy bay cả đôi dép lào đã từ năm một nghìn chín trăm lâu rồi
- Thằng cờ hó đứng lại cho bố!!!!
Lời tác giả : mặc dù chưa nói êu nhao câu nào nhưng thôi... Hai bạn trẻ nguyện theo nhau đến cùng trời cuối đất thế là đã vui lắm rồi 😘😘
Hoàn