Khưu Kiều cạnh đạo 01
Ta rốt cuộc không thỏa mãn với chỉ ở lá lam trong cà Khưu Kiều liễu
Tới đầu đút trái cây khô rồi cũng cho ta há to mồm! Tới ăn Khưu Kiều an lợi có được hay không QAQ
Sẽ liên quan đến một ít chưởng ky trò chơi phương diện đồ, thuần túy bởi vì tác giả hứng thú yêu thích mà ra đời , ừ, ngắn thiên, tranh thủ mấy phát xong kết
Giá thiên văn còn có thể thêm một nhỏ phó tựa đề, kêu "Ta thật không phải là đảm nhiệm thiên đường bày "
Đó là hạ nghỉ ngày thứ nhất.
Khưu Phi gặp Kiều Nhất Phàm đích thời điểm, hắn mới từ dưới ánh mặt trời đi vào ven đường trên vĩa hè đích trong bóng tối.
Trong mùa hè hắn mặc một bộ tử bạch điều văn T tuất, trong tay xách một con phương phương chánh chánh túi giấy, bởi vì khí trời nóng bức trán tiết ra một lớp mồ hôi mỏng.
Đi qua lằn dành cho người đi bộ, Khưu Phi dừng ở một nhà tinh ba khắc đích rơi xuống đất thủy tinh bên ngoài.
Hắn có chút không dám chắc chắn, thế nhưng cá dựa vào bên cửa sổ mà ngồi thật giống như đích xác là Hưng Hân chiến đội đội viên Kiều Nhất Phàm.
Đám người? Uống đồ?
Hắn có chút nghi ngờ, cách thủy tinh liền nhìn như vậy đối phương.
Kiều Nhất Phàm tựa hồ cũng không có chú ý tới hắn. Thiếu niên mặc lam bạch ô áo sơ mi, khai khâm lộ ra bên trong màu xanh da trời áo lót. Hắn vùi ở thư thích trên ghế sa lon, trước mặt trên cái bàn tròn để một con ngựa khắc ly, đại khái là grande ly hình.
Mùa hè ánh nắng xuyên thấu qua rơi xuống đất thủy tinh, đem hắn cả người cũng long ở một mảnh sáng ngời trong.
Mà để cho Khưu Phi tò mò cũng không chỉ vì sao Kiều Nhất Phàm sẽ xuất hiện ở nơi này, còn có đối phương đang chuyên chú chuyện.
Chỉ thấy Kiều Nhất Phàm trong tay bưng một bộ bạc hà màu xanh chưởng ky, hai chỉ ngón cái tại hạ trên màn ảnh ra sức đè, tựa hồ chơi được rất đưa vào.
Hình hào lời, hình như là tên gì DS?
Khưu Phi đối với loại thiếu niên này người thích đồ chơi biết rất ít. Hắn là Gia Thế đích đội trưởng, cho tới bây giờ không có ở không rỗi rãnh đi để ý tới những thứ này, dĩ nhiên hứng thú cũng không phải đặc biệt lớn. Nhưng thỉnh thoảng hắn vẫn sẽ nghe trong câu lạc bộ những thứ khác trẻ tuổi tuyển thủ nhắc tới, hoặc là học sinh mới thay mặt trong bầy đích tuyển thủ nhà nghề đang thảo luận, trong đó lại đếm Lư Hãn Văn cùng Quách Thiếu nóng nhất trung.
Quái vật thợ săn, túi yêu quái cái gì, tuy không phải hắn bổn ý đi tìm hiểu, nhưng hoặc nhiều hoặc ít vẫn biết một ít.
Kiều Nhất Phàm đang chơi đích thì là cái gì chứ?
Khưu Phi nghĩ mất thần, một thời lại không ý thức được giống như vậy đứng ở rơi xuống đất thủy tinh bên ngoài vẫn là rất nổi bật.