Chương 351: Phục Chế Bí Pháp
Thiếu nữ tuyết bào băng lệ tiếu mỹ trước mặt này, chính là đối thủ cực mạnh trong số những người Triệu Phong từng gặp tại Chân Long Hội lần này.
Quan trọng nhất chính là, Triệu Phong chạm trán với nàng, cũng không phải là do Lệnh bài Chân Long xác định, mà là do nàng ta tiến hành điểm danh khiêu chiến!
Vấn đề này khiến cho hắn nghĩ mãi cũng không cách nào hiểu nổi.
Triệu Phong trong thời gian mấy ngày gần nhất, ngoại trừ lên đài chiến đấu ra, đại bộ phận thời gian đều dùng để lĩnh ngộ, bồi dưỡng dựng dục hạt giống áo nghĩa.
Đối với chuyện ngoại giới, Triệu Phong cơ bản gần như không hề chú ý chút nào.
Trên thực tế, chân tướng cũng không quá phức tạp.
- Trong bốn đại hắc mã của Quyết đấu trường Bắc Vực này, hiện tại chỉ còn có Băng Thủy Nguyệt cùng với Triệu Phong bảo trì được bốn mươi bốn trận thắng liên tiếp mà thôi!
- Tiểu tử lam mao này, vận khí thật sự không tệ, mãi cho đến nay vẫn không gặp qua đối thủ cường đại nào cả, chính vì vậy mới có thể có thành tích song song với Băng Thủy Nguyệt!
- Hắc hắc... Băng Thủy Nguyệt này quả nhiên giống hệt tỷ tỷ mình, tính cách tranh cường hiếu thắng mạnh mẽ, làm sao có thể cho phép chuyện như vậy phát sinh?
Phần đông những thiên tài dưới đài, đều mang theo ánh mắt chế giễu, chờ xem kịch vui.
Băng Thủy Nguyệt đứng yên trên Quyết đấu trường, bên trong cặp mắt thanh lãnh xinh đẹp, tràn ngập vẻ chán ghét và khinh thường.
- Chẳng qua chỉ là tu vi Chân Nhân Cấp tiểu thành, không ngờ lại có được chiến tích tương đương với ta! Đây quả thật là một loại sỉ nhục! Quyết đấu trường Bắc Vực này, ta mới là đệ nhất hắc mã tuyệt đối!
Cặp mày Băng Thủy Nguyệt khẽ nhướng lên, sự chán ghét biểu lộ không chút che giấu.
Mặc dù thực lực của Triệu Phong kém cỏi như vậy, nhưng vận khí của hắn lại tốt vô cùng, mãi vẫn không chiến bại!
Nàng vì muốn trở thành đệ nhất hắc mã danh phó kỳ thật của Quyết đấu trường Bắc Vực, tuyệt đối dẫn đầu, đánh sâu vào danh hiệu đệ nhất hắc mã tân tinh của Chân Long Hội lần này!
Bởi vậy mới có một màn Băng Thủy Nguyệt điểm danh khiêu chiến Triệu Phong như hiện tại!
- Hóa ra là như vậy! Như thế cũng tốt! Ta đang cần dựng dục ra hạt giống áo nghĩa, nàng ta chỉ vừa mới đột phá Chân Huyền cấp không bao lâu, mà hạt giống áo nghĩa lại cường đại đến như vậy, vừa lúc có thể tham khảo được! Hơn nữa, huyết mạch truyền thừa của nàng và ta có chút tương đồng thuộc tính!
Triệu Phong thản nhiên chấp nhận sự thật.
Đối chiến với Băng Thủy Nguyệt, có lẽ hắn không có quá nhiều phần thắng, nhưng nhất định sẽ có phương diện có thể tham khảo học tập được.
- Tiểu tử lam mao, vận may của ngươi đến đây là kết thúc rồi!
Vẻ mặt Băng Thủy Nguyệt tràn ngập sự chán ghét, hàn uy Chân Linh phô thiên cái địa bao phủ thẳng về phía Triệu Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúa Tể Chi Vương FULL
FantasíaTác Giả: Khoái Xan Điếm Thể Loại: Tiên Hiệp - Huyền Ảo - Huyền Huyễn Cùng Tác Giả: [-Tiên Hồng Lộ - Tiên Luyện Chi Lộ - Tiên Hà Phong Bạo - Vĩnh Hằng Chi Tâm-] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1585 chương ) -----o0o----- Nếu bạn yêu thích thể loại truyện...