Chương 401: Bò Cạp Thượng cổ khổng lồ
Mặc dù Tiểu Tặc Miêu "đổi chủ", nhưng bản tính của nó rất khó thay đổi, lại lần nữa trình diễn khả năng tiểu thần côn của mình.
Hết lần này tới lần khác, Diệp Yên Vũ đều tin theo sự chỉ đường của nó, không hề nghi ngờ chút nào.
Từ khi gặp con Tiểu Tặc Miêu này, vận khí của Diệp Yên Vũ trong hạp cốc này cũng không tệ, tất cả đều nhờ vào sự chỉ dẫn của Tiểu Tặc Miêu.
Trong lòng nàng đã xem Tiểu Tặc Miêu như "con mèo may mắn" của mình. Triệu Phong mặt không biểu tình, theo sát một người một mèo phía sau.
Dựa theo lộ tuyến mà Tiểu Tặc Miêu đã chỉ, phía trước chợt xuất hiện một bãi cỏ tĩnh mịch thoáng đãng, nguyên khí thiên địa nơi này càng thêm sinh động, ngay cả một ít cỏ dại xung quanh cũng đã cao bằng hai ba thân người.
Grào...
Phành phành phành...
Sâu trong bãi cỏ truyền đến âm thanh thú rống, kèm theo đó là tiếng bước chân nặng nề, kinh tâm động phách.
Thần Linh nhãn của Triệu Phong lập tức quan sát, nhìn thấy tung tích của một vài đàn yêu thú cường đại.
Nếu như hắn chỉ có một mình một người, chắc chắn sẽ nhượng bộ lui binh.
Phải biết rằng, một vài đàn yêu thú bên trong Di tích Tử Thánh này, thậm chí có thể địch lại Chân Chủ cấp, huống chi là ở sâu trong hạp cốc thần bí này.
Chẳng qua, bây giờ đã có Chân Chủ cấp cường đại như Diệp Yên Vũ mở đường, tất cả mọi chuyện cũng không cần Triệu Phong phải quan tâm.
Vừa tiến vào bãi cỏ được chừng một trăm trượng, phía trước lập tức tràn ra một bầy Thiết Ngưu thể tích cực lớn, trên người mọc đầy gai sắt, khí lực mạnh mẽ không thể tưởng tượng, mỗi khi di chuyển đều khiến mặt đất chấn động.
- Thiết Tích Cuồng Ngưu, trân thú có một tia huyết mạch Thượng cổ mỏng manh, lực lượng cường hoành, tính tình cuồng bạo, bình thường có thể đè chết yêu thú cùng cấp. Đặc biệt là lúc nổi giận, kích phát huyết mạch mỏng manh của mình sẽ khiến chiến lực tăng gấp đôi.
Triệu Phong đột nhiên nhận ra lai lịch của loại trân thú hiếm thấy này.
Loại "Thiết Tích Cuồng Ngưu" này rất quý hiếm, trên Đại lục Thanh Hoa cơ bản đã tuyệt tích, chỉ còn được ghi chép trong thư tịch cổ, hoặc là một vài dị chủng có huyết thống không tinh khiết.
Bầy "Thiết Tích Cuồng Ngưu" trước mắt, chiến lực thấp nhất cũng ngang với Chân Chủ cấp, không ít con thực lực đạt tới Chân Huyền cấp.
Trong đó, đầu Thiết Tích Cuồng Ngưu mạnh nhất, chiến lực đạt tới gần Chân Chủ cấp, đây chính là "Vương" của bây Thiết Tích Cuồng Ngưu này.
Mấy người Triệu Phong xâm nhập vào lãnh địa của những Thiết Tích Cuồng Ngưu này, lập tức rơi vào sự công kích điên cuồng của bọn chúng.
Thiết Tích Cuồng Ngưu tính tình hung bạo, trong người lại có huyết mạch Thượng cổ, cho dù gặp phải sự xâm phạm của Chân Chủ cấp, cũng dám chiến một trận, vô cùng liều mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúa Tể Chi Vương FULL
FantasíaTác Giả: Khoái Xan Điếm Thể Loại: Tiên Hiệp - Huyền Ảo - Huyền Huyễn Cùng Tác Giả: [-Tiên Hồng Lộ - Tiên Luyện Chi Lộ - Tiên Hà Phong Bạo - Vĩnh Hằng Chi Tâm-] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1585 chương ) -----o0o----- Nếu bạn yêu thích thể loại truyện...