His Past. His Story.

36 1 0
                                    

This is the Story of a guy named..

Zacharius Samaa

And his Love For A Girl.


And how it was Destroyed.
BECAUSE OF HIM.

.

.

.

.

.

.

The Past.

Nung Simula palang, Ang tatay lang niya ang nag alaga sakanya, Dahil ang nanay niya ay Nasa Singapore, Nagtatrabaho. Hindi maganda ang buhay niya noon dahil nakatira Sila sa Masikip at Maduming bayan kung saan mahilig pagtaguan ng mga Adik at Kriminal. Marami siyang naging kaibigan noon, mabait, makadiyos at higit sa lahat siya ang pinakamatalino sa kanilang magkakaibigan.

Lumipas ang mga panahon, Pumunta sila ng maynila para lumipat at manirahan sa Bahay ng kanyang Tito At Tita. Ang tito nyang ito ay kapatid ng kanyang tatay at mayroon na rin syang 2 anak na lalaki, Bakit Sila lumipat? Kase masyadong Mahirap na ang kinalalagyan nila doon at kinailangan nila  ang tulong ng kapatid ng Ama niya para magkaroon ng permanenteng tirahan at Mapapagtrabauhan ng kanyang ama.

Grade 1. First day of school, Walang kaibigan si Zhach for 1 whole garde year, Ang Dahilan? Well, Who Knows?

Grade 3. First day of school, Binigyansiya ng Nickname na Batang Loner dahil Kokonti lang ang mga kaibigan at namamansin
Sakanya.

Grade 5, napasali siya sa isang tropa at, Well, Nagsimula na siyang magbago. Nagkaroon siya ng 3 or more violations
At bumababa na ang grades niya. Ang kapalit? Mas maraming kaibigan at respeto.

Grade 6, Graduation.

*Singing Graduation Song*

Bernardo: Uyy Zach, San ka nga pala mag-aaral Para sa Grade 7?

Si Bernardo, Bhocxz Pasimuno. Siya ang NangInpluwensya Saaming Magkakaibigan na
Gumawa ng mga kalokohan. Pangtrip, Pang aasar at mga gala, You name it Siya ang Nagpapasimuno.

Zach: Hmm, Di Ko Pa Sure ehh. Ikaw ba?

Bernardo: Di ko rin sure ehh, Basta Kung San Maraming Chix!

Zach: Puro Babae nasa isip mo ehh noh, Buti pa ako loyal!

*Kayong Dalawa, Tumahimik Kayo!*

B & Z: Sorry Sir..

~~After Graduation Event~~

All: GROUFIE!

Hayyst.

Ang Saya nila, Lahat.

Kelan kaya ako sasaya.

Hmm...

The Difference Between UsWhere stories live. Discover now