Crush (one shot)

49 1 1
                                    

Ang traffic, Nalate tuloy ako -.-" yare nanamn ako kay mam.

Ako nga pala si Alex ang tinaguring Late-girl ng aming klase. hahaha.

"GoodMorning teacher Goodmorning classmates sorry im late my i come in?'' pasigaw na sabi ko.

"No way, hahahah."

Loko tlga tong lalaking to, -.-" kahit kailan nlng talaga. Di na nya ako tinigilan crush ko pa nmn sya, pero lagi akong binabadtrip! -.- hay Gab tlga oh, Ayaw na kong tigilan.

"Che! bahala ka nga jan -.-"

"Joke lang naman, ms. beautiful :) pasok ka na aking prinsesa"

"Huh? anong sinasabi mo? may sinasabi ka ba?"

"Huh? wala wala. tsk. wala akong sinasabi! sabi ko pumasok ka na! sabi ni mam nako, lagi ka nlng late -.-"

"Ah . gege"

Pikon tlga nun! -.- di ko nmn tlga narinig sinabi nya eh, masyado sya -.- hay.

"Uy! bat ka nalate?" tanong nya saken

"Secret ko na yun" magakatabi kasi kami, odiba ang swerte ko, kaya masipag akong pumasok kasi katabi ko inspirasyon ko, Lalim ko XD

"Weh?! Panget mo talaga!" Aba ayos to ah?

"Mas panget ka :P" aba! hindi ata ako mag papatalo dito, hahahah.

"Oo na, -.-" sabay tingin dun sa Teacher namin na nagtuturo sa harap.

--Math Time--

Nagtuturo Yung teacher namin sa harap , Buti nmn na gets ko :'> heaven tlga pag na gets mo yung lesson sa math :">

"Pano ba yan? -.-" Ang hirap naman!" Sabay sambit ng katabi ko, nakakagulat naman tong lalaking toh XD hahah.

"Nagpapaturo ka ba saken? >:)" Sabi ko.

"Ay? hindi ba obvious? -.- Kaya nga ako nag tatanong kung pano yan eh. Bobo lang? haha" Aba ayos, ako pa nasabihan ng bobo . Di ko nga pinansin. Inisnob ko . hahah, Di porket crush ko sya eh Ganyan na sya.

"Uy! Joke lng, Slow mo kasi e -.-"

"Ona ano ba papaturo mo?" Kunwari galit ako XD para di halata. hahaha

"Ayang tinuturo ni sir." sabay turo nya sa white board.

"Ah, yan lang pala eh XD"

"Hangin ah? hahah. weh! Marunong din pala ang tanga? XD" Di ko nlng sya pinansin sanay na ko, tinuruan ko nlng ang mokong XD >:)

--------------------

"Yess! Breaktime na! Favorite subject ko na!"

"Tumahimik ka nga jan ingay mo -.-"

We andito nanamn sya -.- Agaw eksena tlga tong lalaking to.

"Ona. tatahimik na nga eh."

"May sasabihin ako sayo, Dun tayo oh" sabay turo nya dun sa table na walang tao

"eh, ayaw ko nga libre mo muna ako :P'' Hahahh, bahala sya jan. Libre nya muna ko XD

"Oo na basta dun tayo kakain ah? :)"

Wow! bait nya ata ngayon? xD parang kanina lang inaasar nya ko ah? aba, anong anghel ang sumapi jan? mapasalamatan nga XD.

"Yes!! cge ba! bait mo ata ngayon? Gusto ko french fries, un lng. Tara Bilhan mo na ko nun XD"

Pag katapos namin bumili ng fries ay umupo na kami dun sa table na sinasabi nya.

" Ayaw mo kumain?" Tanong ko sa knya

"Ayaw ko, makita ko lng muka mo busog na ko :)"

"Huh? Wierd mo ah? xD kanina ka pa. Umayos ka nga, baka pektusan kita jan!" Yay, wag syang ganyan XD :''>  kinikilig ako XD. Hahaha hello guyssss XD crush ko tong lumalandi ngayon XD hahaha.

"Manhid ka ba alex?"

"Huh? ako manhid?"anong sinasabi ng lalaking to? ako manhid? XD di ah. di kaya ako bato. sya ata manhid eh XD

"Oo, ikaw manhid, Di mo ba nararamdaman mahal kita? Manhid mo nmn -.-. Hay, sana pala hindi nalang ikaw ung minahal ko, Pero di nmn kasi natuturuan ung puso, kaya di ko maiwasang mainlove sayo -.- at ang pag mamahal ko sayo is going deeper and deeper. Kaya sorry kung ngayon ko lang inamin to sayo, di ko na kaya . Ayaw ko ng asarin ka, Di ko na kaya pigilan pag mamahal ko sayo... Kaya Pwede ba? Will you be my girlfriend Alex Dominguez? Will you be my Girl? ."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon