Disclaimer: Những nhân vật không thuộc về tớ :> và viết với mục đích phi lợi nhuận :>Warnings: Đọc hết thôi :>
Rating: T
Beta: Suran
Pairings: ChanBaek và Kim JongIn làm nền =))))))))))
Category: Hài ngọt, bệnh nhân phúc hắc công x bác sĩ ngốc nghếch thụ
***
Theo tình thì tình trốn mà trốn tình thì tình theo.
""
"Hahahaha... Bác sĩ Baek lại làm thụ haha..."
Tại một phòng bệnh nhỏ, ở một nơi có bác sĩ khoa thần kinh Byun Baekhyun cùng với bệnh nhân tâm thần Park Chanyeol.
Đương nhiên, tại một nơi bất thường như thế này thì hai người họ vẫn là đang chơi trò chơi không bình thường.
Quyết định công thụ bằng kéo búa bao.
""
"Aha, tôi ra kéo, anh ra bao. Tôi làm công!"
"Bác sĩ Baek, bác sĩ không thấy năm lớn hơn hai à? Tôi mới thắng nha~"
""
"Bây giờ tôi ra năm, anh ra hai..."
"Tốt, kéo cắt bao. Tôi lại thắng."
""
"Ngài Park, bây giờ chúng ta chơi kéo búa bao, kéo thắng bao, bao thắng búa và búa thắng kéo được không?"
"Đương nhiên a..."
...
"Lần này tôi thắng! Tôi làm công!"
"Chúng ta có nói qua ai thắng sẽ làm công sao? Hôm nay chính là ai thua mới làm công."
""
Khóe miệng của vị bác sĩ khả ái khẽ giật giật, cậu im lặng thầm cảm nhận nỗi đau khổ khi chính mình đã phải bó tay trước vị bệnh nhân này liên tiếp ba ngày.
Khụ... chính là Park Chanyeol kia có thực sự hay không đúng là bệnh nhân tâm thần? Hay nói một cách chính xác hơn nữa, với cuộc đối thoại ở phía trên kia, bạn thấy ai mới là bệnh nhân, ai mới là bác sĩ?
""
Lại quay lại thời điểm ba ngày trước, lúc bác sĩ Byun Baekhyun, một thiếu niên trẻ tuổi người gặp người thích hoa gặp hoa nở kia bước vào phòng làm việc mà mở bệnh án ra như thường lệ, lọt vào mắt lại là một hồ sơ vô cùng đặc biệt.
Hình ảnh một nam nhân đập vào mắt, mái tóc được hớt lên để lộ vầng trán cao rộng, cắp mắt phượng mang lại cho người khác cảm giác người này vô cùng đào hoa, sống mũi cao cùng cặp môi với độ dày vừa phải tạo nên một tia nghịch ngợm phảng phất hình ảnh của một thiếu niên vẫn đang ở độ tuổi sơ trung.
Mà đôi mắt kia, hoàn toàn có thần thái khiến cho cậu không thể hiểu nổi người này rốt cuộc lại mắc phải loại bệnh gì.
Con ngươi hơi đảo xuống dưới một chút chính là thông tin của bệnh nhân.
Họ và tên: Park Chanyeol