Ngủ gật trong giờ học

28 4 4
                                    

"Rầm!"

- K- Ko .... xin hãy tha cho tôi...

" Ai vậy...??" Cô từ từ mở hờ mắt, xung quanh chỉ toàn một màu đen...

- Heheh ~ Thầy sao vậy??

"Thầy...?" ... thật dễ buồn ngủ mà...

- Làm ơn!! Tôi xin lỗi!! Tôi sẽ không như vậy nữa!!!

"Là giọng của ... A - sensei..." ... cô mệt mỏi khẽ thì thầm...

- Huh?? ~ Em bảo rồi mà ~~ Thầy không có lỗi ~~

"... Ồn ào quá..." Cô nhẹ giọng trách móc...

- ... Thầy chỉ mắc tội thôi~~

"NGỦ ĐI"

Và cô bị kéo xuống tận cùng của cái vực đen ngòm đó bởi những cánh tay đen dài ngoằng cùng những tiếng kêu than oán...

- Fuwwaaah!!
Hakura bật dậy, thở dốc, mồ hôi đầm đìa, mắt mở to còn đồng tử thì thu hẹp lại. Có vẻ như cô vừa gặp ác mộng.
- Hộc ... hộc... - Cô nhìn hai bàn tay mình. Nó vẫn hoàn toàn bình thường. Chợt cô thấy nó nhuốm máu, cùng với cái xác đẫm máu dưới chân cô. Cô hoảng loạn, ôm đầu mà hét:
- KHÔNGGGGGGGG!!!

- Có chuyện gì vậy Hakura??! - Mẹ cô lo lắng chạy vào phòng cô.
- M- Mẹ... - Cô nhìn mẹ mình rồi gượng cười nói - C- Con bị gặp ác mộng ấy mà ....
- Lại lần nữa à. - Mẹ cô thở phào nhẹ nhõm - Thôi thì con dậy mà đánh răng rửa mặt đi nhé. Kẻo lại muộn học.

Bà cười nói rồi đi ra ngoài và đóng cửa lại. Ngay lập tức, nụ cười ngượng ngạo trên môi cô biến mất, thay vào đó là một khuôn mặt khá là sợ sệt và mệt mỏi.

Bước xuống giường, cô đi đến nhà vệ sinh dưới tầng một và làm vệ sinh cá nhân. Vừa đánh răng, cô tự hỏi đã bao lần chuyện này xảy ra? Cô gặp ác mộng rồi hét lên và mẹ cô lại chạy vào phòng, sau đó cô lại vờ cười trừ bảo không có gì hết. Chẳng khác nào một vòng luân hồi.

Vớ lấy một cái dây chun rồi buộc túm phần tóc mái dài che gần hết mặt của cô ngược ra sau, mở vòi nước rồi rửa mặt. Xong xuôi, cô lấy một cái khăn rồi lau khô mặt. Nhìn mình trong gương, cô nghĩ:
- Aizz ... lại bị thâm quầng rồi...
Chuyện này cũng xảy ra khá thường xuyên. Cô thấy "họ" kêu gào than oán, những cái xác đẫm máu đó. Nó thực sự. ÁM ẢNH CÔ. Nó khiến cô sợ hãi tột độ. Mỗi lần như vậy, cô đều tự cuộn tròn bản thân trong chăn mà run bần bật. Và cũng ngay lúc đó, một giọng nói dịu dàng an ủi cô.

- Không sao, không sao đâu, Hakura ... Tất cả đều ổn cả mà. Cô sẽ không sao đâu. Tôi nhất định sẽ bảo vệ cô.
- T- Thật chứ...? - Hakura vừa khóc vừa hỏi lại. Cô "khi đó" thực giống một đứa trẻ bị giật kẹo mếu máo đòi lại vậy.
- Tất nhiên rồi. Vì cô là [.....]

Một kí ức tưởng chừng như có chết vẫn theo cô...

*
*
*
*

- Ở đây chúng ta phải đổi biến x thành --
" Oápp ~~ " Hakura lén ngáp một tiếng. Tối qua cô hầu như không thể ngủ, lại có thêm tiết toán ngay đầu giờ. "Ông trời thật chẳng biết thương người mà..." Hakura thầm khóc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hakura - sanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ