Không Tên Phần 1

207 2 0
                                    

[ liêu hán thành thần [ mau xuyên ]]

Đệ 1 chương tiết tử

Hương thơm từng trận, trong gió nhẹ mang theo sau cơn mưa ướt át khí tức, linh thảo nhóm giãn ra thân thể, dính giọt sương Diệp tử có vẻ càng thêm xanh tươi ướt át.

Đây là một không lớn giới tử không gian, chỉ có một gian tiểu mộc ốc cùng một mảnh không biết bỏ lỡ vài lần thu hoạch kì linh điền. Từ giới tử không gian chủ nhân, một vị luyện đan Tông Sư Nguyên Anh đại năng chết đi, nơi này đã mấy trăm năm không có nhân hoặc tu sĩ đặt chân qua.

Linh điền lý chủng là Nguyên Anh đại năng trước khi chết thu thập đến các loại quý hiếm linh thảo, giờ phút này có chút nở hoa, có chút kết quả, xanh xanh đỏ đỏ, muôn hồng nghìn tía vô cùng khả ái !

Chỉ thấy một đạo bạch sắc quang mang hưu một tiếng từ linh điền lý bay nhanh nhảy lên đi ra, kéo thật dài quang vĩ, kinh linh thảo tả đổ hữu bãi lắc lư Diệp tử. Bạch quang nhảy lên đến nhà gỗ phía trước liền ngừng lại, quay tròn chuyển , lúc này mới thấy rõ đúng là một viên móng tay cái lớn nhỏ oánh bạch sắc châu tử.

Hoặc là nói, dược hoàn.

Nó là kia Nguyên Anh đại năng phát hiện một gốc chưa bao giờ gặp qua linh thực sau, dùng đến luyện đan khi trong lúc vô ý luyện chế đi ra , biết được dược tính cùng xuân, dược giống nhau, liền bị ghét bỏ ném đến một bên.

Sau này Nguyên Anh đại năng số tuổi thọ hết, lại không biết dược hoàn ngây thơ sinh ra thần trí, may mà này không gian nhà gỗ trung không hề thiếu đại năng thu thập được tu luyện pháp quyết, vì thế dược hoàn liền hi lý hồ đồ đi lên tu hành chi lộ, từ nay về sau một phát không thể vãn hồi.

Còn có cái gì so ấm dương dương tu vi tăng trưởng cảm giác càng thoải mái đâu?

Dược hoàn hôm nay thật cao hứng, đã tại đây không lớn không gian bên trong nhảy lên vài mươi quyển , lại vẫn có chút ý do chưa hết, quay tròn chuyển lại ở không trung vẽ 8 tự. Hôm nay là đặc thù một ngày, nó có một loại cảm giác, rất nhanh nó là có thể rời đi nơi này, đi ngọc quyết thảo luận bên ngoài thế giới lạp !

Bên ngoài sẽ là cái dạng gì ? Có hay không rất nhiều ăn ngon hồng hồng có thể tăng trưởng tu vi trái cây? Có hay không tu sĩ cùng nhân loại? Dù sao mặc kệ là ai, chỉ cần có thể rời đi này tiểu tiểu địa phương, dược hoàn liền phi thường hưng phấn !

Đột nhiên trong thân thể từng đợt dòng nước ấm xẹt qua, dược hoàn kích động run run, dựa theo ngọc quyết thảo luận vận chuyển tâm pháp, rất nhanh , dược hoàn chung quanh xuất hiện một vòng thản nhiên bạch sắc sương mù, đại khái có thành nhân cao, viên cầu hình, ngưng mà không tiêu tan.

Sau một lát sương mù biến mất, lộ ra trong đó một cả người xích 衤 衤 quả thiếu niên. Thiếu niên mặc phát như bát, môi hồng răng trắng, da thịt trắng nõn tự ngọc, đặc biệt một đôi ngưng thủy bàn con ngươi đen, trong veo sáng sủa.

Chỉ thấy hắn mặt mang hảo kì đánh giá chính mình tân bộ dáng, tả sờ sờ hữu xem xem, thậm chí lôi kéo dưới thân tiểu Đinh Đinh kéo kéo.

Liêu hán thành thần [ mau xuyên ](liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ