Vào một ngày đẹp trời, Seoul nhộn nhịp dòng người qua lại tấp nập. Ai cũng có việc phải làm cho mình, chả quan tâm tới những thứ xung quanh.
Tháng này, các sinh viên từ những vùng xung quanh Seoul đổ lên để tìm việc làm, học hành đủ thể loại. Quả là khó khăn đây.Choi YoungJae, một cậu sinh viên từ Mokpo, vừa đặt chân tới Seoul. Cậu được người quen thuê cho một căn hộ nhỏ để tiện cho việc đi học, ngôi trường cậu học là nằm trong Top 5 các trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc. Căn hộ cũng không rộng rãi, chỉ đủ cho 1 người, hoặc thêm 1 người nữa cũng được. Đầy đủ tiện nghi, giường chăn ga, bếp, nhà tắm nhà vệ sinh.
YoungJae nghĩ đã chuyển lên Seoul rồi, không chỉ cứ đi học rồi về nhà nằm được nên cậu quyết định đi kiếm việc làm để trang trải phí sinh hoạt hằng ngày và để gửi tiền về cho bố mẹ ở Mokpo.Gia đình cậu không phải dạng khá giả gì, chỉ là một gia đình bình thường mà thôi. 2 anh chị của cậu cũng đã lớn, đi làm và có con nhưng vẫn gửi tiền về giúp bố mẹ. Cậu là em út, nhìn các anh chị như vậy nên bản thân cũng muốn được tự kiếm tiền.
.
.
Ngày đầu tiên tới trường, cậu đi loanh quanh để tìm phòng văn phòng lấy giấy nhập học và đồng phục. Khổ nỗi trường này quá rộng, cậu không thể cứ đi loanh quanh như thế này mãi được.
YoungJae tìm bản đồ chỉ dẫn để tìm tới văn phòng, đang mải mê điều tra, chợt có người vỗ vai cậu làm cậu giật mình- Em đang tìm văn phòng đúng không ?
- Dạ...vâng ạ
"Anh ấy đẹp trai thật..."- Đi theo anh nào, anh sẽ dẫn em đi !
- Vâng em cảm ơn anh!!
YoungJae vui vẻ đi theo, cậu cảm thấy may mắn bởi không phải đi lòng vòng nữa- Không có gì đâu, em là học sinh mới không biết cũng không sao !
- Dạ, cho em hỏi anh tên gì được không ạ ?
- À, anh là Park Jinyoung K20 nhé, còn em ?
- Em là Choi YoungJae K22 ạ, hôm nay là ngày đầu em tới đây !
- Vậy kém hơn anh 2 tuổi rồi, cố gắng học nhé cậu bé. Văn phòng đây rồi em mau vào đi, anh về lớp đây
Jinyoung đưa cậu tới tận cửa rồi chào tạm biệt đi về lớp. YoungJae cười tươi cúi đầu cảm ơn rồi vào văn phòng nhận đồng phục và thẻ lớp. Cậu sẽ học lớp Âm Nhạc vì cậu rất thích hát. Cầm thẻ sinh viên của mình, cậu vừa vui mừng vừa hồi hộp, trên đường đi về cứ ngắm suốt. Lớp học sẽ bắt đầu vào ngày mai nên tối nay cậu sẽ dành thời gian đi tìm việc làm, tiện lượn 1 vòng Seoul luôn.
Công sức cả một buổi tối của cậu là được nhận việc ở một cửa hàng tiện lợi gần nhà với mức lương là 2.500won/1 giờ (50k/1 giờ) Mức lương cũng khá cao và làm 3 giờ chiều đến 11 giờ tối. Đó là ca của cậu đăng kí và cậu sẽ bắt đầu đi làm vào ngày mai.
YoungJae rất phấn khởi bởi cuối cùng cậu cũng có thể tự bản thân kiếm tiền, cậu sẽ mua đồ ăn thật bổ để gửi về biếu bố mẹ nữa. Sáng hôm sau đi học, cậu tìm được lớp của mình và ngồi vào dãy trong cùng.
Đang lơ đễnh ngắm thời tiết ngoài cửa sổ, bỗng có người ngồi bịch phát xuống ghế bên cạnh làm cậu giật mình- Chào cậu ! Tớ là BamBam, tớ sẽ ngồi đây với cậu nhé
Cậu bạn bé nhỏ này nở một nụ cười tươi với YoungJae và đang mong đợi một câu chào lại từ cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wri-fic] [2Jae-GOT7] Let Me
FanficMột cuộc tình có vui có buồn Liệu anh có giữ được cậu hay không ?