Trước khi vào chap mới, mình muốn xin lỗi mọi người vì đã bỏ bê fic trong suốt 3 tuần qua. Như mình đã nói là năm nay mình học lớp 12, đi học thêm rất nhiều đến thời gian ngủ nghỉ còn không có, nên mình không thể viết kịp được chap mới. Và lại trong suốt 1 tháng qua có một số chuyện không vui xảy ra, nhưng hiện tại thì mọi chuyện đã qua rồi. Vẫn câu cũ : Mình bây giờ không dám hứa hẹn sẽ ra chap thường xuyên, nhưng mình tuyệt đối sẽ không bỏ fic đâu. Cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện của mình 💗
______________________________________CHAP 59: RA ĐI .
- Giới thiệu với mọi người, đây là thành viên nhỏ nhất trong gia đình mình, Lộc Hân ! - Sau khi giới thiệu xong người lớn có mặt trên bàn ăn, Luhan lia máy quay về phía chỗ nó đang ngồi . Lúc này nó bị quay bất ngờ nên hoàn toàn đứng hình. Luhan không hề bàn trước với nó là sẽ tiết lộ kiểu này. Nó cứ nghĩ rằng sau khi về Hàn Quốc, công ti sẽ đưa ra thông tin chính thức cơ. Chính vì thế mà nó không hề phòng bị. Vẫn mặt mộc, tóc tai búi ngược lên và đang cầm chân vịt gặm ngon lành.
" Omo cái gì thế này ? "
" Là Red Velvet Hani sao? "
" Đấy tôi biết ngay thể nào hai người này cũng có liên quan mà "
" Họ là người nhà sao ? DAEBAK "
.............
Luhan nhìn những comment liên tiếp hiện ra đến nỗi không kịp đọc thì chỉ mỉm cười.
- Mọi người bất ngờ lắm đúng không? Red Velvet Hani chính là em gái mình đó !!!!!! Lát nữa mình sẽ lại làm một cái live nữa. Lúc đó mình sẽ kể cặn kẽ chi tiết luôn, còn bây giờ thì mọi người đang ăn bữa cơm tất niên, bữa cơm cuối cùng của năm. Các bạn cũng thế đúng không? Đúng rồi, hay ăn thật nhiều vào, và cũng phải nhớ giữ ấm nữa biết chưa........òh, được rồi, mình tắt máy đây, BYEE !!!!!!! - Sau một hồi ba hoa với cái điện thoại, Luhan cũng quay trở lại bữa ăn của mình.
- Nhìn tiểu Lộc nói chuyện với cái điện thoại như nói chuyện với người yêu ý ! Năm mới rồi sắp 26 tuổi rồi, bao giờ mới mang cháu dâu về cho bà đây ?? Ngày xưa còn có con bé Tử Anh chạy tới chạy lui với bà, bây giờ thì chả thấy mống nào . - Lộc bà nội ngồi trụ trì ở đầu bàn nhìn đưa cháu trai đít nhôm đã luống tuổi rồi mà vẫn chưa chịu ra mắt người yêu về cho bà thì không khỏi lo lắng. Tuổi bà đã cao, sức khỏe thì ngày một yếu, cũng sắp đến lúc gần đất xa trời rồi, không biết còn sống nổi đến cái lúc nhìn hai đứa cháu nội yên bề gia thất, sinh con đẻ cái được hay không nữa.
- Ơ kìa bà, cháu dâu của bà xếp hàng dài từ Châu Á sang Châu Phi luôn ý chứ. Chỉ cần bà hô một cái, sẵn sàng có hẳn mấy triệu người xếp hàng cho bà chọn ! - Hani ngồi bên cạnh vừa ăn vừa quan sát, thấy bà vừa nhắc đến chị Tử Anh thì ông anh nhà mình chợt khựng lại, vẻ mặt thiếu tự nhiên pha chút mất mát cầm li rượu vang lên uống, Hani thở dài. Nó biết , anh đang cố tránh vấn đề này, thôi thì để nó nói đỡ cho vậy.
- Cái con bé này, còn con nữa đấy. Chả biết bà có còn sống được đến lúc bế chắt ngoại không đây . Haizzzz, mới ngày nào bà còn bồng bế trên tay thế mà bây giờ đã thành thanh niên thiếu nữ hết rồi. Bố mẹ con mà còn sống thì......hức hức.... - Không khí cả nhà chợt trùng xuống khi bà nhắc đến bố mẹ nó. Ngày mà bà đột ngột mất đi con trai và con dâu thứ đã khiến bà bị shock , dẫn đến đột quỵ, phải nằm viện một thời gian dài. Chính vì thế mà sức khỏe của bà ngày càng yếu. Tính đến nay, cũng đã gần 5 năm trôi qua, vậy mà bà vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !