Hanggang SANA na lang.[One-Shot]

18 2 0
                                    

NO PLAGIARISM | ONE-SHOT | ALL RIGHT'S RESERVED《

TITLE: HANGGANG SANA NA LANG
WRITTEN BY: DHEMZ1030

◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆


"Rhea,alm mo bang---"



"Rhea,Tom,lika na kayo magbebell na kailangan na nating pumasok!!Hindi mo natuloy ang sasabihin mo kase bigla tayong tinawag ni lalein.



Hinatid mo ko sa room at bago ako pumasok ay tinanong ulit kita tungkol dun sa sinasabi mo kanina!



"Ahhm Tom ano nga ulit yung sinasabi mo kanina?"pagtatanong ko.



"Ahh yun ba wala wag mo nang intindihin yun!"sambit nito.



"Sure?"paninigurado ko.



"Oo,sa ibang araw ko na lang sasabihin sayo!sige na pumasok ka na baka maabutan ka pa ng prof. nyo!"sambit nito at umalis na.pagpasok ko sa room nandon na silang lahat at ang prof.nalang ang iniintay.Umupo na ko sa upuan ko.



"Rhea?"tawag sa 'kin ni lalein.



"Bkt Lalein?"tanong ko.



"Diba magbestfriend kayo ni Tom?matagal na?"tanong nya.



"Bestfriend din nmn kita ahh,namin ni Tom!"sambit ko.



"Oo nga,pero ni minsan ba hindi ka na fall sa kanya?"tanong nya at natahimik nmn ako.



Natanong ko na sa sarili ko dati yan at nasagot ko na at ang sagot ko...











OO.......







oo nafall na ko sa kanya sa tingin ko nga mahal ko na sya dahil sa sweetness na pinapakita nya sakin at sa mga salita na binibitawan nya.Katulad na lang pag nagaaway kame or nagkakatampuhan lagi nyang sinasabi "Rhea plzzz wag ganito mahalaga ka sakin kaya plzz sana magkabati na tayo"ako kase ang may kasalanan binigyan ko ng kahulugan ang mga sinasabi nya sakin ang mga kinikilos nya pag malapit ako sa kanya kaya lalo akong nahulog sa kanya.






"Lalein ano bang tanong yan alam mong magkaibigan lang kami kaya bakit ako mafafall sa kanya?"sa ngayon siguro di ko muna papaalm sa kanya di ko rin alm kung bakit.



"Pero di nmn malabo diba?"sambit nya.




Pero....







SANA.....






ganon din yung nararamdaman nya para sakin.







SANA.....







ngayong nahulog nako sakanya saluhin nya ko.







SANA....







wag nya ko hayaang mahulog at masaktan






SANA.....







Mahulog din sya sakin..







SANA.....







mahal nya rin ako.






Hanggang SANA na Lang...[One-Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon