Chương 551: Đòn Sát Thủ
- Thần binh truyền thừa Địa cấp – Băng Hoàng Thương!
Triệu Phong thúc dục lực lượng huyết mạch, trước người hiện ra hư ảnh Thần binh Địa cấp.
Khác biệt so với trước kia chính là.
Hư ảnh Thần binh Địa cấp lần này, không ngừng ngưng thực, nhanh chóng hiện ra bản thể chính thức của Thần binh Địa cấp "Băng Hoàng Thương".
Vụt...
Huyết mạch ở sâu bên trong cơ thể Triệu Phong, hóa thành vô số mảnh vỡ nhỏ, trạng thái dịch của "Băng Hoàng Thương", nhanh chóng tổ hợp lại, hiện ra trong lòng bàn tay của Triệu Phong.
Lúc bình thường.
Băng Hoàng Thương tách ra thành vô số hạt, dung nhập trong cơ thể huyết mạch của Triệu Phong, ngay cả hắn cũng khó có thể cảm giác được khí tức của nó.
Mà bây giờ, Băng Hoàng Thương dưới loại trạng thái này, nhanh chóng nghịch chuyển.
Ô... ô... ô... n... g!
Hư ảnh hình thái Thần binh Địa cấp kia, trong khoảnh khắc chuyển hóa thành thật thể, hiện ra một thanh Băng Thương hoàng giả trong suốt long lanh như thủy tinh, toàn thân u lam thâm thúy.
Băng Hoàng Thương.
Thần binh Địa cấp nguyên vẹn.
Triệu Phong cảm giác lực lượng huyết mạch của mình tăng vọt đến một cấp độ mới, lực lượng Băng Hoàng Thương vốn ngủ say, cũng được kích phát thức tỉnh.
Điểm này có chút giống như Thần binh Địa cấp trong tay Vũ Thiên Ngô.
Bởi vì, Thần binh Địa cấp nguyên vẹn chính thức, sẽ kích phát quá nửa Băng Hoàng Thương đang ngủ say trong huyết mạch Triệu Phong.
- Không ngờ ngươi cũng có Thần binh Địa cấp...
Sắc mặt Lữ Thiên Nhất đại biến, thân thể run rẩy một trận.
Trong nháy mắt bản thể của Băng Hoàng Thương xuất hiện, một luồng hàn uy của Băng Hoàng Thượng Cổ ngưng kết thiên địa vạn vật, lập tức bao trùm cả một mảnh thiên địa.
"Thiên Nha Lang Nguyệt Đao" trng tay hắn phát ra sự run rẩy bất an, kêu lên cảnh báo.
- Băng Hoàng Thương... không ngờ lại là thanh Thần binh truyền thừa Địa cấp này?
Bên ngoài, ba đại Vương Giả Hư Thần cảnh đều nhìn chằm chằm vào Băng Hoàng Thương trong tay Triệu Phong, không khỏi nghẹn giọng.
Lấy kiến thức lịch duyệt của ba đại Vương Giả Hư Thần cảnh, chỉ cần liếc mắt một cái là nhận ra lai lịch của Băng Hoàng Thương.
Trong hạp cốc thần bí.
Hai kiện Thần binh Địa cấp gặp nhau, lực lượng khí tức của chúng, đan xen trong hư không, va chạm trong vô hình.
- Băng Hoàng Áo Nghĩa, lên!
Triệu Phong cảm giác lực lượng huyết mạch và Chân Linh nguyên trong cơ thể, đang nhanh chóng tiêu hao, "Băng Hoàng Thương" này quả thật không khác gì một cái động không đáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúa Tể Chi Vương FULL
FantasyTác Giả: Khoái Xan Điếm Thể Loại: Tiên Hiệp - Huyền Ảo - Huyền Huyễn Cùng Tác Giả: [-Tiên Hồng Lộ - Tiên Luyện Chi Lộ - Tiên Hà Phong Bạo - Vĩnh Hằng Chi Tâm-] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1585 chương ) -----o0o----- Nếu bạn yêu thích thể loại truyện...