[Khoái xuyên] Đả đảo bạch liên hoa
Tác giả: Bích Thủy Du Thủy Mẫu
Văn án:
Vì trả thù "Chân ái tiểu tam" trượng phu, Tô Uyển tiếp nhận rồi Hàn Kiêu "Thu thập nữ chủ thoát phá chi tâm" nhiệm vụ.
Vì thế, Tô Uyển xuyên qua ở các kịch tình trở thành ác độc nữ phụ, bước trên đả đảo nữ chủ bạch hoa sen đường...
Tưởng bàng phú nhị đại vườn trường bạch hoa sen,
Đặng nữ phụ thượng vị vòng giải trí bạch hoa sen,
Hãm hại nữ phụ còn trang thuần tu tiên bạch hoa sen,
Thuần ngốc bạch ngọt thiện lương đến ngốc nghếch tổng tài văn bạch hoa sen...
Uy uy uy, tra nam tiện nữ, xem chỗ nào đâu? Ngược cặn bã ngược liền là các ngươi!
Cám ơn cơ hữu đẹp đẹp đát bìa mặt, sao sao đát ~~
Đệ 1 Chương bắt đầu
"Ba", Tô Uyển sạch sẽ lưu loát cho trước mặt cái cô gái này một cái tát.
"Tô Uyển, ngươi ở làm gì!" Đột nhiên, một cái nổi giận đùng đùng giọng nam theo cửa truyền đến, Tô Uyển không thể tin quay đầu, thế nhưng thật là trượng phu của nàng, Trầm Việt Ý!
Trầm Việt Ý đi nhanh mại đến liễu ly bên người, đau lòng sờ sờ nàng hơi hơi đỏ lên gò má: "Ly nhi, đau sao?"
"Ý ca, ly nhi không đau." Liễu ly thân thủ, phúc ở Trầm Việt Ý trên tay, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
"Nói bậy, đều đỏ còn không đau." Trầm Việt Ý trong mắt tràn đầy thương tiếc.
"Trầm Việt Ý, ngươi kết quả có ý tứ gì!" Tô Uyển cũng nhìn không được nữa này đối gian / phu /**/ phụ hoạt động, gầm lên ra tiếng.
"Có ý tứ gì?" Trầm Việt Ý quay đầu, trong mắt nhu tình trong nháy mắt biến thành chán ghét, "Ngươi dựa vào cái gì đánh ly nhi!"
"Ta dựa vào cái gì?" Tô Uyển tựa hồ nghe đến nhất kiện cực kì buồn cười sự tình, "Ngươi cư nhiên hỏi ta dựa vào cái gì? Ta là của ngươi thê tử, mà nàng chính là ngươi tiểu tam! Ngươi cư nhiên còn hỏi ta dựa vào cái gì đánh nàng?!"
"Không cho ngươi kêu nàng tiểu tam!" Trầm Việt Ý phẫn phẫn nộ quát, "Tô Uyển ta nói cho ngươi, ta Trầm Việt Ý yêu, chỉ có ly nhi một cái! Ngươi cho là ngươi này thê tử còn có thể làm bao lâu sao? Giấy thỏa thuận li hôn ta đã viết tốt lắm, hôm nay ta đi lại vì đưa cho ngươi!"
Nói xong, Trầm Việt Ý theo trong bao công văn lấy ra đến nhất phần văn kiện, ném tới Tô Uyển dưới chân.
Tô Uyển không thể tin xem kia mấy tờ giấy từ không trung bay xuống, nhẹ nhàng mà dừng ở trên đất. Mặt trên vài cái thô hắc chữ to "Giấy thỏa thuận li hôn" thật sâu đau đớn nàng tâm.
Nàng cơ hồ là dựa vào thân thể bản năng mới đem kia mấy tờ giấy nhặt lên. Nàng nỗ lực ổn định run run thủ, phiên đến cuối cùng một tờ, đã thấy kia rồng bay phượng múa "Trầm Việt Ý " tam tự sớm ký hảo phóng ở nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Đả đảo bạch liên hoa - Bích Thủy Du Thủy Mẫu (unfull)
Roman d'amour[Khoái xuyên] Đả đảo bạch liên hoa Tác giả: Bích Thủy Du Thủy Mẫu Văn án: Vì trả thù "Chân ái tiểu tam" trượng phu, Tô Uyển tiếp nhận rồi Hàn Kiêu "Thu thập nữ chủ thoát phá chi tâm" nhiệm vụ. Vì thế, Tô Uyển xuyên qua ở các kịch tình trở thành ác đ...