Phong thủy đại sư tu tiên chỉ nam - Nam qua lão yêu

6.9K 128 20
                                    

Phong thuỷ đại sư tu tiên chỉ nam | 风水大师修仙指南

Tác giả: Nam qua lão yêu

Văn án

Trần Tiêu khi còn sống là một đại sư phong thuỷ. Hắn vi cứu ân sư nghịch thiên sửa mệnh, chính mình thọ tẫn mà chết.

Lần nửa mở mắt, đi tới một thế giới tu tiên Trúc Cơ nhiều như cẩu, Kim Đan khắp nơi đi.

Hoàn toàn không có linh căn, nhị vô thiên phú Trần Tiêu tự giác cùng tu tiên vô duyên. Vì sinh hoạt, đành phải tại thế giới tu tiên không có phong thuỷ sư trở lại nghề cũ.

Trần Tiêu: "Tìm mạch điểm huyệt, hóa sát sinh vượng, thúc quan hiển quý. Có thể giúp phái các ngươi hưng vượng, sửa suy chuyển thịnh, sớm kết nhân duyên, sinh con đẻ cái. Chư vị tiên sư, không đến một phát sao?"

Nội dung nhãn: tiên hiệp tu chân linh hồn chuyển đổi xuyên qua thời không thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trần Tiêu, Tịch Vân Đình ┃ phối hợp diễn: Đồng Tiểu Tiểu, Đường Diểu, Cảnh Sơ

Đệ 1 chương đệ 1 chương

Hai tháng sơ, tuy rằng đã đầu xuân, không khí trong lại còn lộ ra thâm thâm lãnh ý.

Trong chậu than hỏa đã diệt, trong phòng đông lạnh đắc lợi hại. Trần Tiêu rụt rụt bả vai, tại bình nước nóng dư ôn hạ lưu luyến một hồi, mới từ trong ổ chăn bò ra, mặc vào áo kép, tráo thượng áo bông.

Đồng siêu bên ngoài che chở giữ ấm vỏ bông. Giữ ấm hiệu quả tuy rằng không có hiện đại bình giữ ấm như vậy hảo, lại miễn cưỡng có thể cam đoan thủy còn có một chút độ ấm, không đến mức lạnh đến mức thấu xương.

Dùng nước ấm rửa mặt, lông mao lợn bàn chải dính bột đánh răng đánh răng, lại đem sóng vai tóc linh hoạt chải thành một búi tóc, cá nhân vệ sinh liền tính là xử lý xong.

Mặc quần áo, kéo ra cửa phòng, hàn ý phả vào mặt. Trần Tiêu đi ra ngoài, thở sâu. Phân biệt cùng thành phố lớn mới mẻ không khí, tràn ngập lá phổi, đặc biệt nâng cao tinh thần tỉnh não. Hắn duỗi thân tứ chi, đại đại lười biếng duỗi lưng.

Hắn xuyên đến thế giới này đã có nửa năm , ban sơ cẩn thận chặt chẽ, sợ bị người địa phương phát hiện hắn dị dạng thiêu cháy. Đến hiện tại thích ứng nơi này sinh hoạt, cùng bản địa dân bản xứ không có cái gì rõ rệt phân biệt.

Trần Tiêu từ sau viện đi đến phía trước, a một hơi, chà xát có một điểm lạnh đầu ngón tay, đem cửa hàng ván cửa từng khối từng khối buông đến, xê dịch đến phía sau chồng hảo.

Hắn hiện tại chức nghiệp, là một nhà tên là "Đạp Tuyết Tầm tiên" đồ cổ tiệm hỏa kế kiêm trú tiệm trị thủ.

Ban ngày theo chưởng quầy, nhị chưởng quầy học tập, bán hóa, buổi tối đóng cửa tiệm, trực tiếp ngủ ở phía sau. Vạn nhất có sự tình gì, liền gõ vang đặt ở hắn trong phòng kia mặt đại la. Đông gia cũng là không trông cậy hắn dũng đấu kẻ bắt cóc, có thể cảnh giác xung quanh, thông tri thành trung tuần tra ban đêm trị an đội tiến đến là được.

Phong thủy đại sư tu tiên chỉ nam - Nam qua lão yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ