태풍 THE EYE - INTRO

1.1K 5 6
                                    


ท้องฟ้ามืดครึ้มไม่มีเมฆสีขาวปกคลุมอยู่บนท้องฟ้าเลยมีเพียงแค่สายฝนกระหน่ำจนไม่เห็นทางเดินข้างหน้า บริเวณป้ายรถเมล์ที่มีคนสองคนกำลังยืนอยู่แต่ดูเหมือนว่าสีหน้าของทั้งคู่ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดูเหมือนกำลังทะเลาะกันในเรื่องบางเรื่องระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งคู่


"คบซ้อนเหรอ? หรือเป็นแค่พี่น้อง? แล้วนี่อะไรวะฮยอง ไหนบอกมาตรงๆ"


จากสถานการณ์ที่เงียบไปสักพักก็เริ่มมีปากเสียงแข่งกับเสียงฟ้าร้องกระหน่ำเป็นระยะๆ ดงฮยอกหยิบไอโฟนออกมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วเปิดบางอย่างให้กับคนตรงหน้าดู ต้นเหตุที่ทำให้สองคนนี้ต้องมาทะเลาะกันกลางสายฝนแบบนี้เริ่มมาจากความเจ้าชู้ของมาร์คที่เป็นแฟนหนุ่มของดงฮยอก พวกเขาคบกันได้ประมาณเกือบสองปี แต่เพราะตอนนี้เรียนกันอยู่คนละที่แล้วเลยทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มมีระยะห่างกันเลยทำให้มาร์คขาดการติดต่อกับดงฮยอกเป็นเวลาหลายเดือน แต่แล้วก็โดนจับได้


"ก็ไม่มีอะไรมั้ยดงฮยอก อย่างี่เง่าดิ"


"จับได้คาหนังคาเขาอย่างนี้ยังพูดแบบนี้อีกเหรอ ทำไมเป็นคนแบบนี้วะ!!"


น้ำเสียงดงฮยอกเริ่มแข็งกร้าวและเริ่มลดังขึ้นเรื่อยๆแต่คนตรงหน้ากลับไม่สนใจสิ่งที่เขาพูดเลยแม้แต่นิดเดียว มาร์คเอาแต่มองไปทางอื่นทำตัวไม่รู้ไม่ชี้เรื่องราวที่ตัวเองได้สร้างความเจ็บปวดให้กับอีกฝ่าย เหมือนเขาหมดเยื่อใยกับดงฮยอกไปตั้งนานแล้ว


"เลิกกันเถอะดงฮยอก"


หลังจากที่มาร์คยืนเงียบไปสักพักก็ได้พูดประโยคที่ดงฮยอกไม่คิดว่าตัวเองจะได้ยินจากปากของคนที่ตัวเองรักกันมาเกือบสองปี ประโยคบอกเลิกกับสีหน้าที่นิ่งไม่รู้สึกใดๆของมาร์คนั้นทำให้ดงฮยอกอยากร้องไห้ออกมาเหลือเกินแต่กลับร้องไม่ออก รู้สึกเจ็บจุกตรงกลางอกชนิดไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ ขอบตาร้อนผ่าวไปหมด มือทั้งสองสั่นเป็นเจ้าเข้า ความรู้สึกที่อยากพูดบางอย่างแต่กลับพูดไม่ออก ในตอนนี้ทั้งคู่ไม่ได้พูดอะไรได้ยินเพียงแค่เสียงลมฝนกำลังพัดกระหน่ำและเสียงฟ้าร้องแสนน่ากลัว อีกฝ่ายที่ยืนอยู่นั้นหลังจากที่พูดประโยคสุดท้ายนั้นก็หันหลังเดินกลับไปอย่างไม่รู้สึกใดๆปล่อยให้ฝ่ายโดนบอกเลิกนั้นยืนอึ้งกับเหตุการณ์ที่ตัวเองกำลังเผชิญอยู่

ความอดทนของคนเรานั้นมักมีขีดจำกัด ดงฮยอกไม่สามารถกลั้นน้ำตาของตัวเองได้ขนาดนั้นจึงปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อายฟ้าฝนที่กำลังกระหน่ำอยู่ในตอนนี้ ร่างกายตอนนี้อ่อนแรงเหลือเกินทำให้ทรุดลงไปที่พื้นอย่างแรง จู่ๆจากที่ฝนตกหนักก็เกิดพายุไต้ฝุ่นลูกใหญ่กำลังพัดมายังบริเวณนี้แต่ด้วยความที่หมดแรงจะวิ่งหนีไปไหนได้อีกแล้ว ดูเหมือนสถานการณ์จะแปลกประหลาดเพราะนอกจากอยู่ๆก็เกิดพายุไต้ฝุ่นแล้วนั้นก็มีแสงเงาประหลาดคล้ายกับปรากฏการณ์สุริยุปราคา พายุที่กำลังพัดกระหน่ำนั้นก็หยุดลงอย่างประหลาดและแสงเงานั่นก็หายไป...ดงฮยอกที่อยู่ตรงนั้นก็หายไปพร้อมกันด้วย!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TALK: สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกๆท่าน นี่เป็นฟิคเรื่องที่สองของเรา (เรื่องแรกอยู่ในเด็กดี.คอมจ้า)

พล็อตดูงงๆไปนิดนึงนะคะเพราะกำลังฟังเพลงอยู่ๆก็พิมพ์เรื่องนี้ขึ้นมาเลยค่ะ

ฝากติดตามกันด้วยนะคะแม่ยกมาร์คฮยอก♥ รักทุกคน


ติดต่อกับไรท์เตอร์ทางทวิตได้ตลอด24ชั่วโมง >>> @aingfinite


(FIC NCT) 태풍 The Eye (marklee x haechan)Where stories live. Discover now