CHAPTER 1
HI AKO SI FREDDILYN VALDEZ GAPATE AKO PO ANG WRITER AT PAG PASENSYAHAN NIYO NA PO ANG MGA KAMALI....
Characters
KELY suhaji
JETT SUHAKIThe best friend of KELY suhaji
CES haji
LIKAhuwakiThe mother of KELY
Mila syuha suhaji
Brint suhaji syuhaI HOPE THAT YOU LIKE IT
A
RAAAYYY! SABI KO.ANGSAKIT NAMAN NON HAYYY! ANG GWAPO, NAPAPATITIG AKO SA KINABABANGGAHAN KO...ANG SABI SAAKIN NG LALAKING GWAPO AY...
HOY! LAMPA NA NGA PANGIT PA! AHAHAH DOUBLE WARMING HAHAHA!!!.. AT PAG TULOY SA PAGTAWA.NAINIS AKO HANGGANG SA KINUHA KO ANG BAG KO AT HINAMPAS SA ULO NIYA..YAN ANG NARARAPAT SAU..sabi ko...
Ang sabi ng lalaki ay...HOY! BAKIT MO HINAMPAS YAN? ..ang tanong saakin..at biglang dumugo ang ulo ng lalaki ng hindi napan sin ng lalaki na wala na ako...
Kinaumagahan naririnig ko na nagbubulongan ang ina at ama..ang pagkarinig ko aY KAILANGAN NA NATIN ILIPAT SIYA SA IBANG SCHOOL....yong pagkarinig ko.
Papasok na sana ako sa school nong biglang may sinabi si inay sa akin.Anak kailangan ko nang lumipat ng school at biglang kinabahan ako...
Ummm sorry ito nalang ang gagawin ko para maintindihan niyo...
Ako-Pero inay paano na ang mga kaibigan ko hindi ko namn sila kayang iwan?
Ina ni suhaji-Pwede namn na sumunod sila kong gusto ng mga magulang nila?
Ako-Thank you ma! Sige ma punta na ako ng school para sabihin yang paglipat namin ng school.Papalakad na akong papunta sa school hanggamg sa nakita ko ang mga kaibigan ko at masayang masaya akong nag bati ...
Ako-Guyz alam niyo ba na lilipat na tau ng school?
Biglang tumahimik ang mga kapaligiran pati nadin sina CES at LIKA
Ako-Ohhh tila hindi kau makakapunta sa mga mukha niyo ha?CES-Sorry ha ayaw ng tatay ko na lumipat ako!
LIKA-Ako rin ayaw ng mga magulang ko kaya sorry kasi hindi ka namin masasamahan.....Papalakad ako papunta sa school ng sinabi ng teacher ko na lumipat na daw ako noon pa...
LINGO NG UMAGA
Ako-Nay mababait ba sila sa bago kong school?
Inay ni suhaji-Syempre anak dahil matagal na akong nag tuturo doon kaya alam ko na marami kang makakaibigan sa school mo...Tanghali ng nakarating kami sa bago kong school..nabighani ako sa nakita kong school tila bang hindi ito school kundi parang mansion ng kalaki...maraming mga tao na nakapaligid puro ang kikinis ng mga kutis nila ehh ako ang kwan ng kinis ko at siyaka tila marami akong makakilala...
May papalapit saamin na dalagang teacher kay ganda ng mukha...sabi ni inay ko na dito mona ako sa labas maghihintay daw ako...
Nong napapakilala ako sa mga tao tila ang susungit ng mga tao kaya hindi nalang ako nag patuloy...lumingon ako nong may nang tawag saakin HOY! BABAENG HINAMPAS ANG ULO KO!!!PATAY NANDIYAN NA SI MR. SUNGIT...
Bakit ba ha? Tanong ko..gusto kolang magpakilala sa iyo new classmate, Ako si JETT suhaki ako ang heart trub nila dito...
Ang sabi...Ehhh ano ngayon kong hearth trob ka ng bayan ha wala akong pakielam!! Sigaw na sabi ko ng napatingin laht ng mga tao saamin at kasama na din SI inay...sorry!! Sabi ko sa napatinhin sa pagsigaw ko...
YOU ARE READING
♡MY CUTE HUSBAND♡
Short StoryTIGNAN PO NATIN KONG ANONG MANGYAYARI !.. :) AT SANA MAGUSTOHAN NIYO AT SORRY NADIN SA MGA KAMALI :)