Chương 601: Bóng Ma Tử Vong
- Hư Không Đồng Trảm.
Ở thời khắc mấu chốt ý chí Hư Thần vượt qua đối kháng, "Tam Xích Hư Nhận" lăng không xuyên qua từ trong cơ thể Bóng ma tử vong, từng luồng khí tức hủy diệt phong lôi, tàn sát bừa bãi, lan tràn ở bộ vị ngực hắn.
Hai bên địch ta, đều chấn động.
- Tiểu bối kia không ngờ, chẳng lẽ là..
Đến khắc này, lão già mặt đen làm sao không rõ chân tướng, hắn một mặt khiếp sợ huyết mạch đồng pháp của Triệu Phong, mặt khác bởi vì bị Triệu Phong tổn thương, trong lòng phẫn nộ vạn phần.
Hừ
Khóe miệng Triệu Phong câu dẫn ra một tia lãnh ý trào phúng.
Cho dù lão già mặt đen, hay là Bóng ma tử vong, đều là cường giả vượt qua cực hạn ứng phó của hắn.
Nhờ thế cục vi diệu ở chiến trường Nhị tinh, thành công khiến hai người va chạm, thậm chí khiến một Nửa bước Vương Giả khác ra tay, đã nằm ngoài dự đoán của Triệu Phong.
- Thủ hạ của Tử Vong Đại Đế, dù không phải là Vương Giả Hư Thần cảnh, vậy mà lại khủng bố như vậy...
Mắt trái của Triệu Phong, tập trung khóa chặt "Bóng ma tử vong".
Phốc
Chỗ lồng ngực của Bóng ma tử vong, bốc lên từng luồng khói đen, khí tức hủy diệt tàn sát bừa bãi ở trong cơ thể hắn.
Đồng thời, Tam Xích Hư Nhận kia, dần dần ảm đạm diệt vong.
- Mục tiêu của Truy sát Tử Vong Lệnh, quả nhiên không đơn giản...
Bóng ma tử vong kêu lên một tiếng đau đớn, thân hình cứng ngắc, một kích "Hư Không Đồng Trảm" kia, vừa vặn đâm trúng chỗ hiểm giữa tâm tạng, khiến khí tức hủy diệt tràn ra khắp nơi.
Theo lẽ thường, dưới Vương Giả Hư Thần cảnh, chắc chắn sẽ chết.
Ô... ô... ô... n... g!
Thân thể của Bóng ma tử vong, bóng dáng giống như hơi mờ, lập lòe sáng tối ở trong hư không, làm cho người ta có một loại ảo giác hư ảnh trọng điệp.
Hơn nữa.
Bộ vị bị thương kia, chuyển đổi giữa bóng tối và thực thể, đang thong thả khép lại.
Tại một nơi khác của chiến trường.
- Bóng ma tử vong? Chẳng lẽ là tồn tại tiếp cận thân thể bất diệt trong truyền thuyết. Ngươi cùng Tử Vong Đại Đế, có quan hệ gì.
Vị "Nửa bước Vương Giả" kia, kinh hãi nghẹn ngào.
Bóng ma tử vong
Trên thuyền Hải Thiên, trong lòng Triệu Phong trầm xuống, cùng Khô Lâu đường chủ liếc nhau, sắc mặt ngưng trọng.
- Tử Vong Ảnh Thân? Theo ghi chép, chỉ có ba mươi sáu 'Hộ vệ Tử Vong' - thủ hạ của 'Tử Vong Đại Đế' mới có thể chất như thế.
Lão già mặt đen kinh hồn bất định.
Hắn rốt cuộc ý thức được, Bóng ma tử vong dồn hắn đến cực kỳ nguy hiểm kia, địa vị có bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúa Tể Chi Vương FULL
FantasiaTác Giả: Khoái Xan Điếm Thể Loại: Tiên Hiệp - Huyền Ảo - Huyền Huyễn Cùng Tác Giả: [-Tiên Hồng Lộ - Tiên Luyện Chi Lộ - Tiên Hà Phong Bạo - Vĩnh Hằng Chi Tâm-] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1585 chương ) -----o0o----- Nếu bạn yêu thích thể loại truyện...