Chap 3

667 27 2
                                    


CHAP3 (warning 18+)

Jin về nhà, tắm rửa rồi nằm xuống bên cạnh Jung Kook. Anh ôm Jung Kook vào lòng, cậu ngủ rồi. Nhìn Jung Kook ngủ say trong lòng mình, Jin chợt bật khóc, anh khóc trong dằn vặt, trong nỗi niềm trĩu nặng và trong tình yêu anh dành cho cậu. Cho đến khi có một bờ môi mềm mại hôn lên những giọt nước mắt trên đôi mắt nhạt nhoà của Jin, bờ môi ấy dừng lại ngay môi anh, chiếc lưỡi nhỏ nhắn quấn quýt lấy lưỡi anh, làm anh dường như chìm đắm.

"Jin huyng, tại sao lại khóc, huyng làm gì có lỗi với em phải không?"
Jung Kook nhìn Jin, thấy anh khóc cậu cũng đau lắm chứ, nhưng mà tại sao anh lại khóc?

"Jung Kook à, huyng sẽ không bỏ em đâu, dù có thất bại đi chăng nữa huyng cũng sẽ không bỏ em đâu, em phải hứa là em sẽ không bỏ rơi huyng chứ?" Jin nói trong nước mắt.

"Em hứa, em hứa là cho dù có chuyện gì xảy ra em cũng sẽ không bỏ huyng đâu. Huyng bị làm sao vậy, chuyện gì đã sảy ra, huyng nói với em đi, chuyện gì đang sảy ra vậy?" Jung Kook sợ hãi ôm chặt lấy vai Jin, đột nhiên cậu lại sợ mất Jin trong phút chốc, cậu sợ lắm.

"..." Jin hơi đắn đo, ngập ngừng nhưng rồi khi nhìn thấy Jung Kook cũng khóc theo mình anh dành phải kể cho cậu nghe mọi chuyện. Nhưng phản ứng của Jung Kook lại làm anh rất ngạc nhiên, anh đã tưởng tượng Jung Kook sẽ có mọi biểu cảm nhưng anh không ngờ cậu lại quyết liệt như vậy.

Jung Kook nhào tới hôn Jin, cậu vừa hôn anh vừa thì thầm "em yêu huyng Jin à, đừng bỏ em". Jin biết Jung Kook đã ích kỉ cho chính bản thân mình và anh thích vậy, anh thích cậu ích kỉ vì nếu cậu ích kỉ thì chính là cậu yêu anh rất nhiều " Jung Kook à, huyng cũng yêu em, huyng sẽ không bỏ em đâu, mãi mãi không"

Vừa nói đến đây, tay của Jin lần mò cởi cúc áo Jung Kook, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời Jin quyết liệt đến vậy. Anh mất kiên nhẫn giật phăng cả hàng cúc áo của cậu, như mất đi cả lí trí, Jin đặt bờ môi nóng bỏng của mình lên ngực Jung Kook rồi anh hôn dần xuống phía dưới. Jin đã hoàn toàn mất đi sự kiểm soát rồi.

Chỉ tội cho Jung Kook, vô tình khơi gợi dục hỏa của Jin, giờ cậu tất nhiên phải có trách nhiệm dập tắt nó rồi, mà dục hỏa kiềm nén hai mươi mấy năm, đâu phải nói muốn dập là dập được.

Jung Kook nắm lấy tóc Jin, vui vẻ hưởng thụ sự "phục vụ" của Jin mà không hề biết rằng mình sắp phải hứng chịu "hình phạt" gì.

Jin cởi áo vest quăng xuống giường, chiếc sơ mi trắng lại càng làm nổi bật lên làn da hơi ngâm của anh, từng giọt mồ hôi rơi trên khuôn mặt Jin, dọc theo chiếc cổ cao ngạo mà chui vào trong áo. Jung Kook nhìn anh đến thất thần, cậu không ngờ Jin lại có thể quyến rũ đến như vậy, không kiềm được lòng mình, Jung Kook áp môi mình lên cổ anh.

Cả cơ thể Jin cứng đờ trong giây lát, từng giây thần kinh nơi Jung Kook hôn vào như muốn tê dại hết cả đi, anh luồn tay xuồng cởi chiếc quần jean của Jung Kook. Giờ thì anh mới để ý là Jung Kook vẫn chưa thay đồ ngủ, cậu hình như cũng là vừa mới từ bên ngoài về.

"Em mới đi đâu về sao?" Jin khẽ phà hơi vào tai Jung Kook, dùng bộ dạng quyến rũ chết người của anh tra hỏi cậu.

"Em đi ăn với anh quản lý và bạn trai anh ấy, chưa thấy huyng về nên em ngồi trên giường đợi huynh, ngủ quên mất."

Fanfic Bangtan couple (BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ