Chap 8
Justin đưa Jung Kook và Jin về lại biệt thự của Jin. Jung Kook từng thắc mắc rất nhiều lần về khoảng thời gian không có cậu, Jin đã làm những gì, sống ở đâu. Giờ thì cậu thấy được biệt thự của Jin, tốt..tốt thôi, xem ra anh ta còn sống tốt hơn cả cậu nữa...hừ...😤😤😤
Thấy Jung Kook thừ người ra nhìn cơ ngơi của mình, ánh mắt cậu hừng hực như toát ra tia lửa, Jin thắc mắc :"Em đang nghĩ gì thế hả?"
"Tôi đang nghĩ xem thời gian qua huyng sống như thế nào...Xem ra..."
"Xem ra gì chứ?"
"Xem ra huyng sống rất tốt." vừa nói xong Jung Kook liền dùng dằn bước vào sân.
Jin khẽ cười nhìn theo thân ảnh đáng yêu của Jung Kook, chạy vội lại rồi cúi người, một phát nhất bổng Jung Kook lên bế vào nhà. Jung Kook ngạc nhiên nhìn Jin, rồi lẳng lặng vùi đầu vào ngực anh, lòng thoáng vui vẻ, cậu hoàn toàn không nhận thấy rằng đã bao lâu rồi mình không hạnh phúc nhiều đến như vậy.
Một thoáng xốc nảy làm Jung Kook giật mình, Jin đặt cậu xuống sofa trong phòng khách, đưa remote ti vi vào tay cậu, cúi xuống rồi khẽ phà hơi vào tai Jung Kook, ôn ôn nhu nhu đặt lên má cậu một nụ hôn. Jung Kook chợt ngẩn người, quên cả việc phải phản kháng.
"Em ngồi đây xem ti vi đi, anh đi lấy ít đồ." Jin xoay người rảo bước lên cầu thang hình xoắn ốc kiểu cổ điển.
Không đầy một phút sau, Jin bước xuống cầu thang, tay cầm theo một chiếc Laptop Apple, tay còn lại cầm theo một cái chăn. anh đưa chăn cho Jung Kook, rồi ngồi an vị bên cạnh cậu, đặt Laptop trên bàn rồi làm việc.
"Huyng...Huyng định để em ngủ đây sao?" Jung Kook giật mình nhìn hành động của Jin.
"Em muốn ngủ ở đây sao?"
"Em...Em"
"À với lại nếu em muốn ngủ ở đây thì cũng được, nhà huyng cũng chỉ có một phòng ngủ, nếu không muốn ngủ với huyng, em cũng chỉ có thể ngủ ở đây thôi"
"Vậy thì em ngủ ở đây vậy...với lại...nhà huyng to như vậy..."
"Em thật sự nghĩ rằng huyng sẽ để cho em ngủ ở đây sao?" vừa nói Jin vừa đóng máy tính lại, anh quay sang phía Jung Kook, lại một lần nữa cúi người nhấc bổng cậu lên.
"Huyng...Huyng định làm gì, huyng mau bỏ em xuống, huyng không thể làm như vậy a..."
Jin nhìn vẻ mặt toán loạn của Jung Kook, khẽ cười hôn lên khóe môi của cậu, anh vốn chỉ định chạm nhẹ môi, nhưng rốt cuộc lại không dừng lại được, cho đến khi Jung Kook mặt đỏ tim đập mạnh Jin mới miễn cưỡng buông môi cậu ra.
đặt Jung Kook lên giường, Jin cúi người xuống lại một lần nữa áp môi mình lên môi cậu, nụ hôn nồng cháy kéo dài như cả một thế kỉ, cho đến khi Jin buông môi Jung Kook ra, ánh mắt cậu đã sớm mông lung, gò má hơi ửng hồng, dáng vẻ động tình. Nhìn vẻ mặt ấy của Jung Kook, Jin không sắp không kiềm được bản thân mình, anh hiện tại chỉ muốn nhào đến ăn cậu sạch sẽ để xem cậu có thể mạnh miệng được đến khi nào. Nghĩ là làm, Jin ngay lập tức nhào đến cởi cúc áo của cậu...........Đêm...còn rất dài>>>>>>>>>>>>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Bangtan couple (BTS)
FanficCái fanfic này tương đối lạ, vì đam mê nên viết, mong mọi người ủng hộ