XV ( Chương 701-750 )

28.1K 152 72
                                    

Chương 701: Thử nghiệm nhỏ.

So với những thuyền hải tặc truyền kỳ trong Thánh Địa hải tặc, thuyền Hư Không Hải Quỷ Thi có thể nói là thuộc loại "nhỏ nhắn", chỉ riêng tốc độ là không có gì đáng ngại.

Những chiếc thuyền hải tặc khác, hình thể cực lớn, lực tiến tới cực mạnh.

Chưa đến gần thì sóng biển ngập trời, đã khiến cho thuyền Hư Không Hải Quỷ Thi lắc lư chập chờn.

- Thuyền của chúng ta, e rằng không thể ngăn cản nó xông tới.

Bán Thần ấu đồng thấp giọng nói.

Triệu Phong nói với Khô Lâu đường chủ:

- Thoát ly hạm đội, triển khai du kích chiến.

Vù...

Thuyền Hư Không Hải Quỷ Thi lập tức thoát ly hải dương hư không, xuyên qua vụ hải, muốn tránh thoát dư âm phát ra từ trận chiến của hai đại Vương Giả cấp Lĩnh Vực.

Phành phành phành...

Mấy chiến thuyền Hư Không Hải cỡ lớn ở dưới, va chạm trong hải dương.

Cường thủ hải tặc của song phương, bắt đầu lao vào chém giết nhau.

- Triệu Phong, trận chiến này phải xem biểu hiện của ngươi rồi, ta sẽ kiềm chế Cương Quy Vương lại.

Nam tử tóc vàng đang chiến đấu, đột nhiên truyền âm.

- Được.

Triệu Phong khẽ gật đầu.

Nam tử tóc vàng sở dĩ dám khai chiến với Cương Quy Vương, chính là vì bên mình có một vị Vua Hải Tặc mới gia nhập là Triệu Phong.

Mà bên phía Vua Hải Tặc cương giáp, vẫn còn chưa nắm rõ tình huống lắm.

Vụt...

Thuyền Hư Không Hải Quỷ Thi vô cùng linh hoạt, từ giữa không trung đáp xuống, triển khai Quỷ Thi Trớ Chú đại trận, từ phía bên cạnh, giáp công Cương Quy Vương.

Quỷ Thi Trớ Chú đại trận, một khi mở ra, Quỷ Thi diễm vân u ám nồng đậm, sẽ hóa thành vô số xúc tu cực lớn.

- A a...

Hải tặc bình thường, chỉ cần dính phải một ít Quỷ Thi diễm vân, sẽ lập tức hóa thành dòng máu, tinh khí linh phách của hắn, sẽ bị Quỷ Thi Trớ Chú đại trận hấp thu.

Những quỷ thi trớ chú này, nhận được tinh huyết của đám hải tặc tẩm bổ, khí lực thi khí càng trở nên cường đại hơn.

Những Quỷ Thi này, hấp thu một lượng lớn huyết nhục Mộng cảnh Thái Cổ, tiềm năng khí lực đều không tầm thường, rất có không gian phát triển.

- Hoàng kim Quyền.

Bán Thần ấu đồng trong hình hài đứa trẻ hai ba tuổi, đứng ngạo nghễ trên thuyền Hư Không Hải, chém giết một vài cường thủ hải tặc.

Dưới cường giả Vương Giả, hoàn toàn không có sức hoàn thủ trước mặt Bán Thần ấu đồng.

- Giết...

Chúa Tể Chi Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ