Devlin thunder pov ..
" sir marami na pong sugatan sa hilira ni kapitan lukki,sigaw ng aking ka-team,shit shit marvin ,den,sab pumunta kayo kay kapitan lukki tignan nyu kung ayus lang ang lagay ng mga gamot na dadalhin sa north.
"yes sir sabay sabay na sabi nila...
Go!!! Sabay takbo nila Marvin,den at sab
"Boom malakas na pasabog galing sa kalaban. shit bakit ba di matapos tapos to..
"Ihanda ang Granada pagbilang ko ng tatlo sabay sabay yung ihagis sa kalaban isa dalawa tatlo now ..sabay hagis sa kalaban lumabas ako sa pinagtataguan namin at isa isang binaril ang mga kalaban bang bang bang bang madami ng nalagas sa mga kalaban namen..bang isang putok ng baril ang narinig ko galing sa likod ko shit nadaplisan ako sa likod buti na lang at tumakbo agad ang buddy kung si luke duke,sabay baril sa lalaking bumaril saken bang bang bang bang,..
Go to hell bullshitt!!!! Galit na sigaw ni buddy..😠😠
Hahaha napatawa na lang ako ng malakas sa mukha ni buddy mangangain na sya ng tao...😀😀😀
"you!!!! kailangan pa ba kita batayan hah natutingan kang kapitan aanga anga ka..sabi ni buddy ..hahaha laugh trip mukha ni buddz..
Peace tayo budz di ko na pansin kala ko kasi tigok na ie..sabi ko Kay buds habang tumatawa..
"Bang bang bang bang ,baril samin ng kalaban mabuti na lang nakatago agad kame ouch!!!! Sigaw ni buds ,buds ayus ka lang ba tanung ko sa kanya..
"aus lang na paupo lng nmn ako sa kahoy na inaanay kaya ito kinkagat na ko,hahahaha tawa ko na naman sa kanya ..
" laugh trip ka talaga sa bala ng baril minamani mo sa kagat ng langgam magiiyak kana Jan hahaha iba ka talaga buds,
Tokshit ka tapusin na natin to ng makauwe na tayo,nagbilang ako sa daliri ng tatlo at sabay kaming lumabas sa pinagtataguan namen ,,,bang bang bang bang isang oras bago namen naubos ang kalaban...
Bigla akong sumigaw ng malakas, Mission complete!!!!!
Naghiyawan ang mga sundalong ligtas at sugatan,,
YEs Wooooooohhhhh hiyaw nila ng sinabi ko iyon sa kanila...
Ring ring ring tunog ng radio na nakasabit sa biwang ko,,
Boss okey na po napadala na po nila captain lukki ang mga gamot,,sabi ni sab sa radio..
" magaling magaling bumalik na kayo dito at makakuwe na tayo sa susunod na araw yes boss,,
"Maraming sundalo na ang dinala sa hospital malapit sa baryong ito at ung di malala ei sa headquarters na lang dinala para mabigyan ng first aid ,,
" lumapit saken si mike ang tauhan ko,,
" sir 20 ang kritikal at 50 ang nasugatan di naman po malala daplis at bugbug lang po ang iba " sabi ni mike saken ,
" hahahah galing mo talaga mike nabilang mo agad hanga na ko sayo ,namula naman si mike sa sinabi ko 😄 hehehe salamat sir alis na po ko,,sabay takbo ni mike bata si mike ng 2 taon samen un ang nakalagay sa bio data niya dati hahaha astig diba..
" huy anu na naman tinatawa mo riyan ha at bakit namumula si mike ng bumalik sa pwisto nya anung kalukuhan ang sinabi mo ron sabi ni tatay buds.
" wala naman pinuri ko lang sya at ang galing lang niyang magbilang sabay ngisi ko Kay buds 😀😀😀 ..
" ewan sayo anung planu mo ngayun na tapos na ang mission naten ,tanung ni buds saken ,ei anu pa nga ba pupuntahan ko na ang mahal ko ..💖💖
" ayos yan ng wala ng panggulo sa bahay naten sa susunod na araw grabe sya oh sakit nun buds tinataboy muna ko sakit sa heart wasak na wasak 💔💔💔
" batukan ba naman ako ,drama mo pahinga kana alam kung maaga pa punta mo sa ikinakataas,
" ge night buds sabay pasok sa kwarto ko sa headquarters ,bawat sundalo may kanya kanyang kwarto dito,kaya masarap buhay namen pag walang Gera ..
" hihiga na ko sa kama ng mapansin ko ang pic ni kia kristiren ,kinuha ko ito at kinausap baliw na kung baliw mahal ko ei ,miss na kita labs babalik na ako ,,sabay halik sa pic nito 😙😙😙
" di ko namalayan nakatulog na ko habang yakap ang pic niya ..
Kia pov
" doc tawag na po kayo sa operating room "sabi ni nurse pinang
Susunud na ko sabi ko dito ,,
Naglagay ako ng alcohol sa kamay at ready ng sumabak sa operation ..
Nakita kung papasok din si doc evangeline sa loob ng operating room ,,
Hi doc tayo pala magkasama hahaha sabi ni doc vange ,manahimik ka vange mamaya hah focus ka lang sabi ko dito may taglay kasi sya kadaldalan ei ,.
Ito naman bess parang di tayo makaibigan nyan ei hahaha tawa na naman po sya dapat dito dinadala sa mental ei..
" sabay na kameng pumasok sa loob nakita ko si nurse pinang ..nurse pinang okey na ba and lahat yes doc ..
Okey be ready maguumpisa na tayo nagsipunta na sila sa tayo nila samantala ako ai naglagay ng alcohol sa kamay at gloves ..
Pinatulog na nila ito at ready na kame ,,,,
Lumipas ang 4 na oras natapos din ang operation,tagumpay ang operation sa babeng may cancer ayos na ang lagay nya momonitor na lang ng mga nurse any lagay nito pag balik sa room into ,..
Okey guys lipat nyo na sya be carefull guys sabi ko sa kanila ,..
..yes doc sabay sabay na sabi nila ..
..lumabas nako sa operating room na kasaby si vange..good job bess isa na naman matagumpay na operation sigurado proud na proud si captain sayo sabi no madaldal na vange .
Manahimik ka nga pagod na pagod na ko kailangan ko na magpahinga ..nanahimik naman si vange hai slamat paglabas namen may lumapit sameng batang babae mga 3 year old lang sya ..
Ate okey na po ba mama ko ..sabi ng bats saken napangiti na lang ako sa kanya😃😃😃
Okey na sya baby pwede mo na syang dlawin sa room nya okey ,,
Slamat po ate ito sayo na lang lollipop ko 🍭🍭 tnx po ulit ,
Kinuha ko ito at umalis na tumungo ako sa opisina ko at natulog ....😪😪😪😪
BINABASA MO ANG
the soldier fall inlove
Action"nag mahal ako ng di dapat. na kasakit ako ng di sinasadya ng dahil sa tungkulin ang taong matagal kunang pinapangarap ai nawala saken ng ganung kadali.panu ko sya poprotektahan kung ang sabi ng utak to ay bayan muna bago sya .pero ang puso ko ay sy...